Jael POV
"Ows! Sorry but, woah? Gosh. You're sexy huh?" Nakangising sabi ni Edric. "Hey what the fuck? Wag mo ngang maganyan ganyan pinsan ko. Gago to." Inis na sabi ni Daniel. She wear White sando and of course may bra, and maong short ONLY!!!!!!
"Ah, why are you here guys?" Hiyang tanong ni Eunic.
"We came hereto inform you that you are thd new SPG Secretary. I don't care if they didn't vote you. I think it's my dad decision. And no one can deny that decision." Deretsong sabi ko.
"E, pre pano yung Vice President? Sec nalang ba?" Tanong ni Jaren.
"Amber is the Vice President amd alam nyong hindi sya makakapayag na maalis sa pwesto n'ya. You know her, she's a sumbungera." Sarkastikong sabi ko sakanila.
"Sabagay, sekretarya naman laging kasama ng President." Tatangong tango na sabi ni Jaren.
"Let me ask you guys, Bakit ako? Pwede namang iba nalang?" Takang tanong ni Eunic.
"Hey ghorl, sino ya---," rinig kong salita ng kaibigan nya, ngunit naputol iyon ng makita kami.
"A-ay, hi! I'm Marzella.. Maze for short." Nakangiting pagpapakilala nya.
"Oh? So, you're Maze? The one i like. Haha." Natatawang sabi ni Jaren. Nagulat si Maze 'DAW' sa sinabi ni Daniel.
"Guys, we came here just to inform Eunic na she is the new SPG SECRETARY. Di tayo pumunta dito para makipaglandian. Tsh!" Sabi ko.
"Psh, inggit." Pabulong na sabi ni Daniel.
"I'm not fucking inggit." Seryososng sabi ko.
"Hoy, sino ba ya---," natigilan yung dalawang babae na kaibigan ni Eunic ng makita din kami.
"Oh my gosh,," di makapaniwalang sabi nung dalawa.
"Oh, hi there. Hi beatiful ladies." Sabi ni Edric.
"H-hi?" Sabi nung dalawa
"Hi.. name?" Sabi ni Edric.
"Ahm, Nicole.. Nic for short."
"I'm Althea. Just call me, Thea, Thei, or Eya. Call me whatever you want. Okay lang saken." Pagpapakilala nya.
"So pwede kung ano tawagin sayo?" Tanong ni Jaren.
"Why not?" Sabi ni Eya.
"Ok then, i'll call you baby then." Derederetsong sabi ni Jaren.
Nagulat si Eya sa sinabi ni Jaren.
"BABY?! I'm not baby!!" Sabi ni Eya.
"Yes, you said.. 'CALL ME WHATEVER YOU WANT' so i call you whatever i want." Sabi ni Jaren.
"What the fuck!!! I'm fucking leave now. Bye!" Inis na sabi ko at tunalikod nako.
"Wait, Jael!" Paghahabol saken ni Eunic.
"What?!" Inis na sabi ko.
"Bakit ako?" Tanong nya.
"Anong ikaw? Di naman kita tinawag ng BABY,SEXY, tyaka BEAUTIFUL." Sarkastikong sabi ko.
"What the hell?! Anong pinagsasasabi mo? Bobo ka ba? Ang tinatanong ko BAKIT AKO? BAKIT AKO YUNG NAGING SPG SECRETARY KUNG PWEDE NAMANG IBA?!" Gigil na sabi nya.
Nakaramdam ako ng hiya dahil sa sinabi ko.
"A-ah, ewan ko tanungin mo si dad wag ako." Sabi ko sakanya.
"Sige tara." Sabi nya.
Naglakad kami pero huminto sya.
"Magpapalit lang ako. Nakakahiya naman siguro kung ganito lang suot ko noh? Dyan kalang hintayin moko." Sabi nya saken.
YOU ARE READING
You Will Never Walk Alone
FanfictionBasta ang Story ay 'di na muling magkakamali yung babae at 'di na uli s'ya maglalakad mag-isa. May bestfriend's naman yung girl dito pero minsan gusto n'ya ng mapag-isa kasi 'di pa din n'ya makalimutan yung EX n'ya.. BASTA BASAHIN N'YO PO YUNG STOR...