Belsey's POV
Papunta na kami sa Incheon airport Ng nag salita si yoongi. "Di ba kayo nagugutom?". Paano ako magugutom eh andami Kong dalang junk food. Umiling ako at si reid ayun parang kulang nalang tumalon na sya sa excite.
"Ah sige, belsey antayin mo kami dito ha wag kang aalis Jan maboboljakan ako Ng magulang mo Nyan." Tumango nalang ako kahit di ko sya maintindihan. Lumapit sya at tinanggal sa pagkakakabit Ng earpods ko sa Tenga ko, at inulit Yung sinabi nya kanina.
Parang gusto ko tuloy syang sipain sa ginawa nya.
"OO NA OK, DI AKO AALIS, KAYA UMALIS NA KAYO!!!" Sigaw ko sakanila dahilan para bigyan ako ni yoongi Ng death glare. Ibinalik ko na uli sa pagkakasalpak aNg earpods ko sa Tenga ko. At pumikit na uli, narinig Kong umalis na sila,kaya binuksan ko ulit ang mga mata ko At tumingin sa bintana at nakatulala sa kawalan, nang may Nakita akong pamilyar na mukha na may kasamang babae.
Si Carlo ang boyfriend ko hanggang ngayon.
Agad ko syang tinawagan.
('carlo and "me)
'oh babe napatawag ka?'
"Asaan ka?"
'nasa.....trabaho'
"Ahh ganun ba?"
'oo babe'
"Ah sige bababa ko na aalis na kami eh Ito na Yung huling usap natin"
Nakita ko Yung Saya nya nung narinig nya na Yun na Yung huling usap namin. Gusto ko nang humagulgol pero di ko magawa binaba ko na at sinimulan ko Ng umiyak sa kawalan.
"Waaaahhhhh bakit?! Bakit ako Yung nasaktan?! Sobrang sakit!!!! Di ko na kayaaa! Dapat nga siguro akong magpaubaya na!!! Ayoooookooo naaaa!!!😔 Gusto ko Ng mamatay" inilagay ko ang dalawa Kong kamay sa mukha ko para takpan ang lumuluha Kong Mata. Nang marinig Kong malapit na sila agad akong nag ayos Ng sarili at umarte na walang nangyari.
"Tulog na ata. Mamaya na natin gisingin pag andun na tayo." Narinig Kong sabi ni Reid Kay yoongi na Hindi ko na Alam ang naisagot ni suga.
/After an hour/
Nasa Incheon airport na kami at nag aantay nalang na tawagin ang plaine number namin dahil sabi ni papa ala sais ang alis at 5:53 pm na, kaya ilang minutes nalang ang natitira.
"Hindi ka ba nagugutom noona?"
Umiling Lang ako at binaling ulit ang sarili sa cellphone ko. Di ko parin malimutan Yung kanina.
Gustong Kong sumigaw. Sabihin na bakit lahat Ng lalaking minamahal ko niloloko Lang ako at Pera Lang gusto saakin.
"Belsey, Tara na" I got out on my tracks when yoongi call my name. Dalawa silang nag dadala Ng maleta namin kaya ok Lang ako.
Sa seat 234 ako sa bintana ang pwesto ko, umupo nalang ako Kung saan ako naka assign na seat. Naupo sa tabi ko si yoongi dahil 233 ang seat number nya at si reid naman 222 naman ang seat nya window side din sya.
Tumingin si yoongi saakin kaya hinayaan ko Lang sya dahil mag babangayan na naman kami.
Sa totoo lang, when I'm with him there is something wrong in my stomach. Parang Hindi normal Yung pag function nito. Parang may feelings na ako sakanya.
Nakatitig pa din sya kaya tumingin na ako at bumaling ang tingin nya sa isang magandang babae, nakaramdam ako Ng inis nginitian nila ang isa't Isa, kinuha ko nalang Yung pagkain ko sa bag at nanood Ng K-drama sa laptop. Kyaaa ang gwapo talaga Ng bida sa memorist si Dong baek wieeee.
Gusto ko sanang tumili kaso baka mapahiya Lang ako kaya para akong tanga dito na tumitili Ng tahimik.
"Pwede ba tumigil ka na diyan? Ang ingay mo eh" pag saway saakin ni yoongi na kasalukuyan na matutulog na. "Tss, you don't even care Mr. Min yoongi, so shut up ok?" I said while rolling my eyes to him. He just ignore me and look at the other side.
I continue to watch and in the middle I fall asleep didn't even notice that the F.A flirting yoongi.
Bakit ang daming gwapong gwapo sa tukmol na to dapat ako Lang ang mamahal sakanya jokeee, Hindi pa kami break na bf ko eh I think pag dating nalang namin tsaka ko sasabihin na tapusin na namin ang connection namin sa isa't Isa.
/4 hours of flight/
Nag land na kami sa NAIA malapit naman na kaming lumabas sa eroplano Maya nag ayos muna ako Ng sarili.
Di ko malimutan Yung nangyari kanina nakakainis!! 10:16 kami lumabas Ng airplane.
"Maghahanap muna tayo Ng matutuluyan natin ngayong Gabi" Sabi ni yoongi, kaya nag search na si reid Kung merong malapit na hotel na may bakenteng room.
Alam nyo Wala akong kwenta na kasama, bakit? Kasi silang dalawa ang nag hahawak Ng maleta namin sila bumibili Ng pag Kain sila nag hahanap Ng matutuluyan namin ngayon.
Naka hanap na si reid Ng hotel at meron nalang na 2 room kaya no choice kami Kung aayaw pa kami baka sa kalsada nalang kami matulog.
Sinundo kami Ng tour guide namin Sabi nya, "bukas susunduin ko kayo sa hotel na pag iistayan nyo, at ililibot ko muna kayo konti at pupunta na tayo sa distination na sinabi Ng parents nyo" Sabi nung tour guide habang nag dadrive. By the way lalaki ang tour guide namin and he always taking a glance at me.
"Babe do you want to eat?" Ako ba kausap nitong gluta na toh? "Babe I'm asking you do you want to eat? Cause you didn't even eat since we arrived here." He look at me, anong problema nento? Abnormal.
"Ha? Ah sige Lang babe." Ano?! Hoy anong pinagsasasabi mo sis?! Anong babe?!?!.
Tumigil sa katitingin si kuyang tour guide at nag focus sa pag drive, nakalipas ang ilang minuto Lang naman Kasi syempre malapit Lang nmn Yun sa airport, para Kasi Yun sa mga tourists. Tourists hotel Kasi Yun kaya dun kami pumunta eh dun Lang din naman may bakante eh kaya Wala akong magagawa.
Nasa loob na kami.
"Noona hyung kayo magkasama sa iisang room ha?" Tumango Lang si yoongi???!!! "Sige na matulog na maaga pa tayo bukas".
Be positive and don't think negative and be always happy
BINABASA MO ANG
Vacation With Him
FanfictionBakit sa dinami-daming Tao sa Mundo bakit sya pa? Tinadhana ba talaga kami o sadyang pinagtagpo Lang kami? Hindi ko maintindihan pero nahihirapan ako sa tuwing sya ang kasama ko.