"Hoy, Bakla! Saan ka na naman pupunta?" Napairap nalang ako ng mahalata niya 'kong papalabas ng pinto. Malapit na'kong makatakas e! Hindi ako sumagot pero hinarap ko siya."Shit. At mukha ka pa talagang clown diyan sa make up mo? Ano ka bayarang bakla?"
Waw. Clown? I just used light make up. I really hate this woman! Nanatili akong nakaharap sa kanya, at hindi pinansin ang binato niyang salita sa'kin. Bayarang bakla? Yaks!
"Sagotin mo'ko! Saan ka pupunta?" I raised my eyebrow and still don't answer her. Bahala siya diyan.
"So you're not going to fucking answer me, Huh?" Umiling ako. Dahan dahan siyang lumapit sa'kin hanggang sa malapit ng magkadikit ang katawan namin.
"Hey!" Tinulak ko siya pero hindi siya nagpatinag.
"Still not going to answer me? Hmm?" Inilapit niya sakin ang mukha niya. Shit, ang init.
"Oo na." Sabi ko sabay tulak ko sa kanya. Thank, God lumayo na siya. "Pupunta akong bar. Now hapi?" Sagot ko habang pinaypayan ang mukha ko. Ang init n'on ah.
Nalukot ang mukha niya na para bang nandidiri. Tinaasan ko siya ng kilay. Ano na naman ba?
"With that shit gross pink shirt and ugly face of yours?" Aba't walang taste of fashion mga te! Pangit? Wala siya sa kalingkingan ng kagandahan ko noh!
"Anong mali dito? You know what? Just mind your own business." Sabi ko sabay alis sa bahay.
Living with her is like living in the market, ang ingay! Talak ng talak. Dinaig pa mga chismosa na kapitbahay.
Yes, I'm living with this Badass, ugly and foul-mouthed Bitch. Because of her clumsiness.
Ghad, Help me.
ರ╭╮ರ
YOU ARE READING
As High as Sky
Teen Fictionʟᴇxᴛᴇʀ ᴍᴀɴᴢɪʟᴏʀ ᴀʟsᴏ ᴋɴᴏᴡɴ ᴀs 'ʟᴇxɪ' ɪs ɴᴏᴛ ɪɴᴛᴏ ɢɪʀʟs. ʜᴇ's ɴᴏᴛ ᴀ ɢᴀʏ, ʙᴜᴛ ʜᴇ's ɴᴏᴛ sᴛʀᴀɪɢʜᴛ ᴀs ᴡᴇʟʟ. ᴀɴᴅ ᴛʜᴇɴ 'ᴀʟɪ' ᴀʟᴇssᴀɴᴅʀᴀ ᴄʀᴀᴍʀᴇᴢ ᴄᴀᴍᴇ , ᴛʜᴇ ʙᴀᴅᴀss ɢɪʀʟ ᴡʜᴏ's ɴᴏᴛ ɪɴᴛᴏ ʙᴏʏs. 𝕿𝖍𝖊𝖓 '𝕾𝖍𝖎𝖙𝖝𝖚'𝖈𝖆𝖒𝖊.