Từng lần thúc đều đặn chậm rãi, đôi mắt sói đờ đẫn, tay chỉ biết ôm lấy cổ người phía trên như nguồn sống cuối cùng của nó. Tiếng nhóp nhép phía dưới không ngừng vang lên theo chuyển động của hắn, cơ thể thả lỏng đón nhận những khoái cảm kì lạ mà người kia mang lại cho nó. Từng cái ôm dịu dàng, thân thể cọ sát, hắn có thể dành tất cả thời gian còn lại đến rạng sáng mai để ngắm bộ dạng vì tình dục mà mê man thế này của con sói dưới thân.
Những tiếng thở hòa lẫn trong không gian, môi lưỡi cuốn lấy nhau chẳng muốn xa cách.
Nó còn chẳng thể nhớ rõ đây là lần thứ mấy trong đêm nay nữa, nhưng điều này nào còn quan trọng. Mai sẽ là ngày cuối cùng để hoàn tất hình dạng, khi cơ thể nó mọc những mớ lông rậm rạp và trông thật gớm ghiếc, hắn sẽ xa lánh ghê tởm nó như những người dân trong làng. Chỉ còn vài tiếng nữa mặt trời sẽ mọc và nó sẽ tận hưởng nốt thời gian ít ỏi này, được hắn âu yếu trong vòng tay, lần cuối cùng.
_____________________
- Đừng bắn!
Đám người hạ súng, hướng ánh nhìn hiếu kì về phía bụi cây rậm rạp. Một thân người cao lớn bước lên trước, híp mắt tiến đến chỗ vài giây trước là nơi chịu những viên đạn, trên tay hắn nắm chắc thanh kiếm của mình, tâm thế cảnh giác cao. Hắn ra hiệu cho đám người phía sau rằng tự mình sẽ đi đến chỗ phát ra tiếng động và họ chỉ cần yểm trợ đằng sau. Vén những cành cây rồi đi thẳng vào trong bụi gai, hắn quay ngoắt người gạt mạnh tán cây rồi nâng cao vũ khí, chuẩn bị chém xuống một đường nhưng dường như điều lọt vào tầm mắt khiến hắn khựng lại.
Là một người nam với bộ quần áo nhem nhuốc rách rưới đang nằm cuộn mình, da dẻ tuy trắng trẻo nhưng vài chỗ giống như bị côn trùng cắn và chân tay xước xát từ những chiếc gai của bụi cây. Cơ thể người đó run lập cập, ánh mắt yếu ớt chậm hé, ngay lập tức bật dậy với thái độ đề phòng lùi ra phía sau vài bước khi hắn định đưa tay chạm đến. Đám người ngay lập tức chĩa súng một lần nữa về nơi có tiếng động, sẵn sàng khi người đứng đầu của bọn họ gặp nguy hiểm.
- Soobin! Ổn chứ?! - Một chàng trai hét lên.
Chỉ khi hắn đáp lớn lại rằng hắn ổn, các chàng trai mới có thể an tâm một chút.
Tuy phản ứng của nó khá dữ, tay chống xuống đất và chân trong lúc lùi có chút tập tễnh, có lẽ nó vô tình để bị thương khi chạy tới đây, đôi mắt nhìn hắn chăm chăm và nhe răng với thái độ đe doạ. Điều khiến hắn phải chú ý, người này có hai chiếc răng nanh dài bất thường. Hắn tá hoả, chẳng lẽ những lời cha hắn kể thuở nhỏ là có thật?