4

288 12 0
                                    

Maddison's POV

Next morning

CRIIINNNGGGGGGGG alarm sound

||06:42|| i am 12minutes late for class. yeah whatever if i'm late. so i get up from my bed and did my morning rituals. and then i wear my girly uniform tss kung di lng talaga mission toh. when i'm done. i walk downstairs and grab an apple i didn't bother to eat breakfast because i Dont have appetite.

"uhm where's mom?" i ask yaya Senya.

"kanina pa umalis ma'am" yaya Senya

"ahh okay i got to go" as i said i went to my car and drove away. when i get in the campus. i directly park my car and get off then walk in the hall way going to my class. i'm in the front of my door class now and get inside.

"Ms?" Mr. Unkown ask me remember fired na kase yung professor na si Mr. Kayon... and i just give him a death glare then rolled my eyes and sit on my proper chair.

"Okay let's continue our discussion" Mr.Unkown said and Continue for his discussing. and i just nap and sleep then everything went black.

________________
Xavier's POV

Im Xavier Kershwell 18 y/o.

Cold, matapang, hot-headed, pogi, matangkad. Number 3 top honor student of our University. and the Commander on UGW.

"Kevin gisingin mo na pinsan mo" William.

"Eh bakit ako?" tanong naman ni Kevin kay William.

"Kase pinsan mo siya malamang ang sama mo naman kong iiwan mo siya basta basta dito" sabe naman ni Mattheo kay Kevin sinabe kase ni Kevin kanina na pinsan talaga nya yung babae. Naglakad na si Kevin papunta sa pinsan nya nang may na-alala.

"Oo nga pinsan ko siya pero ano kase....., ayaw ko pang mamatay kita nyo namn diba kung pano magalit yan wag na lang natin gisingin, baka ano pang mangyari eh!" pagtatangol ni Kevin sa sarili. di namin namalayan gising na pala siya ang inggay² ba namn nitong mga gonggoang nato. tumayo si babae sabay kuha nung bag nya pero pinigilan ni Kevin.

"Ako na magdadala wag kang aangal ibibigay talaga kita kay Riley, halika sabay kana samin" sabe pa ni Kevin sabay tusok² sa tagiliran ni babae.

"Okay² pssh! don't ever mention that ugly fucking damn guy" sabe ni babae. saka unang lumabas samin sinundan namn nila Mattheo Kevin Jerald at Willam ang babae palabas. saka nasa huli ako, sumonod na ako sa kanila sabay kuha ng bag ko. Ng makarating na kame sa cafeteria dumiretso kame sa table namen kasama si babae saka umupo na.

"Ako na mag o-order ano sa inyo?" tanong ni Jerald sabay tingin samen.

"sama na ako" sabay na sabe ni Kevin at Mattheo.

"one Orange juice at one pizzaa pepperoni" sabe ko.

"yun na lng din saken" sabe namn ni William habang nagtitipa ng phone.

"how about you Maddie?" tanong ni Kevin kay babae na nagbabasa ng libro ewan bookworm ata ang babaeng toh. sinulyapan ni babae si kevin saka sabing.....

"Nothing" cold na sagot ni babae kay Kevin sabay kuha ng head phone sa bag niya. at umalis na sila Jerald at Kevin para bumili. tinignan ko namn yung babae na nagbabasa parin ng libro nya, sabay balik sa ginagawa kong rubics cube.

~ after 15 minutes ~

Tinignan ko yung relo ko ||01:45|| hayst ang tagal namn ng mga gunggong nayun. natapos na ako kaka arange nitong rubics wala padin sila.

"William puntahan mo nga sila baka ano ng nangyari sa mga yun" utos ko kay William na busy kakatipa sa phone. tumayo namn siya saka pinuntahan sila Kevin. ang tagal nila naiihi na ako dito eh! tumayo ako ng walang paalam sa babaeng naka head phone kase namn ihing ihing na talaga ako.

_________________
Maddison's POV

While im waiting for the boys. i'm just listening to my head phone and reading for my favorite book. then i felt cold and sticky water fell in my body. ughhh holy crap!!! Binuhos pa talaga saken, i freeze..... When i saw my book all wet . nagsasayang lng sila ng pera!! who the hell is this i make sure to kill him/her. later or should i say now! i look at her ugly duckling clown face and give her a death glare.

"Serves you right Flirt" ungly duckling clown said.

"How dare you. To. Mess. Up. With.Me" i coldly said back.

"Sumasagot sagot kapa! Malande ka!" she said and push me hardly but it doesn't affect me.

"Your going to Pay for what you have done to my book" i said and i know my eyes are starting to change. and no one can stop me for killing this ugly duckling clown girl. and i don't know what will happen next. she started so i will end this of killing her.

"Maddie calm down please" ???

_______________
Xavier's POV

Ng natapos na akng mag cr dumiretcho agad ako sa cafeteria nagulat ako sa nakita.... si babae na nanlilisik sa galit. nakita kong nakayukom ang kamay niya. di ko nakita yung mukha nya dahil nakayuko siya.

"Your going to Pay for what you had done to my book" nakakatakot na saad niya na para bang kahit anong oras makakapatay ng tao. ako? Nakapatay naba ako? oo namn marami na pero wala pa akong na patay na inosente.

"Maddie calm down please" sabe ng lalaking nasa likod ni babae. mukang transferre. ngayon ko lng nakita ang lalaking to dito. subrang gulat ko ng inangat ni babae ang ulo nya. mas nagulat ako sa sunod na ginawa nya.... Ang mata nya ibang iba.... matang kahit kailan man ayaw mong makita. matang isang tanaw mo lng matatakot kana. 'A BLOODY RED EYES'

"Pay it now!" saad ni babae kay Hally and tinatawag 'kuno' nilang Queen bee ng University tsk mukang clown.

"w-why w-would i-i p-pay y-your w-worthless b-book" alam kong kinakabahan na si Hally sa lagay na yan.

"Worthless!?? huh!? DO YOU KNOW HOW IMPORTANT THAT WORTHLESS BOOK FOR ME!?" sigaw nya na talagang nagpatakot sa karamihan lalong lalo na ako ewan Leader ako ng Gang tapos natatakot ako sa isang babae? hmm i don't know.

"H-how m-much?"

"Your peso is not enough.... i wan't your worthless.... life" sabe ni babae sabay turo kay Hally.

"You've got to be kidding me" sabe ni Hally saka napa atras sa kinatatayuan nya ngayon.

"i don't know the word kidding.... i will ruin your god damn fucking face.."  saad nya at sinugod si Hally pinagsusuntok sinasampal. napansin kong nadudulas ang kamay nya at dumideritcho sa sahig. pero yung sahig nabibiyak. halos di ko na makilala si Hally dahil sa dami ng sugat, pasa, at dugo sa mukha nya. ng nagsawa si babae umalis siya na para bang walang nangyari. nagsitakbohan namn ang mga alipores ni Hally papunta sa kanya at tinulungang makatayo papuntang clinic. Sino kaba babae? una di ka natakot ng kalabanin ako sinasagot sagot mo pa ako,ngayon namn ang Queen bee ng university kinalaban mo. napakamisteryosa mo. 

The Cold Gangster EmpressWhere stories live. Discover now