học sinh cuối cấp luôn bận rộn là một điều không thể tránh khỏi. sắp phải thi đại học rồi. nên ngày nào tôi cũng cùng lũ bạn cắm cọc ở một quán nước yên tĩnh để cùng nhau ôn bài rồi hỏi han gì đó nếu không hiểu.
hôm nay cũng không ngoại lệ. tôi cùng jaemin đến trước. ừ thì cầm quyển sách phổ cập toán dày cui đến sợ ra, jaemin lôi máy tính ra gõ gõ search search.
vì là khách quen nên khỏi cần nói, chị chủ cũng biết chúng tôi định uống gì.
tiếng tít tít phát ra theo thứ tự, tôi cầm tới quầy đưa rồi lấy hai ly nước trở về chỗ ngồi.
cánh cửa bung ra. một anh chàng với áo thun trắng sơ vin cùng quần jean đen gập ống cổ chân thêm chiếc áo khoác dù màu xanh đậm đi vào. tôi ngơ ngác nhìn. ui , đẹp thế.
na jaemin nãy giờ lệch mặt chờ nước thì trông thấy tôi ngẩn ngơ. cậu ấy ho vài cái.
tôi định thần lại được thì không tránh được ngại ngùng.
- làm gì lâu vậy? khô cả cổ.
- không, không có gì .
- nhưng mà, cậu thấy người kia không ?
- ai ?
jaemin lia quả đầu nhìn xung quanh.
- là người đang order nước kia đó hả?
tôi gật đầu .
- anh ta thì sao ?
- đẹp ..th
- hé lu, tụi tui đến trễ .
giọng nói này chắc chắn là lee donghyuck . thật ồn ào. theo sau còn có lee jeno, renjun, shuhua cùng yerim. thì đây là team học hành của tôi đó.
jaemin nhích mông vào trong một chút, shuhua kéo tôi ngồi cùng với nhỏ, thuận tiện trông thấy rõ anh chàng kia nên tôi cũng không nói gì. cả đám mất một lúc để ổn định.
tôi thì thầm với shuhua.
- có anh kia hơi bị đẹp í .
- đâu, đâu.
nhỏ quay đầu lung lung. trời ạ, đúng là kiểu người mà chưa kịp dặn nhìn lộ liễu phải có một trong những đứa bạn của mình.
- anh áo trắng kia đúng không ?
tôi gật đầu. nhỏ lấy tay mò mẫn gì đó trong cặp. nhưng không phải cặp nó mà là cặp tôi. sau đó lôi ra cái iphone xanh ngọc.
- làm gì đấy?
- trai đẹp mà, phải chụp lại. không sau này không gặp, rất uổng.
- thôi, người ta trông thấy , sẽ khó chịu.
- không sao, giả bộ nghe điện thoại. ai mà để ý. rồi, bỏ lên tai mày đi, tao canh góc cho. nhớ tắt tiếng chụp.
dù biết rằng người ta sẽ không biết mình chụp trộm nhưng vẫn có cảm giác không may.
ánh sáng loé lên một chút. tôi cùng shuhua trố mắt, cả bọn cũng nhìn chúng tôi. hình như , người kia cũng nhìn. phải rồi, chỉa thẳng đến phía người ta cơ mà.
- xin, xin lỗi. em lỡ bấm nhầm. xin lỗi.
người kia cười một chút, sau đó tỏ ý không sao. tôi giật tót người. đánh lên shuhua một cái. tại sao lại quên dặn cái quan trọng nhất là tắt flash chứ. mất mặt quá đi mất. nhỏ yerim cùng lee donghyuck cười như được mùa. xấu hổ quá.
- này, tập trung đi.
na jaemin lên tiếng cắt đứt mọi cười đùa.
bạn nghĩ là dừng lại ở đó rồi hả ? không, lee donghyuck tối đó còn đăng bài làm tôi muốn độn thổ luôn.
___________@fullsunishere tại sao không dùng đèn pin, nó ít sáng hơn đèn flash mà. lmaooo ~ . phải hong bạn iu @parkbluey
❤️ leenonojam,shuhuacute, và 127 người khác đã thích bài viết
@yeyerim : cười chết toi, chòi oi chụp ảnh trai mà quên tắt flashhhhh .
↪️@fullsunishere : là ai nhỉ, là ai ta ?
↪️@yeyerim : ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ@moominjunie : thôi chọc quài mai nó không bao mày đi ăn thì ráng chịu .
↪️@fullsunishere : quên nhỉ , cảm ơn anh em đã nhắc.@parkbluey : khịa tiếp đi :) . chúng mình chia tay từ đây đồ ác độc.
↪️@fullsunishere : 🥺 tớ biết cậu không phải là người như vậy mà. iu nhao mà kêu chia tay là sao ?
↪️@shuhuacute: tớ cậu nghe gớm vl, tại mai đi ăn nên lee donghyuck mới xạo quần như dzị á .
↪️@parkbluey : mày cũng có tội đó shuhua,
tại mày bày tao hết. 😠
↪️@shuhuacute : sori, bạn đừng buồn tui
nữa mà.
↪️@fullsunishere : @shuhuacute khịa tao hả ?
mày sắp i chang tao rồi .@leenonojam : lee donghyuck , sắp thi rồi mà mày kêu đèn pin ít sáng hơn flash điện thoại à. học hành kiểu vậy coi chừng nha .
↪️@shuhuacute : cha nội này nghiêm túc thấy sợ.
↪️@fullsunishere : cười vl bạn tui ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ.
↪️@leenonojam : ??????@najaemin_138 : lo học hành đi .
↪️@fullsunishere : dzạ 😢.tải thêm bình luận...
_________
Begin 07.06.2020
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
• imagine | mark lee | - click flash •
Fanfictionhãy tưởng tượng khi bạn cố gắng chụp lén người ta nhưng lại quên tắt flash điện thoại . dạng : văn bản & có sns. _realdjack