chapter 7

8.8K 64 9
                                    

naglalakad ako ngayon sa lobby ng school, maaga akong pumasok. hindi ko feel magpasundo kay Gian kasi alam kong may mali e. nagseselos ata yun.

hanggang ngayon hindi pa rin matanggal sa isip ko yung condoms na yun eh. malakas ata talaga topak ng lalaking yun ah. buti na lang at hindi hinablot ni Gian yung box kundi yari ako doon. ganoon pala talaga kapag may tinatago ka sa isang tao no? ang lakas ng kaba mo, yung laging maingat ka sa bawat sabihin mo at igalaw mo kasi baka ka mahuli.

"psssst"

"psssst"

feeling ko ako yung tinatawag nun, pero since wala naman ako masyadong ka close dito at sobrang aga pa para may makakilala sa akin kaya hindi ako nalingon. 

"pssst"

"psssst"

"oi hydee, nakalimutan mo na agad ako?"

his voice made my heart skip a beat parang biglang tumigil yung pag-inog ng mundo ko. tapos bigla niya akong hinila papasok ng library.

"arrggggh, travis ano ba? bitawan mo nga ako. ang aga aga nambibwisit ka e"

"tsss. hindi lang ako makapagpigil kasi ang aga aga pa lang ay pinananabik mo na ako sa iyo, look you're just wearing a tshirt, skinny pants and converse yet i find you attractive"

waiiiiit. ako daw attractive. haha. ayeels. nakakaakit pa din naman pala ang outfit kong saksakan ng kasimplehan e.

Our Secret Under the SheetsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon