Chương 4: Tên hỗn đản xem ta trừng trị ngươi thế nào!
Cố vấn: Snivy
Designer: Nâu
----------------------------------------Đang miên man chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của bản thân thì nam nhân tên Mạc Quân kia áp sát Đại Phong vào thành xe. Phản ứng đầu tiên của cậu là giật mình sau đó đần mặt ra nhìn hắn, miệng mấp máy định phun ra những lời không được hoa mỹ lắm thì lại nhanh chóng nuốt ngược trở lại cuống họng. Khuôn miệng nhỏ nhắn cứng nhắc cười với hắn.
“Đại ca, anh làm gì thế”
Mạc Quân nhìn cậu bằng ánh mắt nhàn nhạt rồi lười biếng trả lời cậu.
“Nghĩ cái gì?”
“Haha... có gì đâu, chỉ là nghĩ đại ca có thể cho tôi ăn gì đó không thôi!” Tiêu Đại Phong nói xong còn chớp chớp mắt mấy cái nhìn hắn để chứng minh “độ thật lòng”.
“Muốn dùng gì?”
“Đại ca cho tôi cái gì thì tôi ăn đấy! Haha.”
Vì câu nói muốn ăn của Đại Phong mà giờ đây cậu đang đứng trước một tửu lâu nhỏ, nó bình thường đến mức không thể bình thường hơn. Vẫn đang đứng tập trung ngắm nghía thì tay cậu bị một cỗ lực lớn lôi mạnh vào bên trong tửu lâu. Khi thấy hai người vào, tiểu nhị nhanh nhảu ra tiếp đón.
Tiêu Đại Phong giờ đây đang rất hối hận. Vì sao? Vì cái miệng hại cái thân chứ làm sao. Đáng lẽ ra cậu không nên nói tuỳ tiện gọi món khi được tên kia hỏi. Đáng lẽ cậu phải chọn những món ngon nhất, đắt nhất của cái tửu lâu này cho tên kia hết tiền chứ ㅠ~ㅠ. Cậu ngốc quá đi mà (´༎ຶོρ༎ຶོ').
Hung hăng xả giận vào cái bánh bao trên tay, Tiêu Đại Phong phừng phừng lửa giận.
Fuck! Cho ông đây ăn một bữa hẳn hoi trước khi tử hình cũng không được? Mặt cũng đẹp mà keo kiệt thế!!
Ấy, từ từ đã, lát nữa Đại Phong cậu sẽ bị thượng, thượng xong thì bị bán đi! Ôi vãi!! Cậu phải nghĩ ra cách trốn thoát mới được.
Mạc Quân thích thú nhìn biểu cảm của người ngồi đối diện kia, biến hoá liên tục từ đỏ sang xanh rồi lại chuyển trắng. Con người này lại suy nghĩ cái gì đây?
Đang phẫn nộ thì cậu phát hiện có người nhìn cậu, ngẩng mặt lên thì thấy ánh mắt tên kia chằm chằm dính trên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] Cốt Truyện Bị Thay Đổi Rồi Làm Sao Đây?
Ficción GeneralTác giả: Cơ Cơ Bản quyền: Phù Dung Quán, Cơ Cơ Designer bìa: Vịt Thể loại: Đam mỹ, hài hước, xuyên thư, cổ đại, HE, 1v1, có sủng có ngược Văn án: Tiêu Đại Phong vô tình đọc được tác phẩm "Truyện Kiều", vô tình xuyên vào cuốn sách đó và cũng vô tình...