Google search ----- Assuming meaning
Assuming | Define assuming at dictionary.com
*click*
Assuming - to take for granted or without proof
- to take upon oneself; undertake"Labo talaga friend wala akong naintindihan." - friend 1
"True that gumawa na lang tayo ng group project natin , eh you always research about labo stuffs." Friend #2
"Baka! Anong labo stuffs? Importante kaya to!!"-ako
"Hoi hoi kayong dalawa huwag kayong mag-away gawa nalang tayo ng project natin may grades pa tayo , kaysa mag research ka ng kung ano ano diyan wala namang maidudulot ng maganda." Friend #4
wait.
Naintroduce ko ba yung self ko ng maayos?
My name is Jennifer Candice Charlote - JanDi for short. Well Tita ko ang unang tumawag ng JanDi, tingin daw niya cute and fit daw sa baby fes ko kaya ayun official JanDi ang nickname ko.
"Jandi! Jandi!Jandi! Kulang yung poster paint natin! Bili ka muna!! " - Friend# 6
"Hoi! Ginnie huwag kang epal! hindi pa ako tapos mag introduce sa sarili ko!" -ako
13 years of age nakatira sa VillaMaria subdivision Iloveyou street , Block 143.
2 lang kaming magkakapatid ako panganay tsaka si Cody naman yung lalaking bunso.
Nag-aaral sa Twinkle star Academy bilang isang grade 7 na mag-aaral at naniniwala ito sa kasabihan na "If you can imagine it, you can achieve it; if you can dream it, you can become it." lalim dba? Kahit si adele hindi niya kayang ma roll in the deep.
Pangalan ng mom ko ay si Jeanell Charlote at ang work naman niya ay isang manager sa isang sikat na companya ang - SM entertainment.
Si dad ko naman ay si Christopher Charlote at nagwork bilang isang seaman sa isang Princess Cruise ship , uuwi lang si dad after 10 months kaya 2 months lang kami makakapagbonding. Araw-araw kami nagleleave ng message sa yahoo para hindi naman niya kami namimiss at once in a month lang siya makakapagskype.
Ngayon nandito kami sa bahay ni Katherine para gawin ang aming group project.
Sa school namin chosen lang nakapapasok doon tapos dadaan kapa sa butas ng karayom para makapasok dun kaya kung may plano kayo mag school doon, back off na kayo.
Sa Grade namin 26 kami lahat pero hinati kami. Ang name ng section namin ay Gz- meaning ay Gragorio Zara at ang kabila naman ay AGF- Agapito Florz
Sa section namin merong grupong Girls Generation at Flower 4.
Kung nagtataka kayo bakit Girls Generation at flower four kasi may 9 girls sa GG at 4 na lalaki sa F4. Tindi ano? Cool kaya.
Ok meet the F4.. Wag kayo mag freak out kasi sila ang magfefreak out para sa inyo.
B1 Caleb Andre Brigada - A.K.A Dao Ming Si=Tawag ko sa kanya ay Brigada, Hindi ko gusto na tawagin siyang Caleb kasi napakaweird pakinggan. Kayo sang-ayon kayo? Oo sige pwes Caleb Caleb Caleb Caleb Caleb CalebASA. CalebASURA. Calebaryo. See?
Tingnan nyo?? Panig na kayo sa kampo ko. Minsan good mood minsan naman hindi. Ewan ko ba baka may bipolar disease. Ayun mahilig sa mga online games, lalo lalo na yung Dota 2 tsaka Y8!? Tapos fluent siya sa English kaya naman kung merong unplanned events kagaya ng Christmas party ayun siya ang tinatawag para maging emcee kasama ni ate Triziah ate ni besh o kaya si friend #2. Matalino tsaka gwapo.
Kung magtatanong kayo kung mabait siya?
Well.......... sort of. Discipliner kasi ito kaya may pagka you know side... Favorite music niya? RED by HYUNA. (SEARCH NIYO LANG SA GOOGLE.)
B2 Kevin Allan Morge- AK.A- Vanessa Wu o Twinkle Twinkle eyes. Mas prefer ko pa yung second option ,pero baka iiyak yan ha! crybaby kasi si kevin eh, kasi naman malakas makapag-asar tapos kung aasarin namin, dun iiyak siya,HA.HA.HA, dami kong tawa!! Pssshh. nakakatawa talaga!! eh para naman siyang bata makapang-asta hindi naman totoo, baka kamag-anak ni chuckie! O kaya yung tiyanak sa shake rattle and roll! Pero sa totoo, joke lang yun.. joke nga ba?? Pffftt..
Gastador of the year! Oo palagi lang kasi bumibili ng fried rice kahit wala ng pera pang-uwi, kaya ayun! Humihingi ng barya barya!
Favorite music niya? Bigbang - Fantastic Baby
B3 Mark Cshaun Omegano - A.K.A Hua Zi Lei- Gwapo, Girl's favorite at Girl's slave. Nandiyan siya parati kapag nagseselfie kami at siya ang nasa center of attraction. Utosan mo lang susunod din yan. Siya ang pinakamasunurin sa apat at wala pa sa aming GG ang nakakita sa kanya na umiyak.
Kung saka sakaling umiyak yan. Susugurin talaga namin kung sino ang nagsangkot nun. Favorite song. Bubble Pop by Hyuna
B4 James Adrian Saranghe- A.K.A Xi Men- hai rare talaga tong bata na ito. NAPAKATAHIMIK. wala akong masabi. Mabait at favorite ng mga ates and kuyas sa higher years dahil daw sa kanyang confidence level. . Favorite song - Mr. Mr by Girls Generation.Kung nagtataka kayo kung bakit mga Korean Musics ang favorite nila. Tanong mo sa kanila.
Indi naimpluwensiyahan kasi sa author eh.
Eto naman GG Girls.
G1= Princes Antasuda A.K.A Taeyon= Matalino , Maganda mabait pa wala akong masave kaya nga hindi nakapagtataka kahit si Joshue nainlab sa kanya. Idol ko to sa mga question and answer portions, ang ganda ganda ng answer hindi nakakabagot at may kasama pang quotes and mottos in life, dba? ang lupit at talagang napakacool.
*Joshue classmate ni ate Triziah
G2= Maley Katie Bahandz A.K.A Sooyoung= Matangkad, Maganda at talagang napakawise leader.Visual Spatial sa room namin, kahit mukha niyo maiguhit niya within a minute. Napaka creative ng mga projects niya idagdag niyo pa ang bulletin board namin,dba? Nasakanya na ang lahat.
G3= AKO!! A.K.A Sunny Assumera.Pangit. Basagulera.Inde Cool.
G4= Kell Garcess= Jessica= Maganda. Magaling sumayaw as in super duper. Fluent sa tagalog tsaka crush ng bayan. Ka M.U niya si Daniel sa kabilang section.
G5= Katherine Gianggan= Tiffany= cute tsaka maganda. Aspiring news writer matalino tsaka mayaman.Fashionista ang dating.
G6= Ginnie Gucors AKA Hyoyeon = Maganda Magaling sumayaw Matalino. Idol ko nga tong bestpren ko eh napakadaldal. Tsaka maalaga. Dito ako magpapalibre araw araw maraming pera.
G7= Rea Keaziah Lagumbayy A.K.A= Seohyun= Maganda. Muse. Crush ng bayan. Matalino. Mabait. Magalang. Maasikaso.Magaling sumayaw. Nasa kanya na ang lahat. Whole package.
G8= Jaesel Ojerrio = A.KA Yoona= Cute. Fetus. Maganda. Talkative. Madaldal. Mabait. Tsaka matalino.Crush daw niya si Newt sa maze runner.
G9= Marriah Torress A.K.A= Yuri= Maganda. Mabait. May ka M.U. Napakatahimik pero may pervert side siya.Matalino lalo na sa polynomials. Pambato namin to!.Queen of polynomials!!!
BINABASA MO ANG
Assyumera
RomanceMeet Jennifer Candice Charlote or JanDi for short. Palagi niyang inaasume na ang lalaking gusto niya ay magkagusto din sa kanya? Labo ano? Assumera talaga. But this time.... Makahanap ba siya ng lovelife without assuming??