part 1 probinsyana beauty

45 0 0
                                    

Hello  ako  nga  pala si  John  isang torpeng lalaki  22 years  old  na ako.
Gusto  ko  sanang  e kwento  sa  inyo  ang  storya  ng  isang magandang  dalaga sa  isang  probinsya na  nasilayan  ng aking  mga  mata

Ganito  ang  simula  ng  aking  kwento

April  2 2015  imuwi  kami  ng  probinsya sa Iloilo kasama  mko  sina  mama  at  papa  at  dalawa  kung  kapatid  na  si  lara  at   ismael  ang  bunso  namin..
Dahil  nga nahihirapan  na  sina  mama  sa  manila  gusto  nilang  mamuhay  kami  sa  probinsya  nila  papa  sa  iloilo para  doon  kami  mag  aaral  ..

Habang  paalis  na  kami  nina  mama  at  papa  at  mga  kapatid ko  sa  bahay  namin  papunta  na  ng  airport  papuntang  iloilo..
Halo  ang  emosyon  ko  nun  kasi panibagong  buhay at  kaibigan  na  naman  ang  makakasalamuha  ko  ..
..

Yun  nga  fast  forward  tayo 

Nakarating  na  kami  sa  probinsya nina  papa  sa  Dumanggas  iloilo  province..

17  years  old  pa  lang  ako  nun si  Lara  10  at  ang  bunso  namin  na  si Ismael  ay  6 years  old

Habang  sakay  kami  ng  sundo  naming  sasakyan  papunta  sa  bahay  nila  papa  ay  halong  tuwa  at  lungkot  ang  narardaman  ko..

Yun  nga  nung  nakarating  na  kami  sa  bahay  nila  papa  ay  sumalubong  samin  ang  mga  lolot  lola  namin  na tuwang tuwa  na  makita  kami..
Habang  papasok  ng  bahay  nila  papa  ay nanibago  ako  sa  lugar dahil  iba  ang  paligid  na  makita  mo  presko  tignan  dahil  sa  mga  puno  na  malalaki  at  berdeng  mga  dahon  ng  sari  saring  halaman.

Yun  fast  forward  tayo

Ng  dalawang  buwan pasokan  na  naman  june  13 lunes  ng  umaga  bagong  gising  na  naman  ako  yun  rule  ng  isang  estudyante  na  naman  maligo  mag  bihis  at  kumain  ng  almusal  at  pasok  sa  school..

Ayun  habang  papasok  na  ako  ng  school  ay  bigla  akong  napatingin  sa  kasabay  naming  tricle  dahil  nakita  ko  ang  isang  magandang  babae  na  sobrang  kakaiba  sa  mga  kasama  nya..
Isa syang  probinsyana  ngunit  ang  ganda  nya  ay  kakaiba  hindi  ko  malimotan  ang  mga  tamis ng  ngiti  nya  habang  nasa  byahi  kasama  siguro  mga  kaibigan nya  yun na  mga  babae  rin..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Probinsyana  beuty Where stories live. Discover now