- seoul nay sẽ có một cơn bão khá lớn đổ ập vào thành phố, chúng tôi khuyến cáo người dân không nên ra đường.
jungkook mệt mỏi với lấy cái điều khiển để tắt âm thanh ồn ào, cậu buồn bã đưa ánh mắt nhìn bầu trời tối đen ấy. lòng nặng trĩu
///
jung eunbi từng nói với anh là em rất thích trời mưa thì phải? " trời mưa sẽ xoá nhoà đi những cơn đau và nỗi buồn của em, nó lọc cả không khí để cho tâm hồn em có thể thoải mái hơn nữa " eunbi đã nói như vậy đấy.
trời nay mưa sẽ rất lớn, liệu anh có thể xoá nhoà nỗi đau này như em từng nói chứ eunbi? lúc em còn sống, em chính là cơn mưa của anh. giờ em đi, mang theo cả cơn mưa, lặng lẽ kéo cả thế giới của anh vào hư không. anh nghĩ mình sẽ nghe lời em, sẽ thả mình vào cơn mưa.
trời mưa thật nặng hạt làm sao, nhưng cũng thật mát. nỗi đau không thể xoá nhoà mà nó còn cuộn lên nữa, eunbi ơi. nước mắt của anh hoà vào với những giọt mưa trĩu nặng. nặng nề như tâm hồn anh vậy. đau lòng quá em. và cũng nhớ em quá. từng kỉ niệm của chúng ta cứ chạy lại trong đầu anh, khuôn mặt nhỏ bé của em cứ hiện lên trước mắt anh không ngừng. anh nhớ đôi tay nhỏ bé, nhớ cả dáng người lùn lùn đáng yêu ấy. cứ ngỡ sẽ bên nhau mãi mãi, nhưng có gì là mãi mãi đâu em? anh nhớ đôi môi ngọt ngào của em, nhớ chiếc cổ trắng nõn nà của em. nhớ những buổi đôi ta ôm nhau hoà mình vào bộ phim dài tập, những kỉ niệm ấy, anh phải làm sao để có thể quên hết đi? anh muốn quên em, eunbi. nhưng cũng muốn được ôm em, hôn lên trán em.
anh đã ngờ vực, đã dằn vặt bản thân vì những sai lầm của anh. anh xin lỗi eunbi. nếu chúng ta có thể gặp lại nhau lần nữa, anh sẽ ôm tấm thân nhỏ nhắn của em vào lòng, sẽ nói nhớ em ba nghìn lần và sẽ nguyện yêu em hết đời này.
anh đã mua nhẫn cưới, nếu người ấy không phải em thì anh sẽ không bằng lòng cùng đi suốt đời. anh đã có công việc ổn định hơn, không còn trẻ con mê mệt những ván game nữa. anh đã trưởng thành hơn, đã không còn say mèm trong những lần đi chơi cùng bè bạn. anh đã không còn tốn tiền vào những đôi giày và thuốc lá. anh đã chăm chỉ làm việc hơn thay vì ngồi dài ở nhà xem phim. nói cách khác, anh đã đủ tư cách để có thể bảo vệ em khỏi cuộc đời đầy khắc nghiệt ngoài kia. nhưng tiếc là đã quá muộn, em đã đi rồi.
chờ chút, có phải anh nhìn lầm, em đang đứng dưới cơn mưa cười với anh? có lẽ đứng dưới mưa quá lâu, anh đã cảm mất rồi, hoa mắt mất rồi. đôi mắt anh trở nên nhạt nhoà, cơn đau và nặng nề từ đâu ập lên toàn thể thân anh. không sao rồi, em ở kia cơ mà. có em ở đây, mọi thứ đều ổn. trong cơn mưa lạnh lẽo ấy, em ở đó tựa như mặt trời, toả hơi sáng ấm áp đến bên anh.
dẫu biết đây chỉ là mộng tưởng, anh vẫn muốn được ôm em một lần nữa.
eunbi, anh có thể chạm vào em được chứ?
bởi anh đã rất nhớ em, thực sự rất nhớ em.
///
- trong cơn bão mạnh ngày hôm qua, một chiếc cây cổ thụ rất lớn đã đổ ập xuống gây ra cái chết thương tâm cho một chàng trai trẻ. cậu ấy tên là jeon jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐫𝐚𝐢𝐧
Historia Cortadẫu biết đây chỉ là mộng tưởng, anh vẫn muốn được ôm em một lần nữa.