Những câu hỏi thường gặp khi vay tại VaytienAZ

8 0 0
                                    


Những câu hỏi thường gặp khi vay tại VaytienAZVaytienAZ cung cấp gì?

là công ty tài chính tư nhân cung cấp các dịch vụ cho vay tiền, có thể giải quyết mọi nhu cầu vay tiền nhanh mà bạn muốn.

Từ những khách hàng có nhu cầu vay vì thế chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ "Vay tiền nhanh trong ngày". Bạn có thể vay nhanh số tiền từ 5 triệu đến 90 triệu với thủ tục rất đơn giản, tùy thuộc vào khả năng cung cấp hồ sơ của bạn.

Ngoài dịch vụ vay tiền nhanh nhất trong ngày, VaytienAZ còn cung cấp dịch vụ vay tiền nóng, vay tiền gấp với số tiền linh hoạt và thủ tục đơn giản cho tất cả đối tượng.

#1. Có nên vay tiền nhanh không?

Vay tiền nhanh là một hình thức vay có 2 mặt đối lập đó chính là vay rất nhanh chóng và ngược lại lãi suất cao hơn so với các sản phẩm vay khác. Chính vì vậy có nên vay nhanh hay không thì phải tùy vào trường hợp bạn có thật sự cần gấp hay không.

Có 3 thứ bạn cần phải chấp nhận khi vay tiền nhanh:

Vay nhanh trong ngày không phải do ngân hàng cho vay

Hạn mức vay không cao chỉ từ 1-15 triệu

Lãi suất vay sẽ cao hơn đối với những đơn vị khác.!

#2. Vay tiền nhanh có lừa đảo không ?

Trên thị trường tài chính hiện nay, hình thức vay tiền nhanh được thực hiện bởi các tổ chức tài chính tư nhân. Tuy nhiên các tổ chức uy tín sẽ có liên kết với các ngân hàng hoặc mặt khác có thể là công ty con của một ngân hàng nào đó.

Để đánh giá một đơn vị tốt bạn cần có các tiêu chí:

Có công khai liên kết với các ngân hàng uy tín

Công khai số tiền đóng hàng tháng, phí dịch vụ

Lãi suất minh bạch và xuyên suốt trong quá trình vay

Hạn mức cho vay phù hợp với đối tượng khách hàng cần vay cấp tốc : từ 1 – 15 triệu.

#3. Nợ xấu có vay nhanh được không ?

Nếu đã nợ xấu thì chắc chắn sẽ không được vay ở các ngân hàng. Nhưng vay nhanh tư nhân thì có thể, tuy nhiên phải có những tiêu chí phù hợp mới có thể phê duyệt cho nợ xấu được vay.

Những tiêu chí đó là:

Nợ xấu ở nhóm 1 hoặc nhóm 2, nếu nhóm 3 trở lên thì không còn cách nào khác.

Hoàn thành nghĩa vụ của khoản vay trước đó và không mắc nợ ở bất kỳ đâu.

Chứng minh được thu nhập ổn định và có Hợp đồng lao động tối thiểu 1 năm.

Chứng minh được tình trạng nợ xấu hiện là lý do bất khả kháng chứ không phải có tình (nếu có)

#4. Vay tiền không trả có bị sao không?

Trường hợp 1: Vay tiền không trả do không có khả năng chi trả.

Trường hợp này thuộc về vấn dề dân sự, người vay không trả hoặc trả không đủ thì 2 bên có thể thương lượng và gia hạn kỳ hạn, lãi suất,... cho người vay. Nếu không thỏa thuận được và người vay có biểu hiện trốn tránh sẽ dẫn đến hình thức tranh chấp dân sự. Hai bên có thể đưa ra tòa giải quyết

Trường hợp 2: Vay nợ không trả do cố tính trốn nợ

Trường hợp bên vay cố tình dùng các thủ đoạn gian dối hoặc bỏ trốn để trốn nợ thì đây đã có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Quy vào tội:

Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Liên hệ VaytienAZ

Address: 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM 

Mail : hotro@vaytienaz.com 

 Phone: 0388.529.008 

Website: vaytienaz.com

Vay tiền tiêu dùng cá nhânWhere stories live. Discover now