CANDICE POV:
Tapos na kami mamili at sana magustuhan nila binilhan ko na rin sila mommy at.ilang days na lang uuwi nako kaya mamimiss ko sila ng sobra at sabi nila wag daw muna mag bf.umoo na lang ako at sana kung magkaroon naman ako wag sana maapektuhan ang grades ko!
Hinihintay na lang namin yung christmas bago kami kumain nakila mommy ako at bukas magkikita-kita kami nila princess at jeraldine para mag celebrate ng christmas pero ngayon sa family na muna namin.
After an hour nakatanggap ako kila alyz ng txt at kurt binati nila ako kaya binati ko lang din sila.at sabi ni alyz umuwi na daw ako agad kasi miss na daw nila ako kaya natawa ako sabi ko soon.
Natapos na kaming kumain kaya naman nag bigayan na ng gifts at nag goodnight sa isa't isa at natulog na MERRY CHRISTMAS EVERYONE!
KURT POV:
Binati namin ni alz si candice at ganoon din siya at kumain na rin kami as family pero si dad wala naman nag bigayan ng gifts at kotse ang binigay niya saakin at ako naman luxury car na pwede nila magamit ni mom.nag thank you at maya maya ay natulog na din kami pero ako iniisip ko pa si candice konti na lang at babalik na siya....
Di ko alam kung ano nararamdaman ko sakanya pero sana okay naku at clear na wala na akong feelings para kay jessica at gusto ko maayos hangganga't maaga pa kasi gusto ko sa pag pasok ng taon maayos na kaya makikipag usap ako kay jessy bago bumalik si candice.
Sa kakaisip ko nakatulog nako Goodnight and sweetdreams candice......:)
MERRY CHRISTMAS!
Malapit na mag tapos ang bagong taon at magbabalik na siya.....someone
to be continue...........