Phần 4: Cưỡng Hôn

495 45 0
                                    

Taehyung tìm Jungkook khắp ngõ ngách đằng sau hậu trường.

Sau lễ trao giải âm nhạc, thì cậu chạy đâu mất tiêu, khiến anh không kịp đuổi theo.

Cho đến khi nhìn vào phòng nghỉ của nhóm Seventeen, anh mới thấy bóng dáng cậu.

Jungkook chạy đâu sang tận đây vậy trời!?

Anh thấy Jungkook đang đứng cười nói gì đó với một thằng bảnh trai cao to, nó trông cao gần 1m90.

Máu ghen dồn lên tới não, anh liền tập trung tiêu cự để nhìn rõ thằng đang chụm đầu nói chuyện với Jungkook là ai.

Thì ra là Mingyu, hậu bối nổi tiếng đẹp trai lai láng trong những năm gần đây. Nhớ không lầm thì thằng nhóc này cũng trạc tuổi Jungkook.

Hai đứa cứ thân thiết cười đùa tựa như chốn không người làm anh xốn cả mắt, đành phải vội vã xông vào phòng nghỉ của Seventeen.

"Ồ là anh Taehyung kìa, bọn em chào anh ạ"

Các thành viên của Seventeen nhốn nháo chào tới chào lui với Taehyung, anh cũng ngại ngùng bắt tay với họ.

"Thật ngại quá, có thể cho anh vào để kêu em út của anh về được không?"

Lúc này, Wonwoo bỏ cuốn sách đang cầm trên tay xuống, anh đẩy kính mắt rồi thở dài tiến tới xách cổ Mingyu lôi về.

"Mingyu, em để Jungkook về đi, anh Taehyung kiếm tới tận nơi rồi kìa"

Anh chàng bự con liền như con cún cụp tai, chạy lại xum xoe với Wonwoo

"Vâng ạ, tụi em cũng nói chuyện xong rồi"

"Anh Taehyung, anh dẫn cậu ấy về đi"

Mingyu lễ phép cúi người chào Taehyung, cười thật tươi tiễn người bạn Jungkook của mình về.

"Lên group chat nói chuyện tiếp, bữa nào phải hẹn đi ăn uống một bữa ra trò với nhau mới được nha"

Taehyung và Wonwoo khẽ đảo mắt lườm chàng trai vạ mồm hay liến thoắng nói mà không suy nghĩ.

Còn group chat nữa là cái gì hả?

Ai cho hẹn mà hẹn?

Người của anh mà muốn hẹn là hẹn sao? Đâu có dễ dãi như vậy được?

"Ừ, khi nào cậu rảnh thì nói, tớ sẽ sắp xếp đến gặp cậu"

Hộ tống cục vàng cục ngọc của nhóm về tới nhà, Taehyung liền dính vào người Jungkook như keo dán sắt.

"Sao em thân với thằng nhóc đó quá vậy?"

"Em với cậu ấy bằng tuổi nhau mà, dễ nói chuyện, với lại cậu ấy vui tính lắm"

"Đừng khen người khác trước mặt anh"

Taehyung gác đầu lên vai cậu, miệng không ngừng hỏi những chuyện không đâu.

"Anh đừng có như vậy nữa được không?"

"Anh thì làm sao?"

"Em lớn rồi, em có quyền đi làm quen những người mà em thích. Anh không thể cứ kiểm soát mọi thứ như vậy, huống gì Mingyu đâu phải con gái"

[VKook] Stay With Me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ