Chap 1 -10

3.3K 65 6
                                    

Chương một

Thần vì siêu thoát, không ngại không muốn, lẫn nhau xa cách.

Cửu tiêu Thiên cung, đến hàn đến lãnh.

Áo bào trắng buông xuống, yên tĩnh độc lập.

Liền phong không dám xúc động chí tôn phiến lũ góc áo.

Càng là yên tĩnh càng là cô độc.

Kia từng nhưng nhìn lên tinh quỹ nơi, lại không thấy nửa điểm ánh sao.

Tư đêm chi thần, lâu chưa tái hiện.

Nếu là độc lưu đêm dài, lại vô ngân hà lộng lẫy, trong lòng nhưng cô tịch.

Thiên Đế nhuận ngọc, đạm xem huyền không.

Hắn như nhau này đêm dài, tâm rơi xuống vực sâu.

Đã từng, qua đi, lặp lại xuất hiện, lại lại toái lạc.

Lại vô khả năng, lại vô....

Nhuận ngọc đột nhiên muốn cười, lại không cách nào gợi lên nửa phần độ cung, trong mắt trúc trắc, trong mắt phiếm hồng, lại vô nửa phần lệ quang.

Mọi người đều hảo, độc hắn cố chấp lại điên cuồng kia một cái.

Đã từng ý đồ xa rời quần chúng, lại suy tư tùy sóng lưu.

Nhiên vì thế trả giá đại giới, là một loại trường kỳ siêu thoát đau.

Hắn bất luận hạnh là bất hạnh, hắn giãy giụa, hắn thống khổ, không người có thể thấy, không người có thể hiểu.

Hắn không bằng húc phượng quang minh lỗi lạc, không bằng cẩm tìm đơn thuần thiện lương, không bằng Thiên Đế vô tình không hối hận, không bằng thiên hậu bá đạo độc đoán.

Hắn luôn là không bằng, hắn cũng luôn là không thể tránh thoát.

Chỉ có hắn bị tầng tầng trói buộc, thấu bất quá nửa phần khí tới.

Hắn nguyên bất quá chỉ là hẳn là tự do bình thường ứng long, lúc này lại tựa kia trói buộc cùng vương tọa buồn cười.

Bởi vì hắn trừ bỏ này, hai bàn tay trắng.

Không người an ủi hắn thương, không người vì hắn ưu.

Thiên địa vạn vật đều có tình, độc hắn sớm đã bài trừ bên ngoài.

Hết thảy là hắn lựa chọn, hắn quyết định đi làm.

Chỉ là hắn tính nhiều như vậy, trả giá nhiều như vậy, chung quy hai bàn tay trắng.

Hắn còn nhớ rõ ngày ấy húc phượng chất vấn hắn, vì sao như thế tâm tàn nhẫn.

Vì sao tâm tàn nhẫn

Húc phượng, ngươi có biết kia vạn nói lôi đình tư vị, ngươi có thể thấy được quá huyết nhiễm đôi mắt chí thân, ngươi có biết chính mình bất quá là hèn mọn đến bị người đem khống vỗ tay quân cờ

Hắn là đã từng ôn nhuận như ngọc, hào phóng hiền hoà.

Vì sao ôn nhuận, bởi vì không tranh, liền có thể thong dong đối mặt.

Vì sao không tranh

Bởi vì hắn căn bản không có cái này tranh tư cách!

Nhân tộc một câu cách ngôn, hài tử biết khóc có nãi ăn.

Kia vì cái gì sẽ không khóc, bởi vì không có người sẽ tưởng hống ngươi, không có người để ý ngươi cảm thụ, không có người để ý tới suy nghĩ của ngươi.

Hắn đã từng bởi vì dập tắt lửa lộng khóc húc phượng, liền bị tĩnh đóng rất nhiều thời gian.

Hắn khóc cầu, hắn xin lỗi, hắn nhận sai.

Lại không không ai tới nhiều cấp một ánh mắt, khi đó hắn liền biết chính mình không chiếm được người khác nửa phần yêu thương.

Nếu không thể được đến, liền không thể cưỡng cầu, bởi vì tâm chỉ biết càng thêm đau.

Vì thế hắn hoàn toàn từ bỏ.

Nếu ta ngoan ngoãn nghe lời có phải hay không sẽ tốt một chút

Đáng tiếc hắn nghe lời giống nhau không đổi được nửa phần thương tiếc.

Đương hết thảy phát sinh sau, hắn liền quyết định, hắn trả giá chính mình đã từng sở hữu, đổi một lần tùy hứng làm bậy.

Hắn cả đời duy nhất một lần tùy hứng.

Hắn cũng không tùy hứng, bởi vì hắn không có tùy hứng tự tin.

Hắn không dám giống chính mình tùy hứng hậu quả.

Kia lúc này đây ta liền đánh bạc hết thảy!

Ta cũng có ái, cũng có hận!

Ta làm Lục giới đều xem đến rõ ràng!

Cẩm tìm trách cứ hắn không hiểu ái, nói hắn âm mưu quỷ kế, khinh nàng lừa nàng.
Hắn không nghĩ nói cho nàng, hắn mưu tính chỉ là bởi vì ái nàng, kế hoạch của hắn cũng có rất nhiều bất đắc dĩ.

Bởi vì hắn đích xác không xứng nói ái, hắn không biết chính mình đến không được đến quá ái, hắn không biết chính mình có được nhiều ít, hắn chỉ là tận khả năng, tận lực đem hắn sở hữu cảm tình toàn bộ đầu cấp cẩm tìm.

Nàng như vậy sạch sẽ, thuần túy, đáng giá trên thế giới tốt nhất hết thảy.

Ái là cái gì là toàn tâm toàn ý trả giá
Là cuộc đời này chỉ có một người chuyên tình
Là nguyện ý vì hắn trả giá hết thảy kiên định
Vẫn là trăm chết không hủy si niệm
Nếu chỉ là hai cái trong suốt sạch sẽ người hiểu nhau tương hứa.

Kia hắn đích xác không có, hắn sớm từ cái kia trong suốt ôn nhu tiên nhân, biến thành tâm tư thâm trầm Thiên Đế.

Hắn tính kế, hắn mưu hoa, hắn máu lạnh vô tình.

Thì tính sao

Nhuận ngọc gợi lên một mạt ý cười, khinh miệt mà nhìn xuống thương sinh.

Các ngươi hạnh phúc mỹ mãn, ta độc hưởng vạn năm cô độc, đó là thiên hạ đạo lý

Húc phượng, ngươi dựa vào cái gì sống luôn là như thế may mắn.

Ta cỡ nào may mắn ngươi tồn tại, lại hận ngươi tồn tại.

Ngươi là ta trí nhớ lúc ban đầu cũng là quan trọng nhất một phần ấm áp.

Cho nên ta tổng tưởng đối với ngươi tốt một chút, chính là thẳng đến ngươi lấy rượu nói với ta làm ta tha thứ mẫu thần khi, ta mới biết được ngươi quá so với ta hảo quá nhiều.

Cho nên ngươi không hiểu, không biết mấy đau, như thế nào thông cảm

Ta sẽ không ghen ghét ngươi, ta chỉ là cười nhạo chính mình.

Tìm tìm kiếm kiếm, lao lực tâm lực.

Đến công dã tràng.

Tìm nhi, không yêu thật là một cái nhất đả thương người lại không thể bắt bẻ lý do.

Nếu là có kiếp sau, ta tất sẽ không lại ái ngươi!

Có lẽ như ngươi theo như lời ta không hiểu ái, ta biết ta cực đoan mà tư tâm.

Thì tính sao

Ta liền tư tâm.

Thiên hạ thương sinh, Lục giới sinh linh, mấy người không có tư tâm.

Ngươi tư tâm còn không phải là cùng húc phượng song túc song phi sao?

Nhuận ngọc duỗi tay nhìn đã hóa quang ngón tay, nở nụ cười, cười đến tuyệt cuồng lại tàn nhẫn.

Hắn từ nhỏ thất nghịch lân, long chi nghịch lân, thất chi nhược thọ, lại lấy bí thuật lại đưa với cẩm tìm một nửa tiên nguyên, đại chiến là lúc đâu chỉ trọng thương.

Sớm đã dầu hết đèn tắt.

Cẩm tìm, húc phượng, các ngươi hiện tại được đến, nhiều hạnh phúc, chí ái ở bên, ấu tử trong ngực.

Đạp lên ta thi hài phía trên, cảm nhận được đến thoải mái

Các ngươi tự nhiên không sợ không hối hận, bởi vì tàn nhẫn độc ác người vốn chính là ta.

Hai bàn tay trắng người luôn là ý đồ bắt lấy một cái rơm rạ không cho chính mình chìm xuống, nhưng là cố tình ta một cọng rơm đều bắt không được.

Nếu ta đã trầm luân, vậy các ngươi hẳn là cùng ta cùng táng!

Cẩm tìm, đã từng ta tư tâm hy vọng ngươi cùng ta sóng vai,

Húc phượng, ta đã từng tưởng đưa với ngươi ta hết thảy.

Hiện tại ta chỉ cần các ngươi hai người từ nay về sau đời đời kiếp kiếp 3000 thế giới vĩnh vô tình!

Chỉ nghe trong phút chốc, tiếng sấm nổ vang, từng điều lôi điện chợt hiện.

Thần ma đều là sợ.

Đột nhiên kêu rên phía trên không dứt bên tai, quỷ khóc thần gào!

Thiên địa phản ứng nhiệt hạch, mây đen áp đỉnh, kinh tâm động phách!

Giống như trời sập đất lún, tính cả Ma giới trung, Vong Xuyên cuồn cuộn, cuốn vào vô số vong linh!

Sấm sét ầm ầm lúc sau.

Cửu tiêu lại vô Thiên Đế nhuận ngọc.

( Húc nhuận) Quân khuynh lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ