Ramsey cấp Crystal tìm nắn hình y, Crystal tuy rằng mặc vào tiểu bạch váy, khá vậy cảm thấy muốn hít thở không thông. Không đợi nàng đi cùng đại gia hội hợp, nàng liền thấy được một mục tiêu nhân vật. "Chúng ta đi thôi." "Không đợi Crystal?" Roman rất kỳ quái, muội khống Brian cư nhiên sẽ không đợi Crystal đến, liền phải xuất phát? "Crystal nói nàng thấy Shaw, chúng ta đến chạy nhanh hành động." Brian lắc lắc di động, Crystal cho hắn phát tin tức, "Nàng sẽ đi theo Shaw, nghĩ cách kéo dài thời gian, chúng ta chạy nhanh." Hắn tin tưởng Crystal sẽ không lỗ mãng hành sự, sớm một chút bắt được thiên nhãn mới có thể làm Crystal an toàn.
Crystal cũng không có Brian tưởng như vậy tránh ở chỗ tối theo dõi, nàng "Lỗ mãng" đứng ở tại chỗ bất động, sau đó liền ở chỗ ngoặt cùng Deckard tương ngộ. Đông Kinh sau lại lần nữa mặt đối mặt, kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt. "Thật sự muốn như vậy sao?" Liền tiếp tục đãi ở Đông Kinh chiếu cố cái kia thai phụ thật tốt, càng muốn cùng Terror hợp lưu còn đâm phiên hắn. "Là ta lựa chọn sao?" Crystal cong cong khóe miệng, cũng không biết là ai trước khơi mào tới, còn dám chất vấn nàng.
"Ngươi hôm nay thật xinh đẹp." Đột ngột khen làm Crystal cảnh giác lên, "Này ý nghĩa, bọn họ ở nào đó cao cấp Party thượng, đúng không?" Crystal tuyệt không sẽ không có việc gì trang điểm chính mình, bọn họ muốn đi địa phương nhất định là phải có tây trang lễ phục mới có thể tiến, mà nơi đó, có thiên nhãn. Deckard tự tin cười, liền phải từ Crystal bên người đi qua, một phen chỉ vào hắn huyệt Thái Dương súng lục cản lại hắn.
"Loại này nguy hiểm đồ vật không thích hợp ngươi." Deckard cũng không khẩn trương, hàng năm mưa bom bão đạn trung hành tẩu, như thế nào để mắt hành người ngoài. "Ngươi lại không phải ta mẹ, ngươi nói ta liền phải nghe?" Quản được sao? Crystal thật là mỗi một câu đều cho hắn sặc trở về, cũng không trông cậy vào chính mình có thể hù được bộ đội đặc chủng ra tới, nhưng là......
Deckard duỗi tay liền phải đi cầm Crystal tay, tưởng tạp trụ cò súng dỡ xuống nàng thương, Crystal nháy mắt buông tay, treo cò súng thương ứng trọng lực ở trên tay nàng dạo qua một vòng, tay trái tiểu chủy thủ về phía trước quét ngang kéo ra cùng Deckard khoảng cách. Nàng thật là cái văn chức FBI, kia cũng là FBI, cơ sở huấn luyện nàng cũng là có thượng, gần nhất càng là mỗi ngày bị ăn không ngồi rồi không thể đua xe Gisele giáo thụ súng ống.
"A, ngươi biết không? Đương lực lượng cách xa quá lớn khi, bất luận cái gì kỹ xảo đều đánh không lại cậy mạnh." Deckard còn cảm thấy có chút tiểu kinh hỉ, Crystal cũng không hoàn toàn là cái nhược nữ tử, chẳng qua tưởng đối phó hắn, còn sớm thật sự. Crystal đương nhiên biết Deckard không phải nàng loại này level có thể đánh thắng, nhưng nàng bất quá là muốn bám trụ hắn, thuận tiện phát tiết hạ oán khí mà thôi.
"Phải không?" Cho dù bị đặt tại trên tường, Crystal cũng không vội phản cười. Deckard là lần đầu tiên nhìn thấy nàng trong mắt có ngôi sao lửa giận, có khác một phen mỹ diễm, làm hắn nhịn không được muốn hôn một cái. Crystal trực tiếp cho hắn cắn ngược lại trở về, cho hắn một cái hữu câu quyền. Kéo ra khoảng cách sau, Deckard cười lau một chút khóe miệng tơ máu, thật là con thỏ nóng nảy còn cắn người a.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fast and Furious ) Dưỡng Một Con Hắc Con Thỏ
FanfictionTác giả: Tô Layla Fast and Furious đồng nghiệp, vốn dĩ viết chỉ là nguyên sang nữ chủ giúp một tay vai chính nhóm sau đó cùng nguyên sang nam chủ cùng nhau, sau lại không biết vì cái gì tam quan vỡ vụn thích thượng tẩy trắng Deckard...... Cho nên đạ...