Tái kiến

64 2 1
                                    


Brian ở tại 1327, Crystal nhưng không muốn, một nhà bốn người thêm một cái tiểu hài tử, trọng điểm đi có đôi có cặp làm nàng hâm mộ. Độc thân cẩu Crystal trụ trở về chính mình gia, tổng vệ sinh xong Crystal ở nhà trạch quá một cái mùa đông, đầu xuân thời điểm nàng thượng cái cân, suốt mười cân! Thể trọng cân thượng con số sợ ngây người Crystal, khiến cho nàng hoàn toàn tỉnh ngộ, bắt đầu ra cửa giảm béo. Còn không có giảm mấy ngày liền nhận được thông tri nói muốn ở Phượng Hoàng Thành làm cao trung đồng học hội, đúng vậy, nàng chính là bị thông tri mà không phải mời.

Gọi điện thoại cho nàng chính là trong ban một cái đội cổ động viên đội viên, nàng ý tứ chính là tiểu dạng có thể thỉnh ngươi liền không tồi, đừng cho mặt lại không cần không biết tốt xấu. Crystal căn bản lười đến xã giao những người này, nhưng Mia biết sau, cùng Letty mang nàng dạo thương trường, không quý không mua, cho nàng từ trong tới ngoài xứng tề nguyên bộ trang bị.

"Ta muội muội như thế nào có thể làm người khinh thường." Thậm chí Dom cũng tham dự tiến vào, Brian sờ sờ tiểu muội đầu, nhà bọn họ khác không có, trừ bỏ người nhiều, đó chính là xe nhiều, sau đó tiền nhiều. Tây Hải ngạn có hai chiếc hạn lượng xe thể thao? Bọn họ cũng làm một đài cấp tiểu muội. "Úc không, ta cầu xin các ngươi, đừng như vậy lăn lộn ta hảo sao? Ta đi còn không được sao?" Crystal thật sự chống đỡ không được, nhà nàng tiểu hắc thực hảo, nàng không tính toán đổi xe, nàng cũng trang không dậy nổi cái này bức. "Ta như vậy thoạt nhìn cùng những cái đó bàng thượng người giàu có nữ biểu có cái gì khác nhau?"

"Đương nhiên là có khác nhau, những người đó khoe khoang chính là nam nhân cấp tiền, ngươi khoe khoang chính là chính mình gia tiền, hào môn thiên kim cùng hào môn phu nhân nhưng không giống nhau." Mia cấp Jack uy một ngụm cháo bột, mang oa đi dạo phố hai không lầm. "Chúng ta có tiền là chính chúng ta sự, cùng người khác không quan hệ." Bọn họ đều là người nghèo xuất thân, có tiền cũng không thói quen hướng chính mình trên người hoa, Letty đem Coca thật mạnh một phóng, "Nhưng là bị người khi dễ đến trên đầu, liền phải hung hăng cho nàng đánh trở về!" Bọn họ thích cái dạng gì sinh hoạt, người khác không có quyền xen vào, nhưng là ở bọn họ trước mặt khoe khoang có tiền, không lễ phép nên được đến giáo huấn. Lần này thế nào cũng phải hạ đám kia đội cổ động viên mặt mũi, các nàng mới biết được ai mới là lão đại.

"Hảo hảo hảo, ta nhất định hảo hảo biểu hiện, tranh thủ đá quán thành công." Crystal nhận mệnh mà thỏa hiệp, nàng biết người nhà đối nàng duy trì là tưởng nói cho nàng, nàng rất tuyệt, nàng không thể so người khác kém. "Nhưng là ta tuyệt đối sẽ không khai chiếc xe kia đi ra ngoài!" Quá rêu rao, nàng khống chế không được như vậy ngự tỷ phong phạm. "Vậy giảm béo tập thể hình hiểu biết một chút hảo sao?" Mia mỉm cười đưa ra trao đổi điều kiện, tiểu cô hiện tại cũng không phải béo, chỉ là so với trước kia thịt cảm một ít, rốt cuộc nàng phì thật sự cân xứng. Crystal phiên nổi lên xem thường, mười ngày giảm béo nắn hình, ngẫm lại liền rất đáng sợ hảo sao!

Giảm béo là một kiện làm người không vui sự, nó hạn chế đường phân hút vào, khiến người táo bạo. Cho nên đương Crystal tới hội trường, ai đều không để ý tới lập tức chạy về phía điểm tâm ngọt khu chiến đấu hăng hái khi, có người tới đốt lửa nàng liền tạc.

( Fast and Furious ) Dưỡng Một Con Hắc Con ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ