your song : With thoughts of you in my mind

50 1 0
                                    

Characters ^

Lorraine kaye arañas : me

Leageia belle Lagdameo : my bestfy

Lance MieRK Santos : lead guitarist of (ASEROBAND)

Lendon Trinidad : guitarist

Lance Mark Santos : vocalist (bro ni )

Marcus Frank chen : Drumer

Francis Mondoñedo : my bestfy

Damzel Moreno : ex gf

Clariene & clareese kaye Arañas : (my twinsis)

CHAPTER1 .

{ My Dream guy }

~~

Now playing : match made in heaven .

"you became mine in the first nyt you became love in first syt

Sometimes we simple fall out ..

Aba teka !nsan ako ? .ang ganda naman ng suot k0ng dress ,ah .wait ang gaganda n man ng damit nla ang gagara . S0syal . Nkapaka .sophisticated ang mga tao .

"ay !teka teka nga lang san mu ako dadalhin mr. ? .who are y0u ?

Ngiti lang ang sagot nya sa mga tanong ko . (Infairness ang hunk nya nguniti ah ! ,panalo ang feg )

{sa isip isip ko}

Cnu ka ba huh ? San mu ba talaga ko dadalhin ? ,

(dinala nya ko sa gitna ng ballroom {as in CENTER OF ATTRACTION ang drama ko ah !kaloka na } binitawan nya kamay ko,nang bigla siyang lumuhod at inilahad sakin ang kamay nya natila sayang saya siya sa gnagawa nya .

(" shall we ?" tanong nya skin .

CHORUS na :

If y0u go i go ,if y0u stay i stay ,

If you cry i try to put a smyl in y0ur face .

Yes ! What i mean is why not . Ah sure .

{ as in ,subrang gusto ko nang tumili .anu ba tung nraramdaman ko nababaliw na ata ako . Oh sadyang praning lang ? Hehe ( weirD tlaga netu .)

he gentle touch my hand .. at sabay hawak din sa bwang ko .

(kilig to da b0ne ang ate mu ah .ang sarap nyang titigan .

Talo pa mga romantic m0vies ah )ganto pla feelings pagsasayaw kasama ung .....

~>

Bessssss .. Hay naku ! .

[ PAUSE ]

( pakilala po muna ang bida ) xD

- ako lang naman po si lorraine kaye Arañas ,4th year stUdent of DRANHS in manila . Hindi man gaanu kaganda peru pretty ok na .(hehe) tamang talino lng kahit papanu . mayaman na din kasi my company ang mommy ko . Un .

- yan ho ang bestfriend for life kong si Leageia belLe .kilala sa buoNg campus ng Daniel R. Aguinaldo nat. High school yan . Npakatalino ,maganda ,fasy0nista at mayaman . naging kaibigan ko sya kc forever bestfy din ang mga mama namin ) .

[back to Reality]

(Ako) may sunog sunog ? San ba may sunog ? .

(Bestfy) bess bess . Calm down oky ? .walang sunog .

(ako) anu ba bess ?lanya ka talaga gnisingmu n aman ako kahit kelan ka tlga .

(bess) kasi bess ng.sasayang ka ng kuryinte ahu .iniwan mung bukas PC mu .

your song : With thoughts of you in my mindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon