Chương 1: Xuyên vào cuốn sách thay đổi nội dung! Đụ má nữ chính đâu rồi??
Cố vấn: Miêu
Designer: Vịt
------------------------------Đại Phong thở dài thường thượt mà nhìn vào ví tiền của bản thân không - còn - đồng - nào. Gì chứ cái cuộc sống chó má này của cậu thật biết trêu ngươi mà, tiền dành dụm cả tuần của cậu bị nướng vào quyển "Truyện Kiều" này đây. Cậu ban đầu cũng đâu có muốn mua nó chỉ tại ông bán hàng ép cậu mua, nói cái gì mà đây là tác phẩm của nhà thơ Việt, rồi nhà thơ đấy còn am hiểu nghệ thuật được người Trung Quốc ca ngợi, tác phẩm của ông là độc nhất vô nhị... bla..bla... Vì để bịt miệng ông lão bán mà cậu đã phải bỏ sạch tiền ra mua một tác phẩm của nhà văn nào đấy mà cậu không biết tên cũng như không biết cái đếch gì về ông tác giả này. Mang tâm trạng nặng nề về nhà Đại Phong ném cuốn sách kia vào một góc, còn bản thân thì đi nấu mì. Thôi vậy, tháng này ăn mì tiết kiệm tiền. Tiêu Đại Phong nghĩ cậu cũng đã 23 tuổi rồi có lẽ nên kiếm một công việc nào đấy để ổn định chứ không trông mong vào việc viết tiểu thuyết trên mạng thế này mãi được. Người đọc truyện của cậu thì nhiều mà tiền cũng chẳng được bao nhiêu. Thở dài lần thứ n trong ngày cậu thầm rủa bản thân.
"Đ* m* cuộc đời!"
Nhìn nồi nước đã sôi mà cậu tự nhiên lại chẳng muốn ăn nữa, cậu nhìn quyển sách dày bịch kia một lát rồi quyết định mang vào phòng ngủ, cậu thầm nghĩ dù gì cũng mất tiền mua đọc một cái cho biết. Ngồi vào giường cậu mở cuốn sách đó ra, trang đầu tiên đập vào mắt cậu không phải hình vẽ cũng chẳng phải phần nhân vật mà là thông tin tác giả "Nguyễn Du là đại thi hào của dân tộc Việt Nam...."đ* m*, cái quái gì mà dài thế này ?? Bỏ qua tầm 5 trang giấy thì cậu thấy 'tóm tắt tác phẩm' đ*** tóm tắt mà cũng dài thế này à ?! Cậu kiên nhẫn mà ngồi đọc phần tóm tắt kia cũng coi như để biết chút chút về cái thơ ca này. "Truyện Kiều" này viết về gia đình Vương viên ngoại có 3 người con, mà Thúy Kiều lại là nhân vật chính trong 3 đứa. Coi nó bất công kìa!! Cậu hừ lạnh rồi tiếp tục đọc. Thúy Kiều phải lòng Kim Trọng, rồi bán mình chuộc cha và em, không may bị gả cho tên lừa đảo rồi thì bị đẩy vào thanh lâu. Đọc đến đây Đại Phong đã thấy nhân vật Thúy Kiều này ngu ngốc vãi đạn ra ấy, có bao nhiêu cách không làm lại đi bán thân, như cổ nhân có câu "Ngu thì chết bệnh tật gì". Cậu đọc tiếp càng đọc càng hăng, đọc hết phần tóm tắt thì thốt ra một câu.
"Cẩu huyết phết chứ chả đùa."
Lật sang trang tiếp thì thấy toàn thơ. À, thì ra chỉ là tóm tắt của thơ, cậu đọc vài câu thơ đầu thì mắt bắt đầu nhắm lại, để quyển sách lại đầu giường cậu đắp chăn đi ngủ. Thế quái nào cậu lại mơ bản thân là Thúy Kiều rồi bị hiếp dâm mới chết chứ! Quá sợ hãi cậu giật mình tỉnh lại, mắt nhắm mắt mở mà đi xuống khỏi giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] Cốt Truyện Bị Thay Đổi Rồi Làm Sao Đây?
General FictionTác giả: Cơ Cơ Bản quyền: Phù Dung Quán, Cơ Cơ Designer bìa: Vịt Thể loại: Đam mỹ, hài hước, xuyên thư, cổ đại, HE, 1v1, có sủng có ngược Văn án: Tiêu Đại Phong vô tình đọc được tác phẩm "Truyện Kiều", vô tình xuyên vào cuốn sách đó và cũng vô tình...