"Ngươi có muốn hay không đi Hiên Viên thành thử xem? Ngược lại đợi ở chỗ này, tương lai của ngươi cũng không có hi vọng." Túc Thần vừa nhìn này dáng dấp thiếu niên cũng rất yêu thích. Thiếu niên ngũ quan rất nhu hòa, nhìn qua đặc biệt như người Trung Quốc.
"Ngươi không cần hiện tại làm quyết định. Hiên Viên thành đội buôn năm nay nhất định sẽ tới nơi này, ngươi đi tiếp xúc một chút liền biết. Bọn hắn bây giờ chính tại tìm kiếm khắp nơi thất tán tộc nhân." Túc Thần sau khi nói xong, không nghĩ cấp thiếu niên quá nhiều áp lực, đem tầm mắt hướng lão già, "Tướng mạo của ngươi rõ ràng cho thấy sơn dương bộ lạc người, ngươi làm sao cũng coi như bị nguyền rủa người?"
Lão già đem thiếu niên che chở ở phía sau, nói: "Nhìn ta dáng dấp kia, không giống như là bị nguyền rủa sao?"
"Không phải là lưng còng chân thọt, các ngươi bộ lạc như thế nghiêm ngặt, tàn tật cũng coi như bị nguyền rủa?" Túc Thần nghi hoặc.
Lão già khóe miệng xé đánh: "Ta mắc phải bệnh lạ, tay chân trở nên dị dạng. Vu không có cách nào chữa trị loại bệnh này, không phải là bị nguyền rủa là cái gì?"
Túc Thần không khỏi hiếu kỳ.
Nguyền rủa khẳng định không thể nào là nguyền rủa, bệnh di truyền? Ký sinh trùng? Vẫn là cái gì khác bệnh?
"Các ngươi bị nguyền rủa giả tập hợp tập mà ở đâu? Mang ta đi nhìn." Túc Thần một bộ người không biết không sợ dáng dấp, "Ta chính là Thiên bộ lạc người. Sơn dương vu trị không được bệnh, ta không nhất định trị không được."
Lão già run rẩy khóe miệng: "Trị liệu chúng ta đối với ngươi có ích lợi gì? Ta tại sao tin tưởng ngươi?"
"Các ngươi tin tưởng ta đối với các ngươi có cái gì chỗ hỏng? Các ngươi còn có bị người mưu hại giá trị sao?" Túc Thần nhún vai, "Ta ở bên ngoài du lịch, muốn kiến thức càng nhiều chứng bệnh, đây là có vu lực lượng tu hành."
Lão già trầm mặc một lát: "Ngươi người này thật là kỳ quái."
"Cái nào kỳ quái? Xuất ngoại du lịch không phải là vì gặp phải chuyện kì quái, lấy người khác luyện tay nghề một chút, mới hảo trợ giúp nhà mình người?" Túc Thần buông tay, "Đương tộc nhân của mình gặp phải như các ngươi bệnh như vậy thời điểm, lẽ nào nhượng ta hoa miếng đất, coi bọn họ là bị nguyền rủa người vòng?"
"Các ngươi bị trục xuất thời điểm, đại khái đã từ bỏ hết thảy hi vọng. Ta giúp các ngươi kiểm tra một chút, coi như không thể trị khỏi bệnh, cũng có thể giúp ngươi nhóm giảm bớt cái khác ốm đau. Nếu như các ngươi phối hợp ta, ta có thể cung cấp đồ ăn làm thù lao."
"Ta nghĩ một cái tập hợp tập điểm, khẳng định có có thể người quản sự. Nói cho cái người kia, nếu như đồng ý, ngày mai tới nơi này tiếp ta." Túc Thần cười híp mắt nói, "Không muốn có ý đồ xấu. Ta nghĩ các ngươi không muốn cùng Thiên bộ lạc là địch. Nói nữa, coi như ngươi tưởng đối địch với ta, cũng không đánh lại được ta cùng ta bạn lữ."
"Cái kia cao cấp đồ đằng chiến sĩ là ngươi bạn lữ?" Lão đầu trầm giọng nói.
"Cao cấp? Hắn cũng không chỉ cao cấp. Sơn dương bộ lạc thủ lĩnh tại dưới tay hắn không quá ba chiêu." Ngươi nhượng ta nói hồng sức mạnh, vậy ta nhưng là có tinh thần .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Đến Tiền Sử Làm Xây Dựng - Mộc Lan Trúc
RomanceXuyên khứ sử tiền cảo cơ kiến Cường cường xuyên qua thời không chủng điền văn sảng văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 200 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dị thế giới giúp đỡ người nghèo văn. Biệt vu tại tế bái thần linh cúng tế tổ tiên, Túc T...