CHAPTER 1~
***********************************************************************
Alam niyo yung feeling na lahat ng tao nakatingin sa'yo?
Ay wait mali pala....
Yung feeling na, feeling mo lahat ng tao nakatingin sa'yo.
Pero isa ka lamang dakilang feelingera dahil hindi naman talaga ikaw tinitignan kundi yung sister mong MAGANDA
"Natalie, ba't mukhang down ka na naman? May problema ba?" tanong ni ate sabay hinto sa paglalakad.
Napansin na atang niyang mukha akong lugmok at nalugi rito.
Kasi naman eh. Kahit hindi ako yung tinitignan, naco-concious ako. >.<
Lalo na't sa panahon natin ngayon, napakarami ng judgemental ang nage-exist.
"Wala ate, don't pansin me nalang..." Say ko naman
Ang arte ko magsalita noh. Oh well.. masanay na kayo. Sa pananalita na nga lang ako nagmamaganda eh. Hindi niyo pa ba ako pagbibigyan? xD
"Hay.. ewan ko sayo. Let's go na nga at male-late na tayo" She said sabay kapit sa arm ko.
Well, siguro naman ayon na nababasa niyo ngayon ay obvious na obvious nang, close kami niyan ni ate.
At kung inaakala niyong ang nobela kong ito ay tungkol sa storya ng isang babaeng pinagmamalupitan ng kanyang evil twin sister at parents na may favoritism ay pwes, nagkakamali kayo.
Dahil sa storyang ito, ako ang bida, ang maganda at ako na lahat~~
chos lang!
Back to story na nga tayo. =)
So ayun. Ipinagpatuloy na namin ni ate ang paglalakad sa hallway papuntang classroom namin.
At ang mga mata ng mga echoserang froglets at frog prince ay nakatingin sa pagrampa namin sa hallway.
Hay.. ewan ko ba.
Hanggang ngayon naco-concious pa'rin ako kahit hindi naman ako yung tinitignan.
Well kahit sino naman ata maco-concious at manliliit kapag itinabi na kay ate.
Not to mention, si ate lang naman ang tinaguriang IT GIRL dito sa school
Most of the guys, wanted her
and most of the girls want to be her
She's the campus beauty queen
Kaya naman ganito na siya agad ka-popular kahit 1st year highschool palang kami this year.
Talo pa nga niya ang mga seniors eh.
And to think na august palang ngayon tapos ganito na agad niya kasikat tapos transfery pa siya.
All I can say is WOW
WOW! Ikaw na teh! Ikaw na talaga!
Pero hindi ako yung tipong insecure
Ni minsan hindi ako nagkaroon ng hatred or kahit na anong pagkainggit sa kanya
Aaminin ko, sometimes I wonder how it feels to be her
Yung bang kahit one day lang na maging ako siya, na maranasan ko yung pagtangkilik na natatanggap niya.
Pero binabalewala ko nalang yung mga ganoong feeling.
Alam ko naman kasing imposible eh. At isa pa..
BINABASA MO ANG
It Girl
Teen FictionMeet Natalie. Isang babaeng chaka. chos! Hindi naman actually chaka. Sadyang marami lang siyang split ends and she's dark-skinned. Si Natalia naman, ang kanyang twin sister, maganda, maputi, at ma-appeal. She's the girl everyone would want to be exc...