61-70

1.6K 47 6
                                    

Chương 61

“Không có lạp, ngươi thực đáng yêu.” Khinh Hoan nhịn cười an ủi nói.

Nam Ương nhíu nhíu mày, nghe được bị Khinh Hoan nói đáng yêu, trong lòng cũng vẫn là không vui. Nàng cũng không cảm thấy chính mình thuộc về đáng yêu cái loại này nữ nhân, Khinh Hoan nhất định vì trấn an nàng mới cố ý nói như vậy.

“Kia Nam lão bản, trừ bỏ Chúc Chúc bên ngoài, ngươi thích cái nào minh tinh nha?” Kỳ Dật hỏi.

Nam Ương lắc đầu: “Ta cũng không có thần tượng.”

Minh Vãn Trừng không thêm cố kỵ mà nói thẳng: “Nha, các ngươi loại này muộn tao quái có phải hay không đều không có cái thần tượng?”

Bạch Cận Thu cùng Nam Ương đồng thời lạnh căm căm mà nhìn về phía Minh Vãn Trừng.

Minh Vãn Trừng ở băng khô vờn quanh trung đánh cái rùng mình.

Vài người lại tiếp theo hàn huyên rất nhiều sự, không khí càng ngày càng hòa hợp, 1 hào phòng giá gỗ thượng phóng đồ ăn cũng dần dần đều hạ vào nồi, Khinh Hoan đem trong phòng sở hữu tài trợ thương nước khoáng đều lấy lại đây, không ngừng hướng trong nồi tục. Chính là dù sao cũng là sáu há mồm, ăn ăn, thủy cũng không đủ.

Nam Ương liếc mắt sắp thiêu làm nồi, nhìn về phía phòng giác cameras, tiếng nói nhàn nhạt: “Đạo diễn, thêm thủy.”

Nửa phút lúc sau, yên lặng hồi lâu quảng bá rốt cuộc lại lần nữa mở ra, tiết mục PD thanh âm bất đắc dĩ mà truyền đến ——

“Các vị, thời gian đã qua đi hai cái giờ linh bảy phần chung, hiện tại là buổi tối 8 giờ rưỡi, trước mắt vẫn cứ không có một cái mật mã bị phá giải. Chúng ta lý giải các vị dùng cơm nhu cầu, nhưng cũng không thể không nhắc nhở một chút các vị, hiện tại đại gia đang ở gấp gáp mật thất chạy thoát trung. Hy vọng các vị thủy đủ cơm no sau, có thể mau chóng bắt đầu trò chơi.”

Khinh Hoan có điểm khó xử mà nhỏ giọng xin giúp đỡ: “Chính là có cái manh mối đều bị chúng ta ăn luôn.”

Quảng bá bên kia truyền đến một trận tất tốt thanh, mơ hồ nghe thấy PD nói một câu “Kế tiếp này đoạn cắt rớt”, theo sau PD lại mở miệng khi, đã không có bưng quảng bá khang: “Tổ tông nhóm, nhưng không ngừng một cái a, cái kia trên giá đồ ăn ẩn dấu ước chừng ba cái manh mối, các ngươi là một chút không lưu toàn cấp ăn sạch! Các ngươi ái nói chuyện phiếm cũng không phải không thể, nhưng là nhiều ít cũng đến chơi điểm trò chơi a, bằng không chúng ta hậu kỳ thật vô pháp làm, làm ơn các vị lão sư. Hiện tại trước nói cho các ngươi vừa mới ăn xong manh mối, bao tâm cá viên 5 cái, cải thìa 3 viên, bông cải xanh 8 khối, ngàn vạn nhớ kỹ a, trong chốc lát phải dùng đến.”

PD dừng một chút, quảng bá truyền đến một tiếng thở dài, “Còn có, phía trước cho các ngươi phát quá từng người nhân thiết, các ngươi chẳng lẽ tất cả đều đã quên? Cầu xin các ngươi nhanh lên làm điểm ngươi lừa ta gạt ra tới, A Trừng đoàn sủng nhân thiết, Chúc Chúc ôn nhu đại tỷ tỷ nhân thiết, Bạch lão sư cùng Nam lão bản sủng thê nhân thiết, nhanh lên thảo lên! Trò chơi chơi lên! Mau mau mau!”

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan Hiện Đại Thiên - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ