Chap 41 -50

616 27 5
                                    

Chương 41

----

Quá chút thời gian, chiến đình, húc phượng liền lôi kéo nhuận ngọc đi chưa từng đi qua tiểu sơn thôn.

Kỳ thật chính là chết trận đồng chí quê nhà, bọn họ mỗi lần có chút trống không đều sẽ đi chiếu phó một vài.

Lần này là tân chỗ cũng là tân hồn về quê cũ, nếu là mới bắt đầu, bọn họ trong lòng còn có bi thương.

Mà nay lại đều là thản nhiên, húc phượng nhớ rõ nhuận ngọc nói qua.

Mệnh vọng phi chiến có lỗi, chính là nhân tâm có lỗi, nhiên lòng người khó dò, cùng với đau khổ, không bằng phóng nhãn tương lai, dùng hết toàn lực.

Húc phượng trong lòng nhiên cũng, muôn sông nghìn núi, vô tận giết chóc, hắn đều đã đi tới, hắn còn phải đi hướng cái kia tốt đẹp tương lai.

Như thế nào có thể vì đã từng đau khổ cuốn lấy bước chân, hắn phải hướng trước, không ngừng về phía trước, nhân sinh như thế nào đi đều là về phía trước, nhưng là hắn trước mắt, chỉ có cùng nhuận ngọc cùng hành phương là về phía trước, còn lại đều là tuyệt lộ!

Hắn điều điều đại đạo đã bị hắn chặt đứt, chỉ có một cái quang minh thẳng tắp, nơi đó đứng chỉ có nhuận ngọc một người.

Ưng phi thời tiết, đại lộ phía trên lại còn có thương đội đi trước, vừa vặn bị húc phượng cùng nhuận ngọc đụng phải, dẫn đầu không nghe thấy thấy hai người khí vũ hiên ngang, không phải người thường có thể so sánh nổi, liền mời hai người cùng đi trước.

Vừa vặn cùng đường, hai người cũng không muốn quá mức dẫn nhân chú mục, liền đồng ý.

Lại không nghĩ này đội người, còn đồng thời hộ tống ngọc mỹ nhân y trạch nhập kinh.

Nghe đồn người này nhưng vì họa vũ song tuyệt, một đôi bàn tay trắng nhưng họa ra hoàn toàn núi sông trăm thái, một vũ càng có thể di động nhân tâm thần, bị dự vì bắc cương tuyệt sắc.

Không nghĩ tới lần này bị làm thượng cống lễ vật đưa vào kinh thành, quyền lực thật sự là làm xua như xua vịt, lại càng chán ghét chi vật.

Mà húc phượng lại đối người này bất mãn, đơn giản là nàng đầu tiên là làm thị nữ cấp nhuận ngọc tìm tới một chiếc xe ngựa có thể dàn xếp nghỉ ngơi chỉnh đốn, rồi sau đó càng là thỉnh thoảng đưa tới điểm nhỏ, nói là quan tâm.

Chính là thị nữ tiểu nhàn cơ hồ dính thượng nhuận ngọc ánh mắt, làm húc phượng chỉ cảm thấy hỏa đại, còn hung hăng trừng mắt nhìn nhân gia tiểu cô nương liếc mắt một cái, đem nhân gia dọa chạy.

Nhuận ngọc lại buồn cười nhìn xem húc phượng, duỗi tay vỗ nhẹ mu bàn tay.

"Cùng nhân gia tiểu cô nương trí khí, ngươi vẫn là ấu tử sao?"

"Ngươi xem nàng ánh mắt kia, tròng mắt đều mau rớt ra tới!"

"Đến mức này sao?"

"Đến nỗi!"

Húc phượng một phen hồi cầm nhuận tay ngọc chưởng, bất mãn tỏ vẻ.

"Ngươi chỉ có thể thích ta"

"Hảo hảo hảo, bất quá quạ quạ công tử, ngươi có phải hay không đã quên ngươi cùng tuệ hòa chính là bị trưởng bối tác hợp"

"Ta lại không thích nàng, ta muốn cưới liền ngươi một cái"

Nhuận ngọc vỗ vỗ húc phượng cái trán.

"Còn tưởng cưới ta, tưởng đủ mỹ"

"Ta vẫn luôn tưởng ngươi, đương nhiên tưởng đủ mỹ"

Mỹ nhân cố ý, công tử vô tâm.

Giai nhân tuy rằng tha tha thiết thiết, bất đắc dĩ sai phó tình ý.

Nửa ngày lộ dao, lại không nghĩ trời có mưa gió thất thường.

Thương đội cư nhiên bị thổ phỉ chặn đường mà kiếp, một viên đại thụ chặn đường trung.

Không nghe thấy sắc mặt biến đổi, lấy hắn kinh nghiệm, hắn tự nhiên biết này cũng không phải là cái gì ngoài ý muốn, mà là sơn khấu chặn đường tiêu chí.

"Không biết kia lộ bằng hữu thăm dò, nơi này là bắc cương hộ đạo, giang hồ rộng lớn, không bằng nhiều giao mấy cái bằng hữu"

Hắn cao giọng một lời, đều là tiếng lóng, bạch có bạch lộ, hắc có hắc đạo, đều dấu diếm này quy củ.

Nếu là có điểm kiến thức cũng sẽ rút đi, đáng tiếc lần này lại chỉ là một ít mãng phu ngu xuẩn, không hiểu này đó căn cứ.

Đột nhiên mưa tên đánh úp lại, gần xem đều là tước tiêm cây gậy trúc.

Không ít người như vậy ngã xuống, húc phượng cùng nhuận ngọc sớm xuống xe, bảo vệ quanh thân một vòng, rất nhiều người toàn tàng cùng bọn họ phía sau.

Hộ vệ nhưng thật ra còn có một ít hảo thủ, chỉ là đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ vẫn là thiệt hại không ít.

"Ha ha ha, lão tử quản như vậy cái quỷ gì nói, lão tử liền biết hiện tại, đánh cướp! Nam chiếm bên trái, nữ chiếm bên phải!"

Tuy rằng thương đội còn có nhân thủ, nhưng là cũng liền mười mấy người, chẳng sợ hơn nữa húc nhuận hai người cũng không đủ, huống chi còn có một ít tay trói gà không chặt nữ tử.

Chỉ có thể thành thành thật thật nghe xong sơn phỉ nói.

Lúc này trùm thổ phỉ đại hùng nghênh ngang lại đây, hắn không thông minh cũng không cái gọi là cái gì quy củ, chỉ cần chính mình có thể ăn ngon uống tốt, cái khác không sao cả.

Lúc này hắn nhìn đến một vị dáng người lay động nữ tử chậm rãi đi hướng xe ngựa, vấn tóc hơi rũ, tinh xảo châu hoa điểm xuyết tóc mây, trên mặt có sa, lại một đôi ẩn tình đôi mắt đẹp, nhu cổ tay ngón tay ngọc, eo nhỏ um tùm, hồng y màn lụa, hảo một vị tuyệt sắc giai nhân.

Cơ hồ sơn phỉ đều không khỏi đem tham lam ánh mắt nhìn về phía người này, người này đó là có "Ngọc mỹ nhân" chi xưng y trạch.

Mà húc phượng liếc mắt một cái, lại yên lặng nhìn nhuận ngọc eo, hắn còn nhớ rõ kia xúc cảm, cảm thấy vẫn là nhuận ngọc eo càng tế, hơn nữa nhuận ngọc chẳng những đẹp, hơn nữa có năng lực, có đầu óc bảo hộ chính mình, không giống cái này tiểu cô nương.

Húc phượng liếc mắt một cái liền kia nhìn ra tiểu cô nương âm thầm phát run.

Nghĩ đến nàng cùng nhuận ngọc đều chiếm một cái "Ngọc" tự, húc phượng càng thêm bất mãn.

Mà khấu đầu đại hùng càng là sắc tâm đốn khởi một phen giữ chặt y trạch túm nhập trong lòng ngực, liền tưởng âu yếm, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, lưỡng đạo thân ảnh hiện lên.

Húc phượng động thủ mở ra đại hùng cánh tay, nhuận ngọc thừa cơ mang ra y trạch.

Liền thành húc phượng cùng đại hùng giằng co, tay gắt gao khảm trụ kia thô cánh tay, đại hùng không nghĩ tới húc phượng nhìn giống nhau, còn có như vậy sức lực.

"Tiểu bạch kiểm, gia gia chính là sơn phỉ, ngươi dám cùng gia gia phân cao thấp, ta hôm nay chính là bị đem sở hữu huynh đệ đều hô lên tới!"

Húc phượng cười lạnh "Vậy nhìn xem bản lĩnh của ngươi đi"

Mà y trạch hoảng sợ vạn phần súc ở nhuận ngọc trong lòng ngực ôm chặt lấy nhuận ngọc eo nhỏ.

Nhuận ngọc tuy tưởng đẩy ra, thấy nàng cặp kia sợ hãi đôi mắt, vẫn là thở dài mặc kệ.

Mà đại hùng cùng húc phượng động quá mấy chiêu, liền phát hiện chính mình sợ là không địch lại người này.

Mà vốn dĩ đang xem diễn sơn phỉ ở đại hùng ra lệnh một tiếng, cùng húc phượng động khởi tay tới.

Húc phượng tuy có thể đánh, nhưng là song quyền khó địch bốn tay, vẫn là bị đánh lén dưới chân không xong, một đống người xông lên trị ở hắn.

Đại hùng lúc này mới nghênh ngang đi tới, hừ một tiếng liền đi hướng nhuận ngọc cùng y trạch hai người.

Nhuận ngọc đem y trạch tự nhiên che chở phía sau, đại hùng nhìn xem còn có nam nhân tới anh hùng cứu mỹ nhân, lại xem nhuận ngọc cư nhiên lớn lên cũng đẹp như vậy.

"Liền ngươi này tiểu bạch kiểm cũng tưởng sung hảo hán, tắc liền ngươi kia thân thể, lão tử một tay đi xuống ngươi liền bẹp! Nhìn xem ngươi kia eo, cùng cái tiểu cô nương không sai biệt lắm a, u, ngươi không phải là nữ giả nam trang đi, ha ha ha, tới cấp đại gia nhìn xem!"

Nói đại hùng liền phải đi xả nhuận ngọc quần áo tới nghiệm minh chính bản thân, nhuận mặt ngọc sắc bất biến, trong tay hàn quang kiếm cấp toàn, liền nghe đại hùng hét thảm một tiếng.

"A, ngươi, ngươi cái tiện nhân cư nhiên dám thương lão tử"

Đại hùng chính che lại máu tươi chảy ròng thủ đoạn, tức giận mắng nhuận ngọc, mà nhuận ngọc làm y trạch lui ra phía sau nơi xa, xoay người lãnh xem.

"Cấp lão tử giết bọn họ!"

Đại hùng xem người này như thế, càng hận không thể đưa bọn họ bầm thây vạn đoạn!.

"Húc phượng, tới rồi, động thủ"

Nhuận ngọc lãnh ngôn một tiếng, mà bị chế tác húc phượng cư nhiên tức khắc thoát khỏi mấy người trói buộc, buông tay liền trọng thương mấy người!

Mà lúc này một đội binh lính cư nhiên liền đột nhiên xuất hiện, liền liên can người chờ bao quanh vây quanh, sơn phỉ còn có thể nhìn đến chính mình thám tử cư nhiên bị những cái đó binh lính bắt.

Mà một hồi hỗn chiến sơn phỉ toàn bộ bị bắt, quỳ gối húc mắt phượng trước.

"Ngươi, các ngươi, rốt cuộc người nào"

Đại hùng trang khởi lá gan tới hỏi, lại được đến một tiếng.

"Đưa ngươi quy thiên người!"

Húc phượng lúc này chậm rãi đến gần, tùy tay cầm lấy khảm đao liền vung lên mà xuống.

"Húc phượng"

Nhuận ngọc lời nói khởi, húc phượng liền đem đao lập tức cắm vào đại hùng giữa hai chân, ly mệnh chỗ không quá phận hào khoảng cách, dọa hắn tức khắc chân mềm rơi xuống đất.

Húc phượng quay đầu cùng nhuận ngọc chớp chớp mắt.

"Yên tâm đi, ta biết, hắn đại gian đại ác đều nên từ pháp chế tài, không nên ta loạn dùng tư hình"

Nhuận ngọc mỉm cười gật đầu, húc phượng kỳ thật cái nào đích xác sát ý dao động, hắn luyến tiếc mắng nhuận ngọc nửa câu, người này cư nhiên dám vũ nhục nhuận ngọc, thật sự nên sát, chính là hắn vẫn là biết nhuận ngọc không muốn.

Tuy bọn họ chiến trường giết địch, tung hoành ngang dọc, nhuận ngọc thông tuệ cơ trí nhanh chóng quyết định, đối mặt địch nhân không chút lưu tình, nếu thật sự có phạm nhân quân pháp, cho dù là rất tin người, nhưng xử trí tất nhiên sẽ không nhẹ thượng nửa phần.

Chính là đối với trị hạ quân dân, hắn khoan dung rộng lượng, nếu là chỉ là đối hắn vô lễ việc nhỏ lại không thèm để ý, càng cảm thấy đến không thể tùy ý thảo gian nhân mạng.

Húc phượng cảm thấy có một lần bọn họ chiếm một tòa tiểu sơn thôn, chẳng những chuẩn bị chiến tranh, càng là thiết kế bẫy rập, hắn lấy uy danh áp xuống các loại dị tâm, mà nhuận ngọc lại là nhuận vật tế vô thanh đem trị hạ bá tánh nhân tâm thu nạp.

Cuối cùng hắn làm địa phương bá tánh triệt lực khi, trừ bỏ mấy cái quyền cao chức trọng ở chỗ này tác oai tác phúc người không muốn, những người khác đều cử gia mà di, tuy rằng bọn họ đáp ứng hạ sẽ an bài hảo, cũng đích xác an bài hảo, chính là lúc ấy trong lòng bất an dân chúng, đặc biệt lão nhân, một lòng cảm thấy cố thổ nan li, mà làm những người này nguyện ý rời đi người đó là nhuận ngọc.

Hắn nhân thiện đều khắc vào cốt tủy, mà húc phượng tự nhiên không muốn hắn có nửa phần không vui.

"Báo tướng quân khớp hàm sơn phỉ bao gồm sơn trại bên trong 308 người toàn bộ bắt! Còn có bốn người bị thương nặng không trị mà chết, ta quân chỉ một người vết thương nhẹ!"

"Hảo, kia liền tính đại công cáo thành"

Húc phượng cùng cấp dưới nói tốt kế tiếp bố trí, càng làm cho người đem sơn phỉ giao cho xuyên phủ nha môn, càng làm cho người giám sát, hảo đến lúc đó an luật phán quyết.

Quay đầu liền nhìn về phía nhuận ngọc, mà nhìn đến y trạch lại tới cùng nhuận ngọc nói lời cảm tạ.

Nhuận ngọc lễ phép vài câu, liền đuổi rồi nàng, nhưng người này lại niệm niệm không tha nhìn nhuận ngọc liếc mắt một cái mới rời đi.

Húc phượng đi rồi, tay đáp thượng nhuận ngọc bả vai, đầu dựa vào nhuận ngọc trên vai xem nàng bóng dáng.

"Như thế nào, nàng coi trọng ngươi?"

"Nàng bất quá tới cảm tạ chúng ta cứu nàng"

"Hừ, đó là vận khí tốt, chúng ta vừa vặn diệt phỉ mà thôi! Hơn nữa nàng không phải phải bị dâng lên kinh sao? Như thế nào còn tưởng cùng ngươi liếc mắt đưa tình a!"

Lần này bọn họ đưa linh về quê liền nghe được nơi đây sơn phỉ chặn đường, đốt giết bắt cướp không chuyện ác nào không làm, liền tính toán diệt trừ này chờ đại hại, mà y trạch thật là nàng vận may, húc phượng kia dấm vị quả thực mau nhảy ra tới.

"Thành, nhân gia là quận vương dưỡng nữ, chỉ là đi hiến vũ, cũng không phải là những người đó"

"Đó chính là nàng xác đối với ngươi có ý tứ!"

Húc phượng tay lập tức từ bả vai hoa đến eo, gắt gao ôm nhuận ngọc vòng eo, trước công chúng, nhuận mặt ngọc sắc đỏ lên, đi húc phượng chạy nhanh buông tay.

Ở bị bắt tiếp thu bất lương điều ước có vài về sau, húc phượng mới buông tha nhuận ngọc.

Chính là ngoài miệng kiều mau có thể quải bầu rượu.

Càng bất mãn liền xuất hiện, y trạch thị nữ tiểu nhàn ở húc phượng phái binh hộ tống rời đi phía trước đem hộp đưa cùng nhuận ngọc.

Mà húc phượng cùng nhuận ngọc diện tướng mạo liếc, nhìn đến húc mắt phượng hỏa, biết húc phượng sẽ không tùy tiện đối tiểu cô nương động thủ nhuận ngọc đều cảm thấy có điểm nguy hiểm, liền ở lúc ấy trực tiếp mở ra hộp, bên trong đó là trâm ngọc.

Nhuận mặt ngọc sắc biến đổi, vội vàng lui về, tiểu nhàn lại không muốn tiếp hồi.

Mà húc phượng càng là giận dữ hỏi "Nàng muốn làm sao!"

Tiểu nhàn lại không rõ nguyên do, nàng cảm thấy nhà mình tiểu thư là đỉnh người tốt, mà tử đồng công tử bộ dạng tuấn mỹ, cách nói năng văn nhã, tính cách ôn hòa, sớm hơn sớm thân cư địa vị cao, còn chưa hôn phối, xứng đôi chính mình tiểu thư a.

"Tử đồng công tử chưa đón dâu, tiểu thư nhà ta vân anh chưa gả, này chờ sự không phải hẳn là sao? Hay là công tử ghét bỏ tiểu thư nhà ta"

Nơi đây nhân thế, không yêu cầu thành niên thúc quan, lại kết hôn càng lễ trọng, nữ tử hôn sau vấn tóc, nam tử hôn sau thứ nhất đem sợi tóc cao thúc, bằng không tắc thúc quan, mà quan trung cái trâm cài đầu liền từ này thê đưa tặng, ý bảo giữ mình thảnh thơi, đã kết vĩnh hảo.

Mà húc phượng cùng nhuận ngọc, sở tình căn sâu nặng, lại đích xác chưa từng đại hôn, đều là đem trên trán sợi tóc tùng tùng thúc cùng sau đầu, chỉ là húc phượng sợi tóc giống như hắn tính cách trương dương, luôn có toái xử lý ở trên trán, không bằng nhuận ngọc nhu thuận trơn bóng.

Chính là không nghĩ tới hôm nay cư nhiên còn có người Mao Toại tự đề cử mình muốn gả cấp nhuận ngọc, húc phượng một phen đoạt quá cái trâm cài đầu, nhằm phía y trạch chỗ, sợ tới mức nhuận ngọc cùng tiểu nhàn vội vàng đuổi kịp.

Chỉ xem húc phượng đem cái trâm cài đầu, thật mạnh chụp ở y trạch trước mắt, sợ tới mức "Ngọc mỹ nhân" đại thất này sắc.

"Nghe, ta mặc kệ ngươi người nào, cái gì thân phận, cái gì ý tưởng! Hắn là của ta, đời này ta thuộc về hắn, hắn thuộc về ta! Cùng sinh cùng tử, thanh mai trúc mã, sóng vai mà đi, bao gồm cử án tề mi cũng chỉ sẽ là ta! Ngươi nửa điểm khả năng đều không có!"

Nhuận ngọc lúc này vội vàng chạy tới còn chưa nhiều lời một câu, liền bị húc phượng trói buộc ôm, tuyên cáo chủ quyền.

Nhìn hai người ôm hôn y trạch, không biết làm sao, lại cảm thấy hai người kia tựa hồ mới là trời đất tạo nên.

"Xin lỗi"

Húc phượng thân xong liền thở phì phì đứng dậy rời đi, đem ngốc y trạch trực tiếp làm lơ, mà nhuận mặt ngọc sắc ửng đỏ, chỉ là nhìn về phía húc phượng rời đi bóng dáng, sau đó nói một câu.

"Xin lỗi"

Nhuận ngọc xin lỗi nhìn xem y trạch liền truy hướng húc phượng, y trạch nhìn bọn họ hai người bóng dáng, yên lặng ngồi xuống, lại không khỏi rơi lệ đầy mặt.

Nàng biết nhuận ngọc thực hảo, nhưng là hắn mắt, hắn tâm đều đã đầu cho húc phượng, không có khả năng có nàng mảy may.

Tình khởi không hay biết, lại phó sai phu quân.

Y trạch đoàn người lẳng lặng rời đi, lại bình không được húc phượng tâm.

Nhuận ngọc phát hiện húc phượng gần nhất trốn tránh chính mình tựa hồ có chuyện gì gạt, làm hắn nghi hoặc.

Húc phượng làm sao vậy

Thẳng đến mấy ngày sau, húc phượng dẫn hắn vào thành, hắn mới biết Thất Tịch đã đến, nhuận ngọc đái vui thích, giơ tay đi khẽ chạm đỉnh đầu phồn như ngôi sao hoa đăng.

Ở hơi hoàng lộng lẫy dưới đèn, ý cười tràn đầy, phảng phất ngoài ý muốn nhập trần thưởng nhân gia trăm thái, mà nhiều vài phần pháo hoa khí tiên nhân.

"Húc phượng, ngươi xem này đèn, long phượng trình tường, nhưng thật ra ngụ ý không tồi"

Nhuận ngọc cười chỉ hướng một trản hoa đăng, long phượng tương đối thành đôi, húc phượng liền mua đưa với nhuận ngọc.

Nhuận ngọc dẫn theo hoa đăng, đi khắp hang cùng ngõ hẻm, thật lâu chưa từng thể hội này phân náo nhiệt cùng tốt đẹp.

Thẳng đến húc phượng đột nhiên dừng bước, sau đó từ trong lòng lấy ra một cây trâm ngọc, vật ấy thủ công thô ráp, vừa thấy đó là tay mới cái gọi là, nhuận ngọc lại nhìn đến húc phượng trên tay kia thật nhỏ miệng vết thương.

"Nhuận ngọc, ta tưởng, về sau ngươi thúc quan chi thoa, dùng hắn nhưng hảo"

Húc phượng có chút chần chờ hỏi, trong lòng chờ mong, lại sợ hãi, bất an khẩn trương, hắn minh bạch nhuận ngọc tâm ý, lại vẫn là sợ bị cự tuyệt.

"Hảo a"

Nhuận ngọc mỉm cười nhìn về phía hắn, để sát vào lại đây, nhẹ ước lượng mũi chân hôn lên húc phượng cánh môi.

Húc phượng từ kinh đến ngốc, sau đó vui mừng khôn xiết ôm chặt nhuận ngọc xoay lên.

Hắn vui mừng không kềm chế được, hắn trong lòng tính toán hồi lâu, hắn biết nếu tưởng cưới nhuận ngọc đến mạo bao lớn thiên hạ không thể vì.

Chính là hắn cũng sẽ hợp lực thử một lần! Chẳng sợ cùng thiên hạ là địch!

Mà nhuận ngọc nói cho hắn, còn có hắn, còn có hắn sẽ trợ hắn.

Cảm thấy mỹ mãn.

Lúc nửa đêm, húc phượng nhìn nhuận ngọc, bóng loáng vai giáp thượng kia giống như phượng vũ bớt.

Mùng bảy tháng bảy Thất Tịch đến, tình thâm tình thiết tình vừa lúc.

Mà Trường An trong thành, vang lên bi khóc.

----

( Húc nhuận) Quân khuynh lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ