Valeen POV
*kringggggggg!!!!!
I woke up with the brightest smile of all. And I look at the mirror woahhhhh! Im so pretty! bwahahahaha .Ang hirap gumising ng maganda hano? like pinagkakaguluhan ka ng lahat hays.Myghad bakit ba kasi ang ganda ko tapos yung iba panget? hmmmmm nevermind.
First day of school na hihihi Im gonna see my crush na (insert heart heart and millions of heart). Gusto nyong malaman kung sino and crush ko??? hmmmmmm Secret eh No clue!. Nagpakilala na ba ako? Well *Ehem!ehem!* My name is Valeen Nicole Bautista 18 years old.
Half Dyosa Half Sexy charrr! may lahi daw ako sabi ng nanay ko but Hindi ako naniniwala kasi nga diba ang dyosa in born ng maganda and sexy plus brainy! *FHM pose*So ayon kilala niyo na ako habang nagpapakilala ako naglalakad na ako papunta sa Building ng HM or Hospitality Management since day 1 ng college life naninibago na ako ang daming Sisiw mga beshhh!!!!!
Aray naman! masakit ah nilingon ko ang hampaslupang-woahhh ang gandaaaaaa *_*
"Excuse me? Hindi ka manlang mag so sorry huh?" aba bastos tong Babae na to ah ako pa magsosorry?
"Excuse me din Miss huh ikaw yata nakabungo sakin kaya magsorry ka?" rolled eyes kala niya siya lang masungit hmp!
"Can you just look on your way? you stupid idiot ruined my day tss" she said
grabe no mga besh? ang ganda ganda tapos ubod ng sungit. Mukhang nakahanap na ako ng bagong sisiw hihihi
oh my ghad!! anong sinasabi ko hays nababaliw na ko excuse me magandang baliw hahahaha funny! *apir*
Naglagay siya ulit ng earphones at lunakad palayo sa akin. bastos tong babaeng to ah! Slap Soil!!!! grrrrf!!!
So ayon naglakad na lang ulit ako teka may nahulog sakin ba to? pinulot ko ang isang papel na nakatiklop kasama ang isang litrato ng dalawang babae na magka akbay hmmm Bakla siya?!!
Well akin na lang to pantakot sa daga ahihihihiAfter a long walk walk and walk and andito na ako sa tapat ng classroom ko .Naghanap agad ako ng pwesto hmmmm nakita Kong bakante ang isang silya malapit sa bintana dito na lang ako diba? since matalino na ako maaari na along maupo sa hulihang row .
pagkalagay ng gamit ko naglabas ako ng aking pinakamamahal na cellphone my precious phone at nag selfie pang upload sa aking instagram
*click* pose ulit kunyari may eye smile *click* pose ulit ng nakaka akit grrr! *click*
"Ehem! Can you just move thats my chair!" She said hmm wait siya si slapsoil ah
syempre tumayo din ako mga besh hindi naman ako papayag na mas matangkad siya sakin.
" may ubo ka ba?well nevermind. Hindi ako aalis dito ako ang nauna so chupi!" with hand gesture pa yan huh."Miss i dont want any arguement with idiot like you .Just move please thats mine." she said while Raising her eyebrows.Hmm masungit
"Dont call me idiot Miss huh!. Pwede ka naman umpo dito sa tabi ko if you want *winks* walang poblema sakin yon " I can see shes blushing bwahahaha see ang charms ko gumaganaaaa~
hindi na siya nag salita at umupo sa kanyang upuan. Tahimik lamang siya sa pagbabasa ng isang libro.
"Good morning class!" sabi ng among prof. na nasa mid 50 na.
"good morning ma'am!"
"okay sit down. Im your blah blah blah..."
hindi ko na lamang pinansin ang aming guro at nag simula na sa pag lalaro ng candy crush hihihi. level 50 na ako yieeee."Okay introduce yourself .Lets start with You the girl with shoulder length hair " Napukaw ang aking atensyon ng sabihin iyo ng aking guro naglatinginan kami ng slapsoil ako lang naman amg shoulder length ang buhok .Tumayo ako at nagpakilala
"Hello Everyone! Im Valeen Nicole Bautista. Uhm.. 18 years old Single hihihi. " wika ko habang nakangiti at sinusubukang mag eye smile .
"next please"
"Celestine Claire Smith and the rest is history"
woah kalmado at maiksi niyang pagpapaliwanag .ni hindi ko manlang nakitaan ng expression ang kanyang mukhang mukha.after magpakilala si sungit umalis agad si teacher.Kinapa ko ang bulsa ko at nakita ang picture na nalaglag ni sungit.
"psst!"
"psst! kita mo to?" sabi ko tsaka ko pinakita yung picture hihihi tingnan natin kung hindi pa ako makaganti sa bunggo mo sakin.
"That picture is mine..give it back!" alam kong sa kanya to duhh so papahirapan muna kita..Umakyat ako sa upuan at initaas ang picture medyo matangkad siya kaya kailagan ng back up
nagulat ako sa sunod niyang ginawa
*smack*
wahhhhhh!!!!!
niyakap niya ako sa bewang at ayon naglanding ang kanyang labi saakin!!!
"thats what you get from stealing my treasure." she whispred to my ears with smirk
Hindi pa tayo tapos Smith!!!!!!
ibalik mo ang first kiss kooo!!!!!•••
Thank you dor reading the First Chapter of Upside down 💕
BINABASA MO ANG
Upside Down
Novela JuvenilIn a world of that full of lies I don't want to trust someone again. One Mistake is enough - Celestine Clair Smith I believe that love can change anyone even she is a demon she can be a lovely angel - Valeen Nicole Bautista ---------- I love you...