Finally, mag-mmeet n dn kmeh. May event kasi dito sa bahay ng kaibigan. Thend ko alam, ppunta dn plah siya :O ohh come on!
After a while, nag-vibrate n nman yng phone ko, then nakita ko pangalan nia.
"San ka na? Ppunta ka ba?"
-tanong nia s kn!
"Yap, ppunta ako, Otw na nga, kaso baka matagal pa bago makarating, traffic kasi -__-"
-ako
"D bale! Ingat ka ah :)"
-reply nia,Aba! May concern dn plah tong kateks ko! Unti na lng ang ganyan sa Earth nuh :3 duuuuh?
*after 30mins nakarating dn ako*
Waaaa, nasa labas siya *.* , siya ba tlaga un? Sorry, d ko kc alam mukha nia, pero damang-dama ko na siya un! Mlakas kaya ako makadama -___- HAHAHA! , May ksama dn siyang isang guy, friend ata nya un!
Tuloy-tuloy lng ako s pagllkad hanggang makapasok s bahay ng kaibigan ko, wala akong kibo, ahmp! Deadma lng kumbaga! XD!
*after ng event*
"Hi marie :) eto nga plah si kuya, yng cnasabi ko sau na nanghhingi ng # mo!"
-bungad ni lyn s kn!
" oww, hi :) ikaw plah un! / ahaha, inosente ko tlagang bata .XD, kunyari d ko p siya msyadong killa!
By the way! D pa ba kau uuwe?
- tanong ko s knilang magkapatid!
"Di pa, maaga pa nman!" Sgot ni jericho s kn!
Actually, it's already 8:30 P.M naaaa! Sa bagay dalawa nman silang uuwe eh, samantala ako mag-isa lang! Huhuhu :'( Lels!
"Tara! Kain muna tayo" - ang syaaa ng pagkasabi ni jericho s min!
"A-a-aaah c-cge naggutom na dn ako eh!" - actually, knina pa ko gutom eh -___- kaya gusto ko nang umuwe . Haha! ✌✌✌ .
"Ano gusto nio? Libre ko na kayo" aba mayaman! XD, mahal ako magpabili noh? Pero ciempre joke lng! Mahiya nman daw ako!
"A-a-ahh, si lyn n lng ilibre mo, ok lang ako, meron nman ako dito eh. Ok lang tlaga ako, bbili na lng ako ng sarili ko" / wow! May hiya pa ako .XD, d nman kasi makapl muka ko -_- grabe, this is our first met, tpos magppalibre ako agad?
"D ok lang, bstah libre kita, agree k n lng, naka-order n ko eh!" Saya plah nyang ksama eh ! ^^ haha!
*after a minute*
Auun! Nag-lafang na kmeh! XD, tpos sbay uwe na dn! Pero ciempre nakapag-thankyou muna ako bago mag-bbye! Hahaha!
Habang nasa byahe, nag-vibrate yng phone ko, tpos galing ulet s knya!
"Uyy!thank you s time mo ah :) ingat ka s byahe, loadan na lng ktah mmaya"
-grabe nahhiya na tlaga ako! Nilibre n nya ako ng food tpos pati load,.libre nia dn! Gaan sa feelings!
Whooat! May load dn ako! Haha, tamad kc ako mag-paload minsan -____-,
" thank you sa Food and Load na treat mo :) enewey! Sleep na ko, napagod ksi ako eh, Bye, thanks ulet " sabi ko sa knya :) eh kasi nman eh....... unti n lng tlaga ang mga taong ganun!
BINABASA MO ANG
Si Mr. Twenti-Tu
De TodoMy first story here in Wattpad :) Sorry kung may part na panget at medyo magulo :) Those readers who are Reading my Story, THANK YOU VERY MUCH. Some part of my Story are just my Imagination, but most of the part are real.Hope you Enjoy it :)