Wazzap mga girls.. bungad ko agad sa kanila pagkapasok ko palang sa bahay nina shyrene.
Expected ko na ako nalang ang hinihintay nila. Sa best friend gathering.And just I thought kami lang ang tao sa kanilang bahay. Kasi busy sa work ang parents ni shy. OK lang naman daw sa kanila na magpapahome party si shy. But kami lang ang kasama. Nothing else.
Rc. Always late ka nalang lagi. Bati agad ni aiza papalapit sakin. She wear croptop na white tapos denim short. Agad naman siyang yumakap humalik sa lips. Smack lang. Agad namang ipinulupot ni ai. Ang kamay sa braso ko iginaya niya ako sa harap nila. Agad namang nag sitayuan ang mga gaga.
Good evening Rc. Bati sakin ni shy. Habang ang iba nakipagbeso beso lang tapos bumalik sa upuan. Busy sila sa panunuod ng movie. I don't know kung ano ang title. but when my head turn towards in TV. I just saw male and female mating each other. The girl Panay ang moan sa sarap. Tapos tung mga hinayupak panay ang titig. Napakagat nalang ako ng labi when i saw how hard and long ang shaft ng boy.
Oh inom ka muna. Biglang abot niya sa akin ng isang baso na kulay pink ang laman.
Ano to? Bat kulay pink? Taka kung Tanong sa kanya.
Ayy wow. Ikaw na ang mayaman. Mahirap kami. Sarcastic na Sabi niya. Napatawa nalang ako sa kanya.
Owwhsss. I forgot Rc. Wala akong budget ngayon kaya gin muna Tayo. Sabi ni shy na hindi nagatubiling humarap sakin naka focus ang paningin sa TV. Para bang naka magnet ang mata sa TV. Ang hirap hiwalayin.
Sampong bote na ng gin ang naubos nila. Bali Tig dadalawa sila. Pangtatlo na ngayon ang hawak nila.
Tumabi nalang ako umupo ka jpscy. Kanina pa itong nakangiti sa harap ng phone hawak niya. Siya lang tong hindi nanunuod. Nakahalata siguro na nakatingin ako sa gawi niya. Umiwas ang gaga. Tinalikuran na lamang niya ako. Ni hindi nga bumati. Itinaas ko ang isang kilay ko tapos tumawa ng kunti pero mahina lang.
Anong iningiti-ngiti mo dyan Rc. May tama ka agad. Isang baso pa lang yang iyo ah. Bulalas sakin ni lionna. I look towards her. A confusing look. Then suddenly she burst laughed as hard as she can do. You may think there's no tomorrow left.
Panay parin ang tawa ni lionna. Tinignan ko ang iba. Wala silang imik sa ingay na tawa. Ni hindi nga nila tinignan si lionna ng nakakunot ang noo.
Siya patong unang may tama ah.
Mamaya nito ang bastos na ng baba. Expected nato.Tinignan ko ulit si jpscy. Ganun pa din siya. Nakangiting nakaharap sa phone.
Kinalabit ko si ship at trexy na busy sa pagchichikahan kahit tutok sa TV. Sabay nila akong nilingon na nakataas ang isang kilay. Ano ba ang nangyari Dito Meron ba silang Galit sakin? Dahil ba late na naman ako? O Meron lang dumi ang mukha ko.
Wow girls.mataray ah Galit kayo.
Saad ko sakanilang dalawa. They chuckled nalang ang tugon nila sakin.Napaayos sila ng upo. Nung inunguso ko ang katabi ko na. Ang laki ng smile labas pa gilagid.
Kinalabit naman ni trexy si lionna na tutok sa TV tapos hinihimas ang hinaharap niya. Hanggang kami na lahat nakatutok ka jpscy.
Bigla nalang tumayo si shy. Pa simple syang lumakad sa likuran ni jps. Kininditan pa niya kami before she look sa phone ni jps.
Malaki ba yung alaga ni fheb Xavier. Bakat na bakat sa cycling short gusto kung hilutin pataas pababa ugh ugh.. shy read it in a loud voice. Na marinig talaga namin.
Napalitan agad ng masamang tingin ang magandang ngiti ni jps. After na biglang pagtawa namin.
Uhmm ugh ugh uhmm.. hilutin mo jpscy ang sarap uhmm. Haha haha... Tawang tawa sabi ni lionna sa kanya.
YOU ARE READING
DIVE With Me In The VAADHOO
RomanceAng story na to ay rated SPG ISTRIKTONG PATNUBAY AT GABAY Maaring may masisilang Tema Sekswal Linggawe Karahasan Kaharutan Kalandian Katahangan Na hindi angkop sa mga inosente, or feeling inosente. Disclaimer: this is a work of fiction . Names, bu...