Chương 3: Mẹ kiếp! Tránh cũng không thoát khỏi cái kịch bản quái quỷ
Cố vấn: Miêu
Designer: Nâu
---------------------------------Hôm sau quả thực là bà mối đã dẫn một người đàn ông tới cửa Vương phủ. Quào, nhanh thế, mới có 2 canh giờ trôi qua mà đã dẫn tới được người đẹp trai thế này, quả không hổ là bà mối!! Âm thầm lau nước miếng Tiêu Đại Phong giảo hoạt nhìn nam nhân trước mặt kia.
Phong độ ghê ta, tóc để xõa dài ngang hông, nước da hơi rám nắng, thân hình có vẻ vạm vỡ hơn so với Kim Trọng. Chỉ tiếc là nhìn cái mặt thế kia thì chắc chắn là lừa gạt rồi!!
Nam nhân kia nhìn xung quanh Vương phủ lia mắt tới cái ghế cao nhất mà phụ thân Minh Sương hay ngồi, hành động nhanh lẹ mà leo lên ghế ngồi toẹt một cái.
Đại Phong: “....” Có miếng duyên nào chết liền luôn á.
Bà mối tới gần Đại Phong để “giới thiệu” người đang ngồi cao cao kia.
“Minh Sương~ đây là người ta hứa tìm cho muội muội ngươi, nhà cũng gần đây khi nào huynh muội nhớ nhau còn có thể dễ dàng ghé, gia cảnh cũng tốt, muội muội ngươi không lo bị bỏ đói, đặc biệt là hắn chưa có thê!!”
Đại Phong: “...”Là tra nam đó bà nội.
Bà mối: “Thế nào? Đẹp không? Đủ điều kiện chưa?”
Bà mối vừa nói vừa đưa tay ra với Đại Phong ý muốn thêm tiền. Đại Phong lấy từ trong ngực ra một túi xu lẻ đưa cho bà mối, rồi miễn cưỡng gật đầu.
Đại Phong: “Đẹp!”
Bà mối lắc lắc túi xu lên, có lẽ là thử độ nhiều đi?
Bà mối: “Vương công tử cũng nên mời muội muội ngươi ra đây để gặp mặt tân lang chứ!”
Đại Phong gật đầu rồi từ tốn vào phòng trong đưa tiểu muội đã vận giá y đi ra. Từ trên xuống dưới của nàng là một màu đỏ, xưa đều quan niệm đỏ là màu của hỷ sự, màu của may mắn nhưng nay nhìn thật giống màu của tang thương.
Bà mối thấy nàng đi ra thì nhanh chóng đến trước mặt nàng khen khen các thứ rồi kéo tay nàng đến trước mặt người nam nhân vẫn ngồi “cao cao tại thượng” kia.
Bà mối: “Mã công tử, đây là Vương cô nương, thế nào? Tuyệt sắc mỹ nhân phải không?!”
Người kia không nói gì mà chỉ lẳng lặng giương mắt nhìn Thúy Vân, đúng hơn là nhìn về phía 3 người Đại Phong đang đứng, không rõ là nhìn ai. Khi Tiêu Đại Phong sắp cất tiếng hát thê lương để tiễn người em gái đi lấy chồng thì nam nhân kia bỗng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] Cốt Truyện Bị Thay Đổi Rồi Làm Sao Đây?
General FictionTác giả: Cơ Cơ Bản quyền: Phù Dung Quán, Cơ Cơ Designer bìa: Vịt Thể loại: Đam mỹ, hài hước, xuyên thư, cổ đại, HE, 1v1, có sủng có ngược Văn án: Tiêu Đại Phong vô tình đọc được tác phẩm "Truyện Kiều", vô tình xuyên vào cuốn sách đó và cũng vô tình...