JUAN's POV
𝙏𝙖𝙣𝙖𝙬 𝙥𝙖 𝙧𝙞𝙣 𝙠𝙞𝙩𝙖, 𝙨𝙞𝙣𝙩𝙖
𝙆𝙖𝙮 𝙡𝙖𝙮𝙤 𝙢𝙖'𝙮 𝙣𝙖𝙜𝙣𝙞𝙣𝙞𝙣𝙜𝙣𝙞𝙣𝙜, 𝙢𝙞𝙨𝙩𝙪𝙡𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙡𝙖
𝙎𝙖 𝙩𝙪𝙬𝙞𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙠𝙖
𝙇𝙪𝙢𝙞𝙡𝙞𝙬𝙖𝙣𝙖𝙜 𝙖𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙖𝙣 𝙨𝙖 𝙠𝙞𝙨𝙡𝙖𝙥 𝙣𝙜 '𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙢𝙖𝙩𝙖
𝙋𝙖𝙜 𝙞𝙠𝙖𝙬 𝙖𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙗𝙖𝙮, 𝙥𝙪𝙨𝙤'𝙮 𝙣𝙖𝙥𝙖𝙥𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖𝙮
𝙂𝙖𝙗𝙞'𝙮 𝙩𝙪𝙢𝙖𝙩𝙖𝙢𝙞𝙨 𝙩𝙪𝙬𝙞𝙣𝙜 𝙝𝙖𝙬𝙖𝙠 𝙠𝙤 𝙖𝙣𝙜 '𝙮𝙤𝙣𝙜 𝙠𝙖𝙢𝙖𝙮
Ang sakit makita na yung babaeng minahal ko ng sobra sobra ay nasa kamay na ng iba.
Callie... ano ba talaga ang ginawa ko para saktan mo ako ng ganto...
"Does it hurt? Seeing the girl you loved the most with someone else." isang malalim na boses ang narinig ko mula sa aking likod at tandang tanda ko kaninong boses ito.
"Mi-Min Jung?!" pabulong at nagugulat ko naharap sakanya.
"I guess you still remember me? Is it a year ago since I talk to you?" tanong sa akin ng Daddy ni Callie.
"It's been a year but the pain is still here Sir" Sinabi ko sakanya ang buong katotohanan kasi ayun talaga ang nararamdaman ko. Ansakit na para akong dinudurog.
"Well, I guess you need to learn how to deal with it. My daughter is getting married in a few months and you have no rights to go to her wedding." Bigkas ni Mr. Min sa akin.
"Why did you do such thing? Seperating me and Callie? What a shame on you Sir" Mayabang kong sabi.
" Well, atleast my business is doing great than your father's company, am I right ?" pagyayabang niya sa akin.
hanggang sa naramdaman ko ang unti unti niyang paghakbang paalis...
"I would never allow you to comeback to my daughter's life ever again Mr. Juan" at sabay nito ang pag sakay niya sa kotse niya...
Callie's POV
𝐒𝐚 𝐭𝐮𝐰𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐲𝐨'𝐲 𝐦𝐚𝐠𝐤𝐚𝐛𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐮𝐧𝐝𝐨
𝐈𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧𝐠𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐰𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐩𝐚𝐥𝐚𝐩𝐢𝐭 𝐧𝐚 𝐫𝐢𝐧 𝐬𝐚 𝐢𝐲𝐨
𝐋𝐚𝐧𝐠𝐢𝐭 𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐧𝐠𝐢𝐭𝐢, 𝐧𝐚𝐠-𝐚𝐚𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐧𝐝𝐚𝐥𝐢
𝐁𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐥𝐢𝐠𝐢𝐝 𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐬𝐚𝐬𝐚𝐛𝐢𝐤 𝐬𝐚 𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐥𝐢𝐤
𝐎 𝐤𝐚𝐲 𝐬𝐚𝐫𝐚𝐩 𝐬𝐚 𝐢𝐥𝐚𝐥𝐢𝐦 𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚𝐤𝐚𝐧
𝐊𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐤𝐚𝐩𝐢𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐦𝐢𝐭𝐢𝐠 𝐬𝐚 𝐤𝐚𝐰𝐚𝐥𝐚𝐧
𝐒𝐚𝐤𝐬𝐢 𝐚𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐰𝐚𝐧 𝐚𝐭 𝐛𝐢𝐭𝐮𝐢𝐧 𝐬𝐚 𝐩𝐚𝐠𝐦𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚𝐧
𝐍𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚
Muntik na akong umasa sa hahalikan ako ni Haru.
"Baby let's go" Pagaaya sakin ni Haru paalis sa school.
Ngunit habang naglalakad kami napansin ko si daddy kausap si... Si Juan??
anong meron?
"baby what's the matter? Uhm is something bothering you?" biglang tanong niya sa akin na naging rason ng pagalis ko ng tingin sa paguusap ni Juan at Daddy..
"uhm nothing baby uhm I just want to eat..." sabi ko at biglang binanatan ako na...
"I would love to eat you too... Okay just kidding" sabay tawa niya..
Actually natutuwa ako pag nakikita ko siya na tumatawa kasi noon andalang niya tumawa tapos seryoso lang ganon but strange thing happened, naging funny siya, pala tawa and fun to be with kaya nga siguro nagustuhan ko siya e.
"Baby, shh mamaya na yun for dessert. Okay Just kidding too." Sabay hila sakanya papunta sa sasakyan niya.
Habang nasa loob kami puno lamang ng kanta naririnig namin...
hanggang sa nagsalita siya..
"baby... what if Juan came back into your life, would you still accept him?" tanong niya sa akin.
at agad kong hinawakan ang kamay niya at sinabi..
"Baby, probably no, after all the pain that I've caused him and all the tears that I cry for him and the things you do to bring back my smile, I guess it's a no." bigkas ko sakanya habang nakatingin at hinigpitan ang hawak sa kanya.
"What if I say that all of the things your dad says about him before was all just a set-up, would you still love me?" He asked again and nawe-weirdan na ako sa kanya.
"Of course, you had me at my worst and you deserve to be at my best... I would never leave you okay?" pagchi-cheer up ko sakanya. hindi ko alam anong problem niya but something's goin' on in here.
"Baby, I love you so much.." sabi niya sabay halik sa mga kamay ko...
biglang tumunog ang kanyang telepono at....
Nakita ko na tumatawag sakanya si...
JUAN?!!!
"Baby, I can explain.." biglang sabi niya sa akin
-End of Chapter 5-
Hi guys sorry lately naging busy ako kasi last time exam week and you know bebe time naghapit kami ng rank sa ML hahahaha. Well next season na naman at magga-grind kami. Anyway gulat ka noh?
Ano kaya ang kinalaman ni Haru kay Juan at bakit sila naguusap?
Abangan niyo sa mga susunod naaa Chapterr, MI LOVES.
THANKKK YOU FOR READING, Stay hydrated at Stay at home. LOVELOTSSS
YOU ARE READING
Sa susunod na habang buhay
Teen FictionSa dami kong pinagdaanan sa buhay, hindi ko alam kung paano ko nagawang lumaban. Ako si Callie, daughter and the descendant of Min Company. Masaya ang aking buhay hanggang sa nakilala ko si Uno, my the one that got away. Hindi naging maayos ang amin...