20. rescue

1.5K 171 12
                                    

note:《 mượn giai điệu để thăng hoa cảm xúc. 》

...

.

.

.

[ lisa, chaeyoung mất tích rồi! ]

...

như một con sói mắt trắng hùng dũng, bề ngoài là vẻ mãnh liệt khí chất nhưng nội tâm không có nghĩa là không được yếu đuối. con sói nhỏ mang trên mình đầy thương tích, miệng vết cấu lòng ròng máu tuôn. tâm trí càng điên cuồng rượt đuổi vì một chỗ ẩn nấp an toàn. nhưng phải làm sao? khi một niềm hi vọng le lói cũng bị con quỷ của lòng ích kỉ dập tắt. con người cũng như thế, hoảng loạn, tìm kiếm, tuyệt vọng.

sau khi nhận được hung tin từ jisoo, lisa lập tức bỏ qua mọi rắc rối hiện tại, rời khỏi quán café trong nỗi lo lắng của bản thân, nó sợ rằng chaeyoung xảy ra chuyện. chân linh động đạp trên nền xi-măng dưới cái nóng của 30°C, tay áp điện thoại vào tai, rồi chạy.

[ chaeyoung bảo là con bé có hẹn vi jaehyun, sau 20 phút nó sẽ về. nhưng 4 tiếng rồi, chị gọi điện thì máy bận. chúng ta phải làm sao đây lisa? ]

"bây giờ chị tìm ở trường học và công viên, em sẽ đến nhà jaehyun. nếu thấy thì lập tức liên lạc."

[ được, em nh cẩn thận. ]

nhà jung janghyun - jung lão đại là một dinh thự nằm ở phía đông thành phố, nhưng lại ở sâu thẳm trong rừng, có một lối nhỏ băng qua khu rừng dẫn vào dinh thự, không phải người được lão tin tưởng, chắc chắn không tìm được con đường mòn ấy. lần cuối lisa đến là cách đây 3 tuần, từng mảnh kí ức thấm đượm tội ác đen tối, lisa nuối tiếc cho nhân cách của nó, vì những nông cạn và sai lầm mà đánh mất đi bản tính chân thật cơ bản của một con người. thật không đáng...

...

trong căn phòng to lớn ngập tràn bóng tối, chaeyoung bị trói chặt trên chiếc giường loại hoàng gia. lờ mờ mở mắt, nhưng chaeyoung vẫn cảm giác như mi tâm chưa động, tất cả đều là một mảnh đen vô hồn.

'phóc' một tiếng cả không gian bừng sáng. như một hành tinh cỏn con đối diện với mặt trời nóng rực.

"tỉnh rồi?"

"muốn gì đồ khốn nạn!"

"em đừng thế, anh vốn đểu cáng như vậy."

"cái bộ mặt đểu cáng của anh, tôi đã biết từ lâu. phải thật tội nghiệp anh vì chật vật trong cái dạng đần độn ngần ấy thời gian."

"đúng, rất mệt mỏi. nhưng trò chơi này, vẫn chưa hết kịch tính đâu chaeyoung của anh."

"chẳng lẽ, tình cảm cũng là giả?"

không phải là hối tiếc, mà chaeyoung cảm thấy thật khinh bỉ, khinh bỉ vì bản thân 'bị' một loại người như thế theo đuổi.

"là do em không biết trân trọng! em nghĩ có kẻ ngu ngốc nhai lại 'bã singum' của người khác sao?"

"thằng chó chết, mày vô liêm sĩ!"

"chửi hay lắm. anh sẽ cho em thấy liêm sỉ của anh còn hay mất."

jung jaehyun trỗi dậy con quỷ biến thái, khát máu vồ đến nơi sinh linh nhỏ bé đang run rẩy chết khiếp. xé toang chiếc áo màu trắng mà chaeyoung thích nhất, bên trong là nội y ren lụa gợi cảm. jaehyun khô khốc cổ họng, khẽ nuốt ngụm nước bọt. thân thể trước mắt khiến gã phát điên. rồi chẳng bao lâu, khuôn miệng xinh đẹp bên dưới sẽ khẩn cầu tên của gã. ba chữ 'jung jaehyun' sẽ được kêu lên một cách kích tình nhất.

[chaelice] mint mix chocoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ