Chương 11
* Phế đi gia tộc truyền thừa chế độ - Vân Mộng Phù Tông Ngụy Vô Tiện , Vân Mộng Kiếm Môn Giang Vãn Ngâm *
Tất cả mọi người ngây người , Ôn Mão nói câu nói kia từng chữ từng lời vô cùng dễ hiểu , càng đừng nói cái tên của hai người trong câu nói đó bọn họ lại là quen thuột vô cùng , thế nhưng chính vì hiểu càng vì quen thuột bọn họ mới càng thêm khiếp sợ .
Không nói đến Ngụy Vô Tiện vốn xuất thân Vân Mộng Giang Thị chỉ nói đến tông chủ hiện tại Giang Trừng .Phàm là người từng tiếp xúc qua đều biết , vị tông chủ tân nhậm này tuy tuổi trẻ tính tình không tốt lại có chút nóng nảy xúc động nhưng xác thực tài hoa hơn người , hắn mười mấy tuổi gánh vác lên toàn bộ Giang thị , trước khi sư huynh đắc lực trở về hắn một người mặc kệ gây dựng lại gia nghiệp vẫn là trù bị tham gia chiến tranh đều xuôi chèo mát mái , tuy nói không khéo léo đưa đẩy như mấy lão cáo già , nhưng mấy lão già kia dù sao ăn muối nhiều hơn hắn vài năm , so hắn cơ linh cũng là chuyện dễ hiểu .
Quan trọng nhất , Giang Trừng là người cực kỳ bao che khuyết điểm mặc kệ thuột hạ , người nhà hay bằng hữu , chỉ cần được hắn quy vào phạm vi người mình thì tuyệt đối không chấp nhận được người khác khi dễ . Bởi vậy nếu ngươi ăn hiếp người trong phạm vi bảo hộ của hắn , Tam Độc kiếm Tử Điện nhẫn hay cái miệng so hạc đỉnh hồng còn độc của hắn đều có thể khiến ngươi hoài nghi nhân sinh .
Giang Trừng là người rất coi trọng gia đình , nhưng chỉ trong một đêm người nhà cùng gia viên đều bị hủy . Hiện tại ngoài sư huynh cùng tỷ tỷ hắn cũng chỉ còn Giang gia là thứ quan trọng nhất . Bởi vậy , nói hắn phế đi gia tộc chế độ - phế đi Giang gia là chuyện khó tin cỡ nào .Mọi người nhìn về phía Giang Trừng , Giang Tông chủ từ khi nghe thấy tên mình đã hoàn toàn mộng bức , vẻ mặt tràn đầy ' Ta là ai ? Ta ở đâu ? Ta đang làm gì ? Ngươi là đang chơi ta phải không ' nhìn Ôn Mão phía trên đài .
Mà phía trên đài Ôn Mão tiên sinh cũng là vẻ mặt thoải mái tiếp tục giảng giải" Ngụy Vô Tiện cùng Giang Vãn Ngâm là sư huynh đệ cũng là trúc mã cùng nhau mặc chung cái quần mà lớn lên , tình cảm tất nhiên là tốt không cần bàn cãi . Mặc dù cái gọi là thân thiết của bọn họ chính là cùng ham chơi , cùng gây họa , cùng trộm gà bắt cá sau đó bị phạt nếu không đổ lỗi cho người kia cũng kéo đối phương bị phạt chung , ăn canh cũng tranh từng khúc xương sườn một , cãi nhau có thể moi toàn bộ hắc lịch sử của đối phương ra mà so đối nhưng họ vẫn là hàng thực giá thực sinh tử chi giao dùng chung một viên kim đan huynh đệ . Bọn họ tính cách , đạo nghĩa cùng thứ trân trọng đều khác nhau nhưng lại thực sự có thể vì đối phương hy sinh tánh mạng . Giang Vãn Ngâm vì Ngụy Vô Tiện bị hóa đan , Ngụy Vô Tiện vì Giang Vãn Ngâm chịu hai ngày một đêm đau đớn mổ đan cho hắn . Chính vì vậy , bọn họ mới có thể vì nhau mà gây chiến với toàn bộ thế gia tông tộc thời đó , phế gia chủ chế độ lập tông môn quy tắc . "
" Giang Vãn Ngâm !!!! "
" Ngụy Vô Tiện !!!"
" Nguỵ Anh !!"
" A Trừng , A Tiện !!"
Nghe xong lời giảng giải của Ôn Mão , Lam Vong Cơ trắng bệch mặt nắm chặt tay Ngụy Vô Tiện . Giang Yếm Ly trực tiếp khóc ra tới , còn chính chủ hai người, vốn còn chưa kịp tự hào mình cùng sư huynh / sư đệ ' sinh tử chi giao ' mặc chung cái quần mà lớn lên đã bị tin tức kế tiếp làm tức chết rồi .
Cả hai đôi mắt đỏ bừng vẻ mặt dữ tợn , cả người táo bạo trừng trừng nhìn đối phương . Nếu không phải các nhà vẫn đang bị kết giới ngăn cách hẳn bọn họ đã nhào lên cho đối phương một trận bầm dập .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Thần , ngươi tấn tu lịch kiếp sổ tay chưa ?
FanfictionThể Loại : ma đạo tiền truyện ký .. .đi ? Ta muốn sủng tiện tiện , đòan sủng tiện He , 1&1 , nhiều CP , thần giới , trực tiếp ngụy lịch sử , tư thiết đông đảo , Kiếm tam thập tam phái . Cp : Vong Tiện , Hi Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , v . V Vă...