( một ) đào hôn
Tứ đại gia tộc tổ tiên vì lẫn nhau chế ước cân bằng, định ra rồi mỗi một đại trực hệ đệ tử đều phải cùng này gia tộc của hắn đám hỏi quy định.
Đến tuổi Ngụy Vô Tiện cũng biết cái này quy định, nhưng là hắn cho tới bây giờ không đem đám hỏi chuyện này không để ở trong lòng, tuy rằng treo này nhất đại vân mộng đại đệ tử danh hiệu, chính là hắn dù sao chính là Giang thúc thúc nhặt được đứa nhỏ, đám hỏi nhất định là không đủ trình độ tư cách, cho nên hắn tự nhiên cũng không cần đi lo lắng. Hắn chỉ cần ngồi ở bên cạnh cười nhạo nhìn giang trừng lập gia đình thì tốt rồi, cũng không biết ai sẽ lấy cái này tiểu bạo tính tình.
"Hắc hắc." Ngụy Vô Tiện nghĩ đến đây nhịn không được nở nụ cười một chút.
"A Tiện."
Nghe thấy sư tỷ Giang Yếm Ly thanh âm, Ngụy Vô Tiện cao hứng lập tức từ nóc nhà trở mình xuống dưới.
"Sư tỷ ngươi tìm ta a."
Giang Yếm Ly gật gật đầu, kéo qua Ngụy Vô Tiện tay, thay hắn để ý để ý quần áo, sửa sang lại tóc.
"Chúng ta A Tiện đã là người lớn, như thế nào còn suốt ngày giống cái tiểu hài tử nhất dạng thích đi nóc nhà a, a nương nếu nhìn đến, vừa muốn phạt ngươi."
Ngụy Vô Tiện kéo Giang Yếm Ly ống tay áo nhẹ nhàng loạng choạng, "Mỗi lần sư nương phạt sư tỷ của ta không phải sẽ giúp ta cầu tình sao?"
Giang Yếm Ly điểm một cái cái trán, "Ta đây cũng không có thể giúp ngươi cầu cả đời a."
"Hừ", Ngụy Vô Tiện cúi cái mặt, "Sư tỷ là không cần Tiện Tiện sao?"
Giang Yếm Ly bị vẻ mặt của hắn đùa nở nụ cười, "Như thế nào sẽ? Sư tỷ thích nhất Tiện Tiện, tốt lắm, không cần náo loạn, a cha cùng a trừng tại phòng tiếp khách, nói có chuyện tìm hắn ngươi."
"Phòng tiếp khách? Trong nhà lai khách người sao?"
"Ân, hình như là lam gia người."
Lam gia?
Ngụy Vô Tiện trong lòng nói, "Lam gia cái kia địa phương có ba nghìn hơn năm trăm điều gia quy, hơn nữa nghe nói lam người nhà cũ kỹ lại không thú vị, xong đời, chúng ta a trừng muốn ăn khổ a."
"A Tiện ngươi tại cười cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nhanh chóng lắc lắc đầu, "Sư tỷ ta nghĩ uống củ sen bài cốt thang. Ngươi có thể cấp Tiện Tiện làm sao?"
"Có thể a. Chờ các ngươi nói xong sự phỏng chừng có thể uống."
"Được rồi, ta đây liền đi."
Vào phòng tiếp khách, Ngụy Vô Tiện lặng lẽ đi đến rèm cửa mặt sau hướng trong nhìn, liếc mắt liền nhìn thấy ngồi ở ghế trên một người, người kia tọa thẳng tắp, lưu trữ một dúm chỉnh tề sơn dương hồ, biểu tình cũ kỹ nghiêm túc, cùng Giang gia tùy tính phong hoàn toàn không giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim ngọc lương duyên
Fanfiction▲☞ ngạnh nơi phát ra b đứng AlmostBL thái thái cắt nối biên tập 《 vàng ngọc lương duyên 》, hai cái tiểu khả ái đám hỏi đính hôn nhưng không biết đối phương trường cái dạng gì ngọt ngào ái tình câu chuyện, cường thế an lợi các ngươi nhìn thái thái sở...