Professor
Muntik ko ng makalimutan ang usapan namin ni Mr. Flores na doon kami magprapractice sa Field para sa sayaw namin nakakakainis kasi bakit doon pa aaksayahin niya pa yung oras ko.
"Time is Gold" and marami pa ako gagawin pero kailangan ko talaga manalo so wala talagang option two.
Pagkakita ko sakanya sa field kasama niya si Dianna bakit kaya siya andito magprapractice din ba sila ni Jazz dito and bakit ako naiinis na andito si Dianna why am I being jealous all of the sudden.
"MR FLORES" mahinahon na pagtawag
"Bakit kayo andito ni Dianna and why are the both of you together siya na ba ang magtuturo sa'yo ng steps?
"Oo eh pasyensiya ka na naistorbo pa kita, uwi ka na medyo naturuan naman na ako ni Dianna salamat.
Bakit kaya ako na disapoint paasa, sana hindi na lang talaga ako pumunta dito nagaksaya lang ng oras.
"Next time text me kung hindi na matutuloy ang practice kasi lahat ng tao may oras, mayroon time management din kaming ginagawa mukhang naging busy ka na ata kay Dianna.
Busy makipaglandian
"I know I'm sorry i forgot
He forgot, excuses
"Sige na practice pa kayo you better perfect that kasi araw araw tayo may practice.
Pagkalabas ng pagkalabas ko ng school madilim na rin ang kapaligiran at kabilugan na ng buwan ang ganda sobra kinuha ko ang aking iphone para kuhanan ng picture yung buwan sayang kung hindi ko siya makikita ng malapitan gusto ko na umuwi. Excited ako makita ng malapitan pupunta ulit ako sa rooftop namin.
Pagkauwi ko sa bahay sinalubong na agad ako nga mga halik ni mommy and lola tinanong ko kung asan si dad pero may trabaho pa daw siya so hindi siya makakauwi. Hobby ko na talaga tignan yung buwan sa rooftop namin pag hindi ko nakikita yung buwan i get anxiety pero kapag nakita ko na nawala naman na. The moon is my happy pill my addiction and my euphoria sana balang araw makabisita rin ako sa buwan kahit gusto ko maging surgeon gusto ko talaga parin makatungtong sa buwan. Vinedio Call ko yung mga friends ko alam ko rin magagandahan din sila sa buwan and pagbibigyan nila ako na tignan din yung buwan sa labas.
[VIDEO CALL ISABEL, DIANNA, PATRICK]
Ako:
GUYSSSS busy ba kayo? nakikita niyo ba yung buwan? sobrang ganda oh labas kayo dali.
Dianna:
Wait lang girl ahh
Ako:
Ikaw Isabelle, Patrick hindi naman kayo busy.
Belle:
Hindi naman sige labas ako
Patrick ikaw?
Patrick:
Ayoko katamad lumabas
Sumimangot ako "Sige na pleasee KJ mo naman"
Patrick:
YOU ARE READING
Moon Above You (On Going)
RomanceSelene Dela Cerna was known to be a Selenophile. She loves the moon so much that it's addicting will her addiction brings her to hate the moon or because of love? Date Started 06/01/20