Vũ long vũ sư không đến một bộ sao?
Đi cà kheo cùng múa ương ca đâu?
Khua chiêng gõ trống cũng nhất định phải làm đi?
Cái khác hí khúc cái gì, có thể chờ sau này sẽ chậm chậm đến, trước tiên đem này đó làm một làm đi?
Đúng rồi, sẽ đem hai cái bộ lạc cúng tế ca khúc làm một làm, đại gia làm cái đại hợp xướng, thời điểm đó đồ đằng xuất hiện, lĩnh xướng gào một tiếng nói, đại gia chỉnh tề đại hợp xướng mấy bài hát, không thể so với ngươi loạn gào khí thế càng mạnh hơn?
Ca hát thời điểm, phối hợp cái gì vũ đạo động tác, cũng cùng đi mà. Đồ đằng liền yêu thích náo nhiệt, liền yêu thích bộ lạc nhân tinh thần đầu mười phần dáng dấp.
Về phần cúng tế nghi thức, này đó giấy làm súc vật loại cá, còn có giấy làm vũ khí phòng ốc hoa cỏ loại hình, cũng có thể lấy ra. Đồ đằng liền không cần những thứ đồ này, tất cả liền đòi cái may mắn.
Hơn nữa người Hoa chúng ta truyền thống, chính là hết thảy giấy làm gì đó thiêu sau, cũng sẽ ở một thế giới khác biến thành thật đồ vật. Cho nên hiện tại chỉ cần dùng giấy làm đồ cúng là tốt rồi.
Một cây đuốc đốt, tiết kiệm tiền làm việc gọn gàng.
Thiên Thanh tổng số sau khi nghe xong dở khóc dở cười.
Tiết kiệm tiền bớt việc? Này cũng chỉ có thể tại Hoa Hạ liên minh bên trong nói như vậy. Những giấy này chế phẩm, tại những nơi khác, nhất định có thể bán giá trên trời.
Bất quá so với lấy thật sự đồ ăn đi cúng tế, cuối cùng một cây đuốc đốt. Dùng giấy làm đồ cúng, xác thực càng tốt hơn.
Nếu như không phải vu, bọn họ nhất định sẽ cho là không lấy thật sự đồ ăn cúng tế là khinh nhờn đồ đằng cùng tổ tiên.
Mà nếu là vu lên tiếng, vậy này nhất định là biện pháp tốt nhất, không có chi nhất.
Vu có thể chưởng khống đồ đằng, vu còn có thể đem đồ đằng bất cứ lúc nào triệu hoán hạ giới xoa xoa chơi, đương nhiên vu nói cái gì đều là chính xác.
Túc Thần cũng không phải chuyên quyền độc đoán, hắn hoàn chuyên môn đem ba con đồ đằng triệu hoán ra đến, hỏi chúng nó ý kiến.
Chúng nó ý kiến chính là không có ý kiến, thậm chí thật cao hứng.
So với đồ ăn này đó chúng nó ăn không được đồ vật, ngưng tụ bộ lạc người trí khôn và sức sáng tạo "Hàng mỹ nghệ" tựa hồ càng có thể gây nên chúng nó hứng thú. Đương những thứ đồ này thiêu đốt sau, trong đó bộ lạc người tinh khí thần, cũng sẽ chân chính tiến vào chúng nó trong cơ thể, thành vi sức mạnh của bọn họ.
Túc Thần nghĩ thầm, vậy đại khái chính là trong truyền thuyết tinh phẩm tác phẩm nghệ thuật hàng mỹ nghệ chờ các thứ bên trong, đều ngưng tụ thợ thủ công cùng nghệ thuật gia tâm huyết?
Về phần cái gì ca hát khiêu vũ khua chiêng gõ trống vũ long vũ sư, ba con đồ đằng càng là cao hứng nhảy lên.
Vừa nghe liền rất thú vị! Chúng nó nhất định muốn sớm cùng Túc Thần xem cái đủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Đến Tiền Sử Làm Xây Dựng - Mộc Lan Trúc
عاطفيةXuyên khứ sử tiền cảo cơ kiến Cường cường xuyên qua thời không chủng điền văn sảng văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 200 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dị thế giới giúp đỡ người nghèo văn. Biệt vu tại tế bái thần linh cúng tế tổ tiên, Túc T...