94. Phiên ngoại một
Bảy năm sau.Hoa Hưng đại học số 3 khu dạy học, 301 phòng học.
Chu Vận cùng Lý Hồng tìm cái đếm ngược đệ nhị bài dựa cửa sổ hảo vị trí ngồi xuống, học kỳ bắt đầu, vừa mới từ đoạt khóa hệ thống chạy trốn ra tới, hai người ríu rít hảo một đốn thảo luận. Phun tào xong không xong đoạt khóa hệ thống, lại phun tào tạp đến bạo trang web trường, cuối cùng lại phun tào nhặt dư lại nhàm chán chương trình học. Lao xong này đó có không, Chu Vận hỏi: “Ai, học kỳ này tân bỏ thêm môn thư pháp khóa, ngươi biết không?”
Lý Hồng mắt trợn trắng: “Ta chỗ nào có thể không biết? Nghe nói là mời tới bổn tỉnh thư pháp hiệp hội hội trưởng làm lão sư, đặc khó thỉnh, hiệu trưởng khuyên can mãi nhân gia mới nguyện ý tới giáo một cái học kỳ. Mọi người đều đoạt điên rồi, nơi nào luân được đến chúng ta. Đều nói kia lão sư lớn lên đặc xinh đẹp, băng sơn mỹ nhân hình, mấy năm trước giống như còn ở giới giải trí lộ quá mặt đâu.”
“Thư pháp hiệp hội chẳng lẽ không đều là một đám lão đầu nhi lão thái thái sao?”
“Thật không phải, nhưng tuổi trẻ khả xinh đẹp, ta cho ngươi tìm xem đồ kho, đã nhiều năm trước, nàng còn thượng quá khi đặc biệt hỏa một tổng nghệ đâu, cùng khi đó đặc biệt hỏa một minh tinh là một đôi nhi tới.”
“A, ngươi vừa nói ta liền nghĩ tới, là gọi là gì nhẹ cái gì hoan đúng không? Nàng không phải bảy năm trước liền rời khỏi giới giải trí sao, lúc sau lại không lộ mặt qua, ai, ta đều đã quên nàng trường gì dạng.”
“Giới giải trí minh tinh từng đợt mà đổi, ai nhớ rõ nhiều như vậy, quần chúng ký ức sao, từ trước đến nay đều là so cá vàng còn muốn đáng sợ……”
Chu Vận tròng mắt chuyển động, nhìn đến mặt sau bên cửa sổ ngồi một cái an tĩnh tóc quăn nữ nhân, từ đầu đến cuối không nói một lời, liền tò mò mà chuyển qua đi chào hỏi: “Hải, đồng học, chưa thấy qua ngươi nha, lần đầu tiên tuyển môn học này đi?”
Khinh Hoan dùng ngón trỏ xương ngón tay đỉnh đỉnh trên mũi mắt kính, nhấp môi triều các nàng nhàn nhạt mà cười: “Đúng vậy.”
Lý Hồng nheo lại mắt, quan sát kỹ lưỡng Khinh Hoan, “Di, thấy thế nào ngươi cảm giác có điểm quen mắt?”
“Đại chúng mặt đi.” Khinh Hoan cúi đầu tiếp tục xem chính mình sách giáo khoa.
“Ngươi như vậy xinh đẹp, sao có thể là đại chúng mặt đâu, minh tinh mặt còn kém không nhiều lắm, ha ha ha ha……”
Phòng học nơi cửa sau bỗng nhiên đi vào một cái lùn lùn tiểu cô nương, thoạt nhìn chỉ có sáu bảy tuổi đại, ngũ quan tinh xảo, đầy mặt tính trẻ con, lại một bộ xụ mặt người sống chớ tiến băng sơn bộ dáng. Nàng mặt vô biểu tình mà dùng ánh mắt ở phòng học nhìn quét một vòng, nhìn đến Khinh Hoan sau, trong mắt ngưng đông lạnh băng mới hóa khai, nãi thanh nãi khí mà hướng Khinh Hoan hô một tiếng: “Mụ mụ!”
Chu Vận cùng Lý Hồng hai mặt nhìn nhau, hai người mi đuôi đều là một chọn. Kỳ thật này cũng thực bình thường, nơi này là nghiên cứu sinh bộ, có rất nhiều công tác đã nhiều năm mới thi lên thạc sĩ đại nhân, có hài tử cũng chẳng có gì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan Hiện Đại Thiên - Vô Tâm Đàm Tiếu
RomanceTác phẩm: Nhất thế thanh hoan hiện đại thiên Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15493 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13409 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17183 Văn chương tích phân: 581...