1

1.8K 24 12
                                    

Quyển thứ nhất sáng quắc Viêm Hoàng

Chương 1: Phù Ngọc sơn vu

Tác giả có lời muốn nói: theo lệ khai hầm cần biết: 1, thẩm mỹ dị thường giá trị vũ lực tăng mạnh công tận thế xuyên việt tới xây dựng cơ bản cuồng nhân thụ, không tưởng Man Hoang thế giới, tất cả đặt ra vi nội dung vở kịch phục vụ, biệt mang đầu óc xem, sảng khoái cùng ngọt liền xong việc. (tận tình khuyên nhủ) không thể tiếp thu bàn tay vàng đột phá bầu trời tô sảng khoái xây dựng cơ bản văn hệ thống bài võ đọc giả thật sự thật sự không nên miễn cưỡng chính mình.

2, phần lớn phổ cập khoa học tri thức bắt nguồn từ độ nương, như có bug, thỉnh ghi lại lời nói nhắc nhở.

Túc Thần dùng giây cỏ đem thập tới củi khô đánh thành bó, lưng ở trên lưng. Lau mặt một cái thượng mồ hôi hột sau, hắn lại đem trong bẫy rập thỏ cùng gà rừng cũng dùng giây cỏ trói lại, ném tới sau lưng củi bó thượng.

Hắn một bên ngẩng đầu nhìn một chút đỉnh đầu mặt trời, phán đoán về nhà phương vị, một vừa lầm bầm lầu bầu nói: "Không biết cái người kia tỉnh chưa."

Cái này Man Hoang thế giới thân thể chất đều rất khoa trương, tuy rằng cái người kia cả người nhiều chỗ bầm tím, phỏng chừng còn có não rung động, mà không thương tổn được xương cốt, cần phải rất nhanh liền có thể tỉnh lại?

Túc Thần phần lớn thời gian đều là một người một chỗ, chỉ tình cờ rời đi thung lũng tìm du thương nhóm tìm hiểu một chút thế giới này tin tức. Bởi vì quá mức cô quạnh tẻ nhạt, hắn không tự chủ được dưỡng thành yêu thích không có chuyện gì liền lầm bầm lầu bầu, nói nhỏ thói xấu.

Niệm đến bị chính mình cứu trở về người, Túc Thần trên mặt xuất hiện vẻ mỉm cười. Đi đến Man Hoang thế giới chỉnh chỉnh ba năm, hắn cư nhiên nhìn thấy một cái phù hợp hắn kiếp trước thế giới thẩm mỹ tóc đen mắt đen suất ca, thực sự có chút hoài niệm.

Đương nhiên, Túc Thần phế bỏ lão đại sức lực bò lên trên vách núi, đem treo ở trên nhánh cây hôn mê bất tỉnh nam nhân cứu được nguyên nhân cũng chỉ là bởi vì điểm ấy hoài niệm.

Từ nam nhân này bên ngoài cùng bên người mang theo vũ khí có thể thấy được, hắn khẳng định đến từ Man Hoang đại địa duy nhất "Vô danh bộ lạc", tại trong bộ lạc thân phận địa vị khả năng còn không thấp.

Túc Thần trước đây không lâu mới đã chọn cái này tao ngộ ôn dịch bộ lạc, làm chính mình chính thức đặt chân thế giới này trạm thứ nhất cùng "Nghiên cứu khoa học căn cứ" chuẩn bị tuyển mà. Hắn chính tại viết "Như vậy làm sao "Vô danh" bộ lạc người trước hiển thánh, nhượng đám này người man hoang tín phục chính mình" kế hoạch sách thời điểm, cái này bộ lạc người bản thân đụng vào, thực sự là ông trời cũng đang giúp hắn.

"Hi vọng hắn là cái tri ân báo đáp người." Túc Thần liền lẩm bẩm một câu. Hắn cứu trở về không hiểu tri ân báo đáp người đều thành sau nhà kia mảnh đất trồng rau phân. Người này nếu như thành đồ ăn mập, hắn còn phải khác kiếm cớ tiếp xúc cái kia đối người xa lạ cảnh giới tâm cực cường bộ lạc.

Xuyên Đến Tiền Sử Làm Xây Dựng - Mộc Lan TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ