Palawan
SPG R18
In the weekend nag aya si Dad na mag out of town kami kasama si ate Luna pinagbigyan na ni ate si dad kasi kailangan na niya talaga bumalik sa dorm ulit.
We went to El Nido Palawan for 1day stay vacation lang naman. Pinilit na ni Mom mag suot ako ng two piece swimsuit naiilang ako magsuot kahit na I'm 17. Nakakahiya bakaa may pumunta na classmate namin dito sa El Nido. Nagpaalam muna ako kila mom na pupunta muna ako sa Happiness beach bar to get some drinks.
I wore a halter style two piece swimsuit kinulot ko na rin ang buhok ko sa may bandang ibaba para ramdam ko ang beach
Pagkapunta na pagkapunta ko dun nag order na ako then biglang may umupo sa tabi ko at bumati saakin
"Hello" sambit ni Moon
He is here again, he is a real pro stalker
"Uhmmm Hi"
"Dito ka rin nag vacation?
"Mukha naman diba anong gagawin ko dito sa resort?
"Magrerelaxx?? then he laughed.
Exactly that's just the same, motherfucker
"I'm not here to make funny jokes with you Flores and bakit ka andito? kasama mo rin ba family mo?
"Ang tirik ng araw tapos sumabay pa pagka highblood mo, bipolar ka ba? and no, i'm with Dianna.
"Seriously? andito pala bff ko hindi man lang niya sinabi saakin.
"Kayo ba?? ni Dianna if I may ask kase lagi na lang kayo magkasama ang bilis niyo.
"i can smell your jealousy out here, someone jealous, he smirked
"Paano mo nasabi, stalker
"Aww, there's my order balik na ako sa hotel room bye then.
Hay, ang bastos niya rin kausap
Hindi talaga sinabi saakin ni Dianna na pupunta siya dito with his manliligaw i guess
Pagkabalik ko sa room ng hotel si ate Luna busy as usual, si mom nagpapahinga, si dad busy parin kahit in a vacation kami andami niyang kausap na business accociates namin gusto ko man lang na magbonding kami not like this sana kalimutan muna nila lahat ng problema.
Nagpaalam na lang ako ulit na lalabas I can't stand the athmosphere here hindi ko rin naman sila makausap better go outside na lang ang boring din dito.
Pagbabaa ko nakasalubong ko sila Dianna and Moon nakita ko na naglalandian sila ughh.
"Hi gurl, andito ka rin pala
"Yeah hey, hindi ba na kwento sa'yo ni Flores??
"No nagkita ba kayo??
"Yeah kanina sa Happiness bar.
"Bat ka lumabas may kikitain ka??
"Wala naman gusto ko lang mamasyal at magpahangin.
"Hmmm okay btw nice swimsuit your wearing
"Thanks, May pupuntahan din ba kayo??
"Maglilibot libot lang din wanna join us?
Nag yes na lang ako wala naman din ako pupuntahan dito sa resort. Kung maguusap sila hindi ko naman sila iistorbohin okay lang din saakin na ma left out kinig na lang ako ng Music sa IPAD ko.
YOU ARE READING
Moon Above You (On Going)
RomanceSelene Dela Cerna was known to be a Selenophile. She loves the moon so much that it's addicting will her addiction brings her to hate the moon or because of love? Date Started 06/01/20