SAM'S P.O.V
MAHAL KITA SAMANTHA GRACE SONG.PWEDE BA KITANG LIGAWAN?>.<
0////0 Ganyan lang reaksyon ko naihulog ko pa ung ice cream ko.huhu sayang!haha!pagtapos nun napaiyak ako habang nakatulala.
ui sam!sam!!!! wag kna umiyak.
ay kalabaw! bumalik lang ako sa katinuan nung niyugyog ako ni blake!
ano d kba sasagot baby? :( sorry na! gusto mo bawiin ko nalng,wag kana umiyak dyan.simula kase nung nag HS tayo nafall na ko sayo eh :( sorry na! tears of joy to blake :(
oo *sob* pinapayagan kta manligaw blake zachary kim *sob* niyakap ko sya!
BLAKE'S P.O.V
umamin na ko.nagulat naman ako kase bgla nyang nahulog ung ice cream bya tas bglang tumulo luha niya :( aww ang engot ko dapat di sya umiyak.
buti nalng napatigil ko sya tas bgla syang nagsalita.
oo *sob* pinapayagan kta manligaw blake zachary kim *sob* tas bgla nya kong niayakap.
0//0 reaksyon ko yan.niayakap ko din sya. :"> totoo ba yan?baby?. oo,matagal ndn kitang gusto baby :* she kissed me on my cheeks. d ko lang dn snbi kse baka d mo ko gusto :) woooooooooooooooooooooooooo!nagtatatalon ako dto sa sobrang saya ko :) pinayagan nya ko. thank you baby sam :)
*AFTER 1 YEAR :) (Tagal ee nuh?)
BLAKE'S P.O.V
hi hubby :* happy anniversary :) iloveyou my bestfriend or should i say BOYFRIEND :P Natuwa nman ako kse napakasweet nya.
ngayon kami na.anniversary na nga namin eh,matagal dn bago nya ko sinagot pero d ako nawalang ng pag-asa :) kase nga mahal ko sya :)
ow wifey.happ anniversary din mahal kong asawa ILOVEYOUTOO :Pouch.kinurot nanaman nya pisngi ko.favorite nya yan.haha!
hubby thank you sa lahat :* sa pagtiis nung nanliligaw ka skin at sa love mo!promise hnding hndi kita iiwan kahit anong mangyare :* aww.sabi sa inyo eh. sweet yang GF/asawa/bestfriend ko :">
para sayo wifey.gagawin ko lahat.thank you din. i kissed her :)
i'll promise not to hurt this girl no matter what and i'll neever leave her.i will love her till the end :)
END <3.
~
maganda po ba? -__-
well thanks for reading guys :)
VOTE COMMENT AND FAN ME.THANK YOU :*
BINABASA MO ANG
Im COURTING my ....................................BESTFRIEND.(short story)
Romancethey are bestfriends since childhood :) nafall sa isa't isa, at may umamin na? :D read this :* SHORT STORY LANG PO ITO :D