Đệ 51 chươngỞ ngoài điện hậu Thành Hữu Chi đến hoàng đế phân phó, liền lập tức dẫn người đi Thừa Kiền Điện.
Mà ở trong điện đứng Vệ Trường Cung lại không từ đem tầm mắt hướng Tiêu Nguyên Cảnh nhìn lại, không từ vi hắn lo lắng đứng lên.
Tiêu Nguyên Cảnh giấu ở trong tay áo tay âm thầm dùng sức nắm chặt thành quyền, tựa hồ là đang cực lực ẩn nhẫn cái gì tự đến, mà giờ khắc này hoàng đế lại đem trong tay chứng cớ đều gác qua một bên, nâng mâu ngưng mắt nhìn trong điện quỳ sát Khánh Quốc Công phụ tử, lập tức làm cho bọn họ đứng dậy.
Hoàng đế nhìn nhìn Tiêu Nguyên Cảnh, lại đem tầm mắt dừng ở Khánh Quốc Công trên người: "Tuân ái khanh, này phái quốc công thế tử đương thật lỗ mãng, khi dễ quá Thiến nhi?"
Khánh Quốc Công hành lễ đạo: "Là, thần lúc ấy hồ đồ, còn tính toán đem Thiến nhi gả cho Lý Ngự sử công tử, là Tứ điện hạ một phen nói đánh thức thần, thân vi nhân phụ, có thể nào không vì mình nhi nữ lấy lại công đạo, cho nên thần mới đi tìm phái quốc công thảo muốn thuyết pháp, tuy rằng cuối cùng tan rã trong không vui, nhưng rốt cuộc thần là không hối hận ."
Hoàng đế mâu sắc sâu thẳm, lập tức đạo: "Phái quốc công giáo tử vô phương, phạt bổng một năm, về phần này Ngôn Vưu Dục, cách qua đời tập tước vị thế tử thân phận, Lại bộ lập hồ sơ, Ngôn Vưu Dục không đến nhập sĩ làm quan."
Nghe được hoàng đế phân phó như thế, mà ngay cả Tiêu Nguyên Cảnh cũng bội cảm kinh ngạc.
Đối với Ngôn Vưu Dục đến nói, đối hắn tối kiêu ngạo chính là phái quốc công thế tử như vậy tôn vinh thân phận, tương lai kế tục tước vị, tiến vào con đường làm quan cũng là phá lệ nhanh và tiện .
Hoàng đế tuy rằng chính là phạt phái quốc công một năm bổng lộc, nhưng lại là triệt Ngôn Vưu Dục mới thôi kiêu ngạo thân phận, thậm chí không cho hắn nhập sĩ làm quan, kể từ đó, này Ngôn Vưu Dục liền cùng phổ thông thế gia công tử không có gì khác nhau.
Như vậy đại nhân vẽ mặt phương pháp, cũng phải mệt là hoàng đế hạ chỉ, nếu không còn thật không dễ làm.
Bất quá sau lại ngẫm lại đã đối, hoàng đế là Tuân Nhược Thiến chú, này chất nữ nhi thụ ủy khuất, hắn này làm chú không biết cũng không sao, này biết khởi có không giận nổi chi lý.
Cái này hoàn trừng trị Ngôn Vưu Dục ý chỉ, Khánh Quốc Công cùng Tuân Nhược Bạch lần thứ hai phục địa khấu tạ, bên ngoài Thành Hữu Chi liền cũng mang theo Lập Đông đến văn đức điện, Lập Đông gầy yếu thân thể chỉ cửa điện mà đến, run run rẩy rẩy , có chút sợ hãi.
Nhất là trên điện còn có nhiều như vậy người, sợ tới mức Lập Đông liền lập tức quỳ sát ở trên mặt đất, sơn hô vạn tuế.
Nhìn này Lập Đông xuất hiện tại văn đức điện, lý trường bách như nhau thêm dực lão hổ giống nhau, phá lệ đắc ý: "Lập Đông, ngươi là Thừa Kiền Điện nô tài, hay không vẫn luôn hầu hạ Tứ điện hạ."
Lập Đông ngẩng đầu hướng phía Tiêu Nguyên Cảnh nhìn nhìn, lại ngẩng đầu nhìn hoàng đế liếc mắt một cái, lập tức cung kính nói: "Là, nô tài tự tám tuổi vào cung sau, liền luôn luôn tại Thừa Kiền Điện hầu hạ Tứ điện hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua sau ta thành trong cung lợi hại nhất tể - Đông gia tiểu nương tử
No FicciónTấn Giang VIP2019-04-15 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 3226 dịch dinh dưỡng sổ: 573 văn vẻ tích phân: 56,552,892 Văn án Tiêu Nguyên Cảnh xuyên qua, cùng một cái chảo làm huynh đệ. Oa huynh đối hắn đặc biệt hảo, vi hắn bày mưu tính kế, dạy hắ...