Worldwide handsome
" Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ".
#Monday💟Dlwlrma, Irene và 6.207 người khác thích điều này.
Jisoo.bp: Jin oppa đẹp trai quá. Anh hãy đến và chiếm lấy em đi 😍
J-Hope: Ai khu B nhốt con thánh cuồng gà này lại dùm đi :)))
Worldwide handsome: @Jisoo.bp Méo nhé :))
Kai: Jin huynh phũ em nhỏ vãi.
Jennie.bp: @Jisoo.bp Má.... Đi cmt dạo chọc trai chi cho bị phũ.
Jisoo.bp: Jin oppa ới!! Anh hãy về đội của em em hứa sẽ tài trợ anh ăn gà suốt đời nè ❤️
Jaebum.got7: Tao chắc chắn thằng Jin đéo dám rep cmt của con Jisoo.
TaeTae: Gái khu B cũng lộ liễu vl =))
Baekhuynie: Tao thấy cũng xinh á Jin, ế quá chịu mẹ đi.
Worldwide handsome: Mày không nói đéo ai nói mày câm đâu thằng Baek kia -_-.
Irene: Thằng Jin ế thấy mẹ mà cũng bày đặt chảnh chó :v
Worldwide handsome: Keme tao!! 😡
Dlwlrma: @Jisoo.bp Tao đéo hiểu sao mày khoái ông Jin nữa á Chichu.
Jisoo.bp: Jin oppa là nam thần khoa thanh nhạc nè, nổi tiếng trong trường nè, men nữa nè. Đứa con gái nào trong trường hổng mê ảnh hả Jieun.
Dlwlrma: Mày đã sai khi chỉ thấy vẻ bề ngoài của ổng :)) ủa mà đéo có tao trong danh sách mấy đứa mê ổng nha mạy.
Suzybae: Trừ tao nữa.
Irene: +1
Jiyeon: +2
Rose: Sao mấy bạn gái khu A lại kì thị Jin oppa vậy??.
Dlwlrma: Để tui kể cho các bạn nghe một câu chuyện về 1 nam thần khu A có tên là" Kim SeokJin" nhá.
Suga: Hóng!!
Namjoon96: Hóng ké!!
J-Hope: +1
Chimchim: +2
Layyingxing: +3
Chanyeol: +4
Jiyeon: +100
Dlwlrma: Và câu chuyện bắt đầu.
Irene: Đm...... Mau kể đi con quế-_-
Dlwlrma: Ngày đầu tiên nhập học, Jieun cũng đã bị say đắm trước vẻ đẹp thần thánh của bẹn SeokJin như bao bạn nữ khác, nhưng không phải là Jieun mê trai đâu nha!! Mà tại vì bẹn SeokJin giàu vl~~:)) Jieun nguyện sẽ làm cái đuôi nhỏ theo SeokJin khắp mọi nơi( để được ổng bao ăn miễn phí á :v ) thì một hôm nọ, Jieun bé nhỏ đã dập tắt ngay và luôn cái suy nghĩ đó!! Các bạn có biết vì sao không??
Suhoexo: Vì sao.... Vì sao!!
Mino69: Má hóng vl~~
Dlwlrma: Vào một buổi sáng đẹp trời ,Jieun bé nhỏ tung tăng xách mông qua phòng BTS tìm TaeTae oppa chơi game thì "đùng"một cái, các bạn có biết Jieun đã thấy gì trong phòng không??
Irene: Má.... Điên thiệt kể thì kể mẹ đi còn ngắt.... Nóng máu vl~~
Jiyeon: Không muốn bị Bae tỷ tẩn thì mau end câu chuyện nhanh đi con ngáo.
Dlwlrma: Đm.... Kể vậy mới hấp dẫn chứ-_-
Jisoo.bp: Jieun bé nhỏ kể mau mau đi. Chichu hóng lắm.Blwing blwing😍😍
TaeTae: Jieun bé nhỏ mà còn nhây là TaeTae oppa sẽ chụp lại màn hình Jieun bé nhỏ nói tục gửi cho dì á nha.
Dlwlrma: Ấyyyyyyy TaeTae oppa quá đáng vl~~luôn á-_- Thì là Jieun bé nhỏ đẩy cửa phòng bẹn Seokjin thì hoang mang khi thấy bẹn SeokJin không mặc áo và đang ôm bẹn Jimin hun tới tấp vào cái mặt bánh bao của bạn ấy. Và kể từ đó Jieun bé nhỏ đã xem bẹn SeokJin như một người chị gái của mình :))))))
Baekhuynie: Má..... Cười ỉa :v
Kookie: Thằng mặt lờ Jin đâu!! Sao nãy giờ nó im re vậy :))
Suga: Chắc nó đang cứng họng đéo biết nói gì á.
Sehun: Thằng Jimin nằm im cũng dính đạn =))))
Chimchim: Đmm.... Eun ngáo-_-. Đã nói chuyện đó là hiểu lầm mà huhu. Nói ra như vậy gái nào dám theo tui nữa hả cô.
Kookie: Bình thường cũng có gái nào theo mày đâu :))
Sehun: Câu nói của thằng Kook gây sát thương cực cao :v
Chimchim: Đmmm..... Jungkook-_-
Worldwide handsome: @Dlwlrma Đéo má..... Mới off chơi game chút mà mày làm càng nhỡ. Chắc tao phải đem mày về dạy dỗ lại mới được-_-.
Dlwlrma: Có ai muốn nghe ngoại truyện của bẹn Kim SeokJin hăm nè.
Bambam: Có anh nè😍
Mino69: Tao....Tao✋✋
Suga: Jieun nhây thiệt. Nhưng anh thích :v
Irene: Kể tiếp ngoại truyện coii...... Ngắt nữa là tao tẩn mày đấy con hâm. Hóng vụ thằng Jin bị gay vl~~
J-Hope: Ủaaa?? Jieun đâu rồi. Sao im re rồi. Đang đoạn cao trào mà.Đm... Kể tiếp coi ngáo choco.
Xiumin: Vậy là thằng Jin khu A bị gay hả tụi bây.
Jaebum.got7: Chứ dì nữa còn hỏi :))
Jisoo.bp: Chichu muốn khóc quá mọi người ạ huhu.
Jennie.bp: Thôi.... Ngoan thương thương. Về chuồng..... Trai khu B xích đầy mà Chichu :))
Worldwide handsome: Đm.... Tụi bây..... Tao đéo có gayyyy nha!!
Jisoo.bp: Trai khu B ở dơ vl~~
Mino69: Đmm.... Con Chichu kiaaa.
Kai: Bắt nó nhốt vô chuồng đê anh em khu B.
Jiyeon: Poor Chichu :v
Suhoexo: Tiếp câu chuyện về bẹn Kim SeokJin đi Jieun bé nhỏ.
Namjoon96: Đợi nghe Eun ngáo kể chuyện thằng Jin thôi mà hóng muốn mòn đít -_-.
J-Hope: Bựa quá ba :v
TaeTae: Xin lỗi các bạn...... Hiện Jieun bé nhỏ đang bị bẹn SeokJin tẩn cho một trận nên không thể tiếp tục câu chuyện được. Mong mọi người thứ lỗi :))))
Namjoon96: Ơ...... Đmmmm!!
Irene: Thằng Jin đang cay Jieun :))))
Jiyeon: Nó xách Jieun đi lên sân thượng quánh nhau rồi :v
J-Hope: Chạy lên đó hóng drama nào anh em.
Baekhuynie: Tụi tao chạy lên đây hết rồi còn mình mày đang tắm thôi đó Hobi.
J-Hope: Ơ..... Vậy là thế éo nào-_-
Kookie: ~~
Hiển thị thêm bình luận.........Army: Jin oppa đẹp trai quá đi à.
Manga: Jieun sao dám bêu xấu nam thần của tớ -_-.
Minzy: Jin oppa ơi, ước gì anh là ngy của em, cho dù anh có bị gay em cũng chấp nhận ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Endding Sence|| Kooku x Multi couple||
Fanfiction******Hélu mọi người, đây sẽ là texcfic đầu tiên mình tập viết. Nên có gì sai xót xin mọi người lượng thứ bỏ qua cho mình nha. ******* Fanfic này mình chỉ tập trung cho Kooku là chính. Các cặp khác là cameo nha mọi người. Ai không thích thì có thể...