Part 2

666 29 3
                                    

So guys  ako si anghielle so ako muna gumagamit ng account nya sa wattpad kasi.....dahil nga sa school works nya so hindi nya muna binubuksan yung wattpad nya and sabi nya ako muna gumamit neto so hope you like my story and also vote her story and her don't forget to follow her on wattpad .And I thank you~!

                                                                                                           BY: AUTHOR-NIM

Alison's pov

nasa airport na kami and pumasok sa loob na miss ko agad si v, jimin, jungkook,jin oppa, j hope,and si rm my gahd parang feeling ko hindi ko kakayanin yung five months na yun kakainis miss ko agad sila!!!!

mama: anak, kung maaari kung mananaginip ka wag malakas ha?

me: ahy sorry ma

papa: tara na baka maiwan pa tayo ng eroplano eh

sinundan namin si papa na naglalakad sa harap namin ni mama.

[Uhmmm guys paki comment kung anong tawag dun sa mahabang daan papuntang pinto ng eroplano tinamad ako mag search eh Im surry thanks sa makakapag sabi]

nagmodel-model ako sa harap ni mama habang si mama tawa ng tawa saakin ano ba ako clown de chos lang yun.

me: ma! ma! tignan mo

mama: bum pak ganern galing mag model ng anak ko mana sa nanay hahahah

me: la si mama tumatawa mag isa 

mama: ay ginaganayan mo ko ALISON PARK

me: de joke lang ma love yu

mama: hay tigilan mo ko alison 

me: tara na nga ma

pumasok na kami sa eroplano and magkatabi sila mama samanthalang ako nasa likod nila pero may katabi naman ako lalaki eh, nasa tabi ako ng bintana namumukhaan ko yung katabi ko eh ahh si pedro penduko de charot lang nvm tutlog muna mi kasi inaantok na ako eh anong oras ka ba naman magising diba.

[TIME SKIP]

nag landing na kami sa L.A. ginising ako nung katabi ko muntikan ko pa nga masapak eh manggising ba naman yung kalabit na may halong hampas ganon kaloka, tumayo na ako at sinundan si mama at papa.

me: MA?

mama: bakit? me: wala lang ma ganda kasi ng nanay ko eh

mama: hm nambola pa

papa: may papabili yan sabihin mo na sa mommy mo

me: ano..... ma..... pwede mo ko bili ng damit, bag and sapatos sige na ma susundin ko lahat ng gusto mo promise ma

mama: promise?

me: opo

mama: o sige, hanap muna tayo ng matutuluyan ngayong gabi 

me: YEHEY THANKS MAMA LOVE YOU YOUR THE BESSTTT HAHAHAHA

mama: hali na kayo

pumunta kami sa isang hotel na pagtutuluyan namin, so sad mag kahiwalay room namin ni mama at papa,sila mama room 105 ako sa  room 107 diba ang layo and may kasama ako sa room ko sana babae para maging close kami my gahd, pumunta na ako sa room ko....and WTH LALAKI SYA AND SYA YUNG KATABI KO SA AIRPLANE KANINA NA KUNG MAKAKALABIT KALA MO BUBUGBUGIN KA EH BADTRIP!!!!!!!

ME: excuse me

???: oh!

me : can I ask?

???: what is it?

My boss /Tagalog FF✍️\Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon