Jerald's POV
Hello there Jerald Collins poker face 18y/o *poker face*
Palaging seryoso, mailap lang mag salita, matalino, Pogi. Number 8 top honor student.
I cant forget what just happened yesterday , di ko inasahan na ganun pala kalakas at katapang si Maddison. Naalala ko sa kanya yung kababata ko si Chu.
F. L. A. S. H. B. A. C. K
Nandito ako ngayon sa FUN world naglalaro ng baril-barilan. kasama si Mattheo at Willaim. habang may nakita akong babae naglalaro mag isa. Pinuntahan ko siya saka nagpakilala.
"Hello we can be friends?" lumingon siya sabay sabing....
"yeah sure" ngumisi ako sabay pakilala
"Im Jerald nice to meet you" sabe ko sabay lahad ng kamay ko sa kanya, tinanggap namn niya sabay pakilala.
"Im Chu nice to meet you too" sabe niya sabay smile, ang cute.
"Jerald halika kana uwi na tayo lagot ako kay mommy tumakas tayo" biglang sigaw ni William sabay tingin kay Chu.
"Hello im Chu" sabe naman ni Chu.
"Hi im Willaim nice to meet you" sabe ni william sabay shakehands ng dalawa.
"Im Mattheo nice to meet you" ani mattheo sabay shakehands naman kay Chu.
" do you want to play with us?" tanong ni Mattheo kay Chu.
"yeah i would love to, Mr. Fen i can handle myself you may go now" sabe ni Chu sa isa sa mga armadong lalaki, nakakatakot nga tignan eh. Marami sila mga sampu mukang body guard ata ni Chu.
"all right Young lady be safe" bow sabe ni Mr. Fen kay Chu saka umalis na kasama yung ibang mga armado. kanina panga kami pinagtitinginan eh dahil sa mga armadong yun.
"Tara laro na tayo dun" sabe ko sabay turo sa mga laroan.
Nang matapos na kaming maglaro nagpag desisyonan naming kumain muna ng ice cream. Habang kumakain kami may lalaking lumapit saka hinawakan si Chu.
"Sumama ka saken kung ayaw mong masaktan" sabe ng lalaki kay Chu.
"do think that im like that stupid to go with you? Like that easy? Do you think im scared? Dont you dare mess with me" sabe ni Chu sa lalaki. Sabay kagat sa kamay ng lalaki, sinipa nya sa ari ng lalaki tapos siko sa likod sipa doon sipa dito tapos bagsak. May dumating pang mga lalaki saka hinawakan kami. Nakita kami ni Chu, nakita ko yung pag iiba ng mata nya, nagiging red. Isang iglap lang bagsak na yung humahawak samin nagulat ako sa lakas ni Chu. Dumating na yung mga armadong lalaki. yung mga kasama ni Chu saka lumuhod kay Chu nagulat ako sa mga ginawa nila.
"YOUNG LADY were sorry forgive us young lady " sabe ni Mr. Fen ata.
"Dont worry Mr. Fen your forgiven, after all its my fault. kore nituite o kaasan ni tutae nai de kudasai- (Dont tell mom about this)"sabe ni chu kay Mr. Fen di ko naintindihan yung last na sinabe nya parang ibang lingwahe eh.
"thank you guys see you next week, bye" sabe ni chu samin sabay sama sa mga armadong lalake.
Next week
"Hello guys nice to see you again" sabe ni Chu saka beso beso samin.
"nice to see you too Chu" sabe ko sabay hila sa kanya.
"Dahan dahan lng jerald makakalaro din tayo" sabe namn ni william saken.
"oo nga namn Jerald excited lang haha" sabat namn ni Mattheo
YOU ARE READING
The Cold Gangster Empress
FanfictieThe Cold Empress, Maddison Chu Yohan Black Fearless , Merciless , and a stone-cold girl Who feel in love with a Boy. But..... what if the boy dont love her back? Is he will still continue loving the boy? Let's find out...... By: @blisseeey