hydee's POV
hi i'm Hydee Alexia Lim 4th year college. i'm a product of a broken family maaga kasing nabuntis si mommy kaya maaga sila nagpakasal ni papa at dahil siguro sa mura nilang edad ay hindi nila na work out ng maayos yung relasyon nila. may-ari kami ng isang clothing line, well si mama may ari nun. si papa naman nasa ibang bansa siya may business din kami doon, actually kay papa yung pinakasosyal na brand ng cellphone. yun yung business niya. to make this short okay lang ako sa set up ng family ko. siguro tama na yang introduction para sa sarili ko.
single ba ako? ui hindi ah. kahit ganito ako may nagmamahal sa akin haha ^______^ may boyfrienbd ako for 5 years. oo five years. hehe. he is Gian Jaime Hontiveros. sila lang naman ang may-ari ng pinakamahal na car brand sa buong mundo. oo sila, tsaka may-ari din sila ng mga restaurants.
"Mahal"
"oh bakit?"
"alam mo ba pinagnanasahan kita"
"haha natatawa ako sayo. ok lang basta ako lang ang babaeng pagnanasahan mo ha?"
then i kissed him. i kissed him passionately. he responded to it but he immediately push me away. gently.
"what's wrong?"
"you know we can't do this"
"but why? we've been together for 5 years tsaka if ever na magbunga to we have a lot of money. we won't starve" pagmamaktol ko
"hindi yun. kasi mas magandang kasal na tayo pag ginawa natin yan. ngayon dapat may limitation muna ha? kisses and hugs only okay? "
"kahit or*l s*x bawal? o kahit yung mga touching?" nag puppy eyes ako.
"oo bawal pa yun." his voice sounds like an authority.
i smirked. then pull me closer to him and kiss my lips. it was just a smack. pero i want more.
nakakaasar. fucking hormones they want to make me fuck someone. napaka old school niya kasi. i love teasing him pero hindi talaga siya bumibigay.
oo alam ko maganda sa lalaki yung ganun pero gusto ko ma try wahaha.
"mahal, i'll be going na ha?"
"k"
"wag ka ng ganyan. malapit na tayo mag graduate oh. konting intay na lang"
"tse! go home and eat bahaw"
he hugged me from my back and kissed my neck tapos ginagamitan na niya ito ng dila niya then my ears hanggang sa loob nito. shit. iba ng sensation yung nararamdaman ko. tapos hinarap niya ako sa kanya tsaka niya ako hinalikan sa lips. we shared a very romantic kiss, naramdaman ko na lang na nag iinit na talaga ako at ramdam ko din sa balat niyang mainit na siya.
masaya na sana ng bigla siyang kumawala sa pagkakayakap namin at dali daling nagpaalam.
shit.
nakakabitin.
hindi ko na ito kaya.
i closed the door of my room at ginawa ko na ang dapat kong gawin.
iniisip ko si Gian. hindi yung normal na iniisip. pinagnanasahan ko siya. oo yun ang word. nakita ko dati ang katawan niya noong swimming namin at bakat sa swimming trunks niya ang kanyang pagkalalaki. ghaad. his huge i want him inside me now.
pumikit ako at i pictured him in my dirty mind. yung labi niya. yung leeg niya pababa sa abs niya at sa pagkalalaki niya.
i imagined us laying in my bed both n*k^d.
ang aking pagkababae ay tumitibok sa aking ginagawa unti unti na siyang namamasa dahil sa mga iniisip ko.
nakapikit pa rin ako at damang dama bawat iniisip ko. nakikita ko kami ni Gian na naghahalikan habang animo'y nag eespadahan ang aming mga dila at unti unting bumababa ang kanyang mga labi sa aking leeg.
i rubbed my n*ppl^s. matigas na sila at sensitive animo'y iniintay na madampian ito ng iyong mga labi at dila.
i touched my cl*t as if he is the one touching it. i stroke it back and forth. i stroke it gently then hard while my other hand is rubbing my n*ppl^s and my eyes still shut.
nakakagat ko na ang labi ko. sobrang masarap ang nararamdaman ko. pakiramdam ko ay dumadaloy sa aking spine ang sensation na nararamdaman ko.
naiisip kong his kissing my t*ts. licking it and sometimes bitting it.
i can't stop myself from moaning.
i'm wet.
i touched my erect*d cl*t. i stroke it slowly. teasing myself thingking it was you.
then i slipped my hand inside my panty and inserted one finger inside.
ghaad. i moaned.
masakit siya pero masarap.
inilabas at ipinaasok ko ito in a gentle manner. ghaad.
but i want more.
i inserted another finger in it and p^mp it harder and faster while my other hand is caressing my breast hard.
mas binilisan ko pa ang paglabas at pagpasok ng aking mga daliri sa aking pagkababae hanggang nararamdaman ko ng sumasabay na ang aking katawan at ang aking pag ungol sa aking ginagawa,
naninigas ang paa ko sa sarap at umaangat ng bahagya ang aking katawan.
ghaad,
i pump*d it harder
binilisan ko pa hanggang sa --
"aaaahhhh"
i reached it. and i'm satisfied.
takte. basang basa ang aking pagkababae at ang aking bed sheet.
hinihingal ako at pinagpapawisan.
pagkatapos kong ilagay sa marumihan ang aking bed sheet at palitan ito pati na rin ang aking damit na suot ay nakatulog na ako sa pagod ko.
**
a/n : waaah. sabihin po ninyo kung ito ay puchu puchu pasensya na po. :">
BINABASA MO ANG
Our Secret Under the Sheets
Fiksi RemajaWARNING TO ALL READERS, KUNG HINDI BUKAS ANG INYONG PAG UNAWA AT MGA ISIPAN AY HUWAG NINYO ITONG BASAHIN HAHA. DAHIL MABABAHIRAN NG MADUDUMING BAGAY ANG INYONG MGA INOSENTENG ISIPAN. RATED PG PO ITO. 18+ LANG PO PWEDENG BUMASA NETO. AT DAHIL MAKUKUL...