Minh giới, bỉ ngạn hoa 6

168 12 0
                                    

Sorry mọi người vì một số chương bị thiếu. Mình cũng không rõ lắm nhưng mọi nguồn link mình có đều bị thiếu 1 số chương. Mình có hỏi thì  bạn bảo mình là do đó là chương H nên bị che chắn từ bản gốc bên Trung rồi cơ chứ không phải về đây mới bị che chắn. Mình cũng không biết nữa nên những chương thiếu mình sẽ chú thích trước nhé. Rất xin lỗi mọi người về sự  bất tiện này !! Nếu bạn nào lo về việc thiếu nhiều chương gây ảnh hưởng tới mạch đọc thì đường lo lắng quá. Số lượng chương thiếu rất ít. Vì từ đầu truyện đến giờ chỉ thiếu có 2-3 chương gì đó thôi.

#####################

Thiếu 1 chương.

____________________

"Không cần lại cùng ta nhắc tới nàng."

Họa Thiến Nhi muốn nói lại thôi.

Nàng tưởng nói, nàng chưa nhắc tới người nọ một chữ, chỉ là nói một cái hoa bách hợp, vì sao ngươi liền nói ra như thế nói?

Chỉ là rốt cuộc, vẫn là không có nói ra.

Cuối cùng gật đầu, nói câu

"Tốt, quan nhân."

Đợi cho kia nam tử xoay người đi vào nhà ở thời điểm, răng rắc một tiếng, họa Thiến Nhi trong tay cúc non bị nàng niết dập nát.

Tán toái cánh hoa rơi rụng vào bùn đất.

Họa Thiến Nhi đứng ở tại chỗ, nhìn tán toái đầy đất cúc non cánh hoa.

Không biết suy nghĩ cái gì.

Lúc này, rào chắn ngoại truyện tới thanh âm

"Ngươi hảo."

Họa Thiến Nhi nghe được thanh âm ngẩng đầu lên.

Đi theo, không có vừa mới cảm xúc.

Một bên đỡ thân, một bên đi xem Tô Yên

"Xin hỏi ba vị, nhưng có việc?"

Tô Yên gật đầu

"Có"

Họa Thiến Nhi đi tới, nghi hoặc

"Chuyện gì?"

Tô Yên mở miệng

"Nghĩ đến hỏi một chút, về ba năm trước đây Họa Nhu trầm hồ việc."

Giọng nói lạc, họa Thiến Nhi gật đầu

"Hảo"

Nhìn không ra chút nào khác thường.

Tô Yên ra tiếng

"Nghe nói Họa Nhu ngày thường tác phong phóng đãng, cho dù là thành thân, như cũ không biết thu liễm.

Việc này, chính là thật sự?"

Họa Thiến Nhi nghe, lắc đầu

"Nàng là ta biểu tỷ, chúng ta tiếp xúc càng có rất nhiều ở nàng thành thân phía trước.

Biểu tỷ hỉ tĩnh người thiện lương, nàng thành thân phía trước, sợ là cùng bên nam tử gặp mặt số lần đều dùng một bàn tay có thể số lại đây.

( Quyển 2 ) Hắc hóa nam chủ tổng tưởng kịch bản ta !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ