Chapter 10

44 0 0
                                    

NAGISING SI YANA sa di pamilyar na silid at may katabing lalaki na may maraming tatto sa braso at dibdib.

Austin..

He didn't leave her side. Totoo ba talaga ang sinasabi niyang dapat kasama niya lang siya palagi? Napailing nalang siya sa naiisip at lumabas ng silid.

Pumunta muli siya sa kanyang kwarto at nagsuot ng two piece swim suit saka nagsuot ng robang see-through. Naghanap naman siya ng eye glasses at malaking knot hat saka sinuot iyon.

Lumabas na siya ng kwarto niya at naglakad papuntang swimming pool. Naupo muna siya sa gilid ng pool at nagisip isip.

She's living with a demon by a heart and soul.

Hindi niya alam kung ano ba dapat ang gawin sa buhay niya ngayon. She's stuck between Austin being a good guy who takes care of her with a flowery tongue and Austin being a bad guy who tend to kill people.

Magkaibang magkaiba ang pagkakakilala niya sa kay Austin nuong una palang at ang nakakasama niya kapag silang dalawa lang.

He's a freaking gangster, Yana. So be with it.

Pagpapaalala niya sa sarili. Noong una niyang makita si Austin sa Korea ay mga kasamahan na itong mga armadong lalaki at malalaki ang katawan.

But either way it is, bakit hindi siya makaramdam ng pagkagalit o inis sa binata? Ano bang nangyayari sa kanya at bakit wala man lang siyang maramdamang takot kay Austin. Dahil sa totoo niyan, ay dapat siyang makaramdam ng takot para sa sarili niya at sa buhay niya.

She has 97 days left. Mapapadali nalang iyon kapag naging busy siya sa araw araw. And technically, mawawala na siya sa sistema ni Austin. Or she have to make a plan para makawala siya kay Austin. But how is she gonna do that?  She lets out a big sigh.

"Money for your thoughts?"

Napaigtad siya nang makarinig ng boses mula sa tabi niya. Pero hindi niya ito pinansin. Wala pa siyang ganang makipagusap kay Austin. Hindi niya din naman alam ang sasabihin niya sa kanya kaya mananahimik nalang siya.

"Hey.. Are you ignoring me? Dahil ba to sa nangyari kagabi? Look, I'm sorry okay?"

Tumango lang naman si Yana kay Austin at saka sinubad ang roba niya at hat niyang suot. Lumangoy naman siya papalayo kay Austin. Gusto niyang lumayo kay Austin as possible kaya lumangoy siya papunta sa dulo ng pool. Pag ahon naman niya ay nagulat siyang may mga paa sa harap niya at ang nagmamay ari ng mga paang iyon ay kay Austin.

He's wearing a blue short and black and white striped shirt na may botones sa gitna pero nanatiling nakabukas lang iyon kaya kitang kita ang matitipunong dibdib nito at ang abs nito. 

Napalunok si Yana nang mapagmasdan ang buong katawan ni Austin. She shouldn't be tempted. May pangangailangan naman din sa katawan pero ayaw naman niya iyon gawin. She never had ever try fvck fngering herself either. Ni porn nga di niya mapanood ng deretso eh but she's a good reader kaya naiimagine niya ang mga nangyayari sa aklat at napapakagat labi na lamang.

"Stop staring at me like that."

Napapikit at mulat na lamang si Yana nang magsalita si Austin na nasa harapan na niya ang muka ng binata.

"W-what?" tanong niya but he smirks and hold her chin up using his hand.

"It makes me wanna kiss you until you drop, baby girl."

Pagkasabi ni Austin 'non ay bigla siyang nakaramdam ng pagkabog sa dibdib niya. Ano bang ginagawa ni Austin sa kanya? Bakit ganito na lang ang kabog niya sa dibdib at pagkailang niya sa binata? 

My Lecherous Gangster(+18)[On-going]Where stories live. Discover now