Yoongi's POV
She can't remember me and also her brothers I thought she would notice me in the airplane but no she didn't.
Just kidding hahaha gotcha.
She ordered food for us, while me staring at the people passing by me they all have couple with their side.
Me being lonely.
Aiishh why am l thinking of this stupid thing.
After a minute of overthinking, all my thoughts were out cause she come back.
"Anong iniisip mo Jan? tungkol ba SA babae yang iniisip mo?" Tanong nya saakin Kaya sinamaan ko sya Ng tingin.
"Oh wag galet" sabi pa nya habang inaabot saakin Yung inorder nya.
"Diba sayo na nanggaling na wag akong feeling close sayo pero parang binabawi mo na Yung sinabi mo saakin kani-kanina Lang ah." Sabi ko na kinatawa nya. "Anong tinatawa tawa mo diyan aber?" Seryosong Sabi ko sakanya na dahilan para mapatigil sya sa pag tawa.
"Well binibiro Lang kita. Duh ask my brothers I'm so friendly kahit na diko Kilala kinakaibigan ko." " I don't need to ask though" cause I al- I'm not- ughhh kainis bakit di ko masabi?
Tumahimik bigla ang paligid ko ng....Makita ko Yung ex ko na may kasamang ibang lalaki. Hindi ko Alam ang gagawin ko pero nakaramdam ako Ng malalambot na kamay sa aking mga pisnge.
"Bakit ka umiiyak?" Tanong nya na pinagtaka ko sa sarili ko. Bakit ko nga ba iniiyakan ang isang babae na matagal Ng Wala sa piling ko?
"A-ahh wa-la l-lang toh" Sabi ko na nauutal bakit? Anong nangyayari? Bakit ako nagkakaganito? Hindi ko na sya mahal Hindi ba?
Ang daming katanungan sa isip ko na Hindi masagot sagot.
"Uy anong problema mo? Nakakita ka ba Ng multo?" Tanong nya habang natingin sa paligid nya na akala mo tinatakot ko sya.
Alison's POV
Hindi ko man Alam ang nangyayari Kay gluta pero sige Lang ako sa kaabnormalan ko para Lang mapangiti sya.
~|~|~|~|~|~|~
So pasensya na sa hindi maayos na pag update, nag fofocus Kasi ako guys doon sa isang storya, balak Kong gumawa Ng story na tungkol Kay j hope pero mag iisip muna ako tanong may isip ba ako? Joke Lang so ok bye hope you enjoyed it, kahit maikli lng Ito.
BINABASA MO ANG
My boss /Tagalog FF✍️\
FanfictionAlison park, Jimin's sister, The CEO of the company "Park's building", since Alison move in L.A. with her parent's cause they had a business trip, after the long month they got back( Author diba Sabi mo 'tagalog' bat ka nag ienglish?), Ay oo nga pal...