Đeo chiếc tai nghe lên đầu nhưng để một bên ra sau vành tai. Bài nhạc EDM trước đó dừng lại trong giây lát và toàn bộ ánh mắt đổ dồn về phía hai người đứng trên bục sân khấu phía trên cao hình bầu dục, những vị khách trong tích tắc trước đó cảm thấy bị mất hứng liền lập tức trở lại trạng thái phấn khích, vì có ai là không biết đến hai người họ, hai MC và DJ đã quá quen mặt tại Club X có tiếng nhất Seoul.
Một người có gương mặt lai nét Âu đưa chiếc mic lên miệng bắt đầu những lời chào hỏi và người còn lại chậm rãi khởi động bàn DJ trước mắt họ, chạm tay đến bộ loa kiểm âm mở những bản nhạc đã chuẩn bị sẵn với mức âm vừa đủ trong thời gian đợi người bạn của mình hoàn thành phần dẫn.
- Xong chưa Huening? Tao muốn kết thúc đêm nay thật nhanh - Người nọ hỏi cậu MC, rồi các ngón tay đẩy thanh âm lượng lên cao khi người tên Huening gật đầu với hắn.
Những âm thanh có giai điệu mạnh đập thẳng vào màng nhĩ, nhưng những tốp người phía dưới chẳng lấy làm khó chịu, họ hưởng thụ nó. Không ngoại trừ bất kì ai kể cả hai người đứng phía trên cao, họ đều nhún nhảy, đắm mình vào giai điệu. Khoảng một lúc khi âm nhạc chuyển đến phần trũng, đưa không khí bất chợt đầm xuống và những vị khách hoàn toàn thoải mái với điều đó.
- Tâm trạng ông anh... nghe vẻ xấu nhỉ? - Hạ chiếc mic xuống mép bàn, tránh chạm vào vị trí những nút điều chỉnh. Huening quay sang hỏi người lớn hơn, nhìn hắn đong đưa cơ thể nhẹ nhàng cùng đôi mắt nhắm lại, trông hưởng thụ nhưng lại chẳng giống.
- Mày thấy rõ thế cơ à? - Hắn hạ chiếc tai nghe xuống cổ, chuyên tâm vào những nút vặn trong khi trả lời.
Với một khoảng cách xa, họ tin chắc sẽ không ai có thể nghe được cuộc trò chuyện của họ. "Dancers hôm nay ra trễ hơn em tưởng." Và trong khoảnh khắc cậu để ý rằng hắn đã dừng hình vài giây với khuôn mặt vẫn không biểu cảm kia. Huening khẽ khúc khích chống hai lên mặt bàn, mắt hướng xuống phía sân khấu rộng, nơi có những chiếc lồng và cả cột sắt, híp mắt hỏi, "Lại cãi lộn nữa hả?"
Tiếng hò reo bùng nổ phía dưới, ba vũ công từ phía trong bước ra trên những đôi giày da cao gót loại khủng, trong những bộ đồ không quá hở hang nhưng lại đem đến sức hút mãnh liệt. Hai người bước vào lồng và người nam duy nhất tiến đến chiếc cột cũng duy nhất, chính giữa sân khấu. Thần thái gương mặt anh ngạo mạn quét nhìn những tốp người phía dưới, một tay chạm vào giữa ngực với khuỷu tay nâng cao, nhẹ cúi chào. Rồi tiếp tục quay ra sau hướng về phía hai người trên sân khấu cao làm điều tương tự.