"Gawd its the Bully"
"She enrolled here"
"Dudungisan niya rin ba ngalan ng school natin?"
"I wish this is a nightmare >
Bulungan ng mga estudyante , huh so that's how im famous ,eh? I just glared at them with the MAG ANTAY-KAYO-SA-REWARD-MAMAYA look . Kala nila they can just buzz here in my front . Ghowd i dont see them as persons parang nasa bee hive ata ako eh puro ^BUZZ^ . Tss amboring talaga .
Haist my manners are missing =_=
Ako nga pala si Jade Cross Fernandez , 16 years ang edad , at pumapasok ngayon sa EXO UNIVERSITY , I heard sikat daw na school and Excelently Trained ang students and dont forget with MANNERS AND RIGHT ETIQUETTE daw sila . Hmnf sa nakita ko kanina parang walang manners , di ba naman nila ako ginalang ,tsk panira ng araw .
Natigil ako sa aking PAG ISIP , hehe djk ^__^, May bigla kaseng humawak sakin as in hawak sa BEWANG !! Pvta maniyakan ba ang school na to??
Di ko napigilan at lumanding ang aking dyosa fist sa mukha ng gunggong na to ! Tae bastos e?
(Batangenia lang teh? Haha)
"Hey dude nagkamali ka ata ng hawak??" Sabi ko .
"Miss, hmmmm di ako magkakamali youre the newlings sa school right ?" Him=_=.
"Obvious masyado?" Ako.
"Kai nga pala , Chickmagnet ng EXO university. ^_________^ v"
Avah. Tinanong ko ba?
"K" ako .
Landeeeee . Makahawak , close kame ah? Assuming sya . Ewwwww
"Girl may iba pa kung ka group wanna meet them?" Him.
"No , I dont want" Ako.
"Magsisi ka ."Him.
"Sisihin mo mukha mo" Ako
Kabuwiset , nang threat pa yung gunggong , untugin ko kaya ulo niya =____=.
KRIIIIIIINNNNGGGGGGG !!!
"CLASS STARTING . GO TO YOUR CLASSES NOW!!" sabi nung principal ata yun
Maka padali ang angas ah ! Gulpihin ko siya eh
Bigla naman akong nabunggo , mukhang sadya eh
"Hoy , lalakeng ewan! Aba nananadya ka ba?" Ako
Tiningnan niya ko , pero blanko ang expression niya . Yung mata niya parang nakita ko na yun dati eh di ko lang maalala .
"Wala akong pake kung sinadya ko man yun o hindi -__________-" Siya.
Eeeerrr Ansama ng ugali tae ambangas >< Aurgh . Kumukulo na dugo ko . Hinagip ko siya sa kwelyo at sinuntok .
"Hoy unggoy di mo ba alam na masakit mahambalos sa sahig !? ikaw kaya jan itulak ko PVTA !!!" Ako.
"You really rock !!" sabi nung kagrupo niya na ang kyut :3 sarap pisilin pisngi e . (Xuimin)
"Lesbian ka ba?" Mukhang babae ^_____^ (Luhan)
"Shes awshome " Simple boy (Baek)
"Pwede kang sumali sa club ko , mag aral ka nang paggamit ng Wushu Stick (^______< . (Tao)
"wala na kong masabi , Welcome to Eliot Xander Oxford University " Cool Face (Sehun).
"Trip nyo?" Wafuu ^______^(Suho) Pero maliit height =______=v
"Teng ina magsitigil nga kayo kinikilabutan ako ! Brrrrrrr *_____* " Yung unggoy =_____= Eww. Nagsalita nanaman siya .(Chanyeol)
"Tara na guys were late" Ganda ng mata @_@ (Kris)
Waaaaahhhh , Natulaley na pala ako . Ang ganda sa tenga pakinggan boses nila eh .
"Bye " sabi ko .
YOU ARE A TOUGH LADY JADE . WAG MONG HAYAAN MANGHINA KA SAKANILA !!! ><
"Wow snob :(" (Xiumin)
Waaaah . Ang kyut niya talaga theres that siopao cheeks nanaman *^_______^*
"Tigilan mo nga yang pakyut mo mukha kang siopao =________=" Yung ungggoy nanaman po ay umeeksena .
"Pake alam mo ba , kainis ka talaga Chaniee"(Xiumin)
Tsani??Di ba yun yung pang alis ng puting buhok? Haha. Watta nickname .
"Esh >_> , Gayish naman! I hate that nickname " (Chanyeol)
"Hi " (D.O)
"K-Kyung S-Soo???........."
AUTHORS NOTE
ANYEONG!!!
Guys sino gusto ka love team sila :
Suho
Chen
Kris
Luhan
Tao
Lay
Kai
D.O
Baekhyun
Sehun
Xiumin
Just COMMENT AND VOTE :)
Love Lots
Author
danicachua75
BINABASA MO ANG
Red flowers
FanficJADE CROSS FERNANDEZ A SPOILED BRAT . Thats their first impression to Jade , Oo maldita nga sa paningin nila pero deep inside her is a gentle , soft, fragile HEART . . Ayaw niyang ipakitang nasasaktan siya . Dahil they saw her as a tough girl tho...