Đến cậy nhờ ước

203 8 0
                                    


Crystal cõng hai vai bao lôi kéo rương hành lý thông qua hải quan ngồi trên ước xe taxi, tay áo quần dài mang mũ nữ sĩ ở ước mùa hạ nhưng không thường thấy, đại bộ phận ngoại quốc nữ du khách kia đều là không lộ đùi cũng lộ cánh tay a.

Crystal không để ý đến tài xế tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nàng cũng không phải là phơi không hắc người da trắng, tuy rằng nàng mẫu thân chính là người da trắng, nhưng ai làm nàng lão ba gien càng cường đại đâu. Cho nên Crystal thực chán ghét thái dương, trong xe điều hòa cũng vô pháp làm ước nhiệt độ giảm bớt vài phần.

Đi vào dự định tốt khách sạn, Crystal thực trực tiếp điều hảo đồng hồ báo thức tẩy tẩy ngủ, tuy rằng mãn đầu óc hồ nhão không dễ dàng đi vào giấc ngủ, nhưng là Crystal vẫn là cưỡng bách chính mình nghỉ ngơi. Cùng nàng ái đua xe ca ca bất đồng, làm liền thang máy đều vựng vựng động nhất tộc, nàng đã bị phân thỏa kéo minh Scopolamine uy no rồi.

Màn đêm buông xuống, Crystal ăn vạ trên giường phát ngốc, nàng bị lạc ở nhân sinh trên đường. Ở lãng phí không sai biệt lắm một giờ sau, Crystal không tình nguyện mà lên sửa sang lại chính mình, rửa cái mặt đổi hảo ngắn tay quần đùi, cuối cùng vẫn là quyết định khoác tóc.

Crystal nhìn trong gương chính mình mặt, da vàng tóc đen, trước kia cùng mụ mụ đi dạo phố chưa từng có người nào nói các nàng giống, tóc vàng bạch da mẫu thượng càng giống nàng mẹ kế. Bất quá nàng vẫn là có di truyền đến mụ mụ địa phương, màu lam đôi mắt, một con. Này giống mèo Ba Tư giống nhau dị sắc hai mắt cũng chính là nàng duy nhất cảm thấy chính mình trên người hoàn mỹ địa phương, mang hảo kính sát tròng, đem chính mình biến thành hắc đồng. Nàng da mặt mỏng, quá dẫn nhân chú mục đối một cái giữ mình trong sạch độc thân nữ tử tới nói quá nguy hiểm.

Lôi ra rương hành lý, một lần nữa thu thập ba lô. Crystal cầm lấy một cái màu trắng trang sức hộp, lòng bàn tay nhẹ ma nhung trên mặt kia ngắn ngủn lông tơ. Tự hỏi một chút, Crystal đem nó bỏ vào sau thắt lưng bọc nhỏ. Cõng lên giảm phụ sau lên núi bao, Crystal mang lên màu đen tế nửa khung kính, rất nhiều người cùng nàng nói qua, tế nửa khung có vẻ nàng tương đối trí thức, nàng hẳn là mang hắc thô khung, như vậy tương đối phù hợp nàng thư ngốc hình tượng.

Ở khách sạn nhà ăn cơm nước xong, nhìn xem chính mình đáng yêu Disney bài mễ kỳ xích bạc biểu, thời gian không sai biệt lắm, đua xe tộc hoạt động đã đến giờ.

Nhường ra thuê xe ở một cái quảng trường ngoại dừng lại, Crystal thảnh thơi hướng ầm ỹ mà đi đến, nàng cũng không hiểu được thưởng thức động cơ thanh, mỗi khi ở trên phố nghe được cải trang xe động cơ thanh nàng liền cảm thấy đối phương là cái người xấu, hảo cô nương phải có rất xa ly rất xa.

Đối mặt cơ bắp quân nhân cùng mỹ nữ cảnh sát tổ hợp, nàng cái này rõ ràng không hợp nhau thư ngốc nữ cũng không chú mục. Nhìn cảnh sát cùng đầu đường lưu manh rút súng tương đối, Crystal không có dừng lại bước chân, không có nhanh hơn cũng không có giảm bớt, như cũ bảo trì chính mình bước tốc đi hướng nàng trên đời duy nhất thân nhân.

Đương cảnh sát rời đi sau, Crystal đi vào đám người bên cạnh, nên cảm tạ thượng đế làm nàng may mắn một lần liền tìm đến nàng ca sao. Crystal xuyên qua ở trong đám người, cũng không có thẳng đến mục tiêu, đáng thương nàng ca căn bản không chú ý tới nàng, trực tiếp cùng hắn bằng hữu đi rồi. Crystal lược thất vọng, còn hảo nàng ánh mắt không sai dán đúng rồi xe.

( Fast and Furious ) Dưỡng Một Con Hắc Con ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ