Chapter 5: Dare

32 1 0
                                    

Hello guys :) Sorry kung di na po ako nkkapag-update ng Story ko ah :) Busy po kasi sa School eh :)

Pagpasensyahan nio na din kung may panget sa Story . Hahaha, PERS TAYM po kasi ^___^ Salamat sa mga Ssuporta :)

-------------

*Sandra's POV*

Ang sayaaaaa, ni-libre na nman ako ni Bespren :)) yung tipong ako nag-yaya tpos ako ang magppalibre :) hahaha, big time na kasi siya eh :3 nagging killa na siya , in-short "Peymus" pero kahit ganun siya, di pa rin nya ako nkkalimutan!

Enewey, I'm Sandra Joy Legaspi, one of the bespren of Marie Allyson Chu. Nainggit nga ako kay Marie, kasi ang dami na nyang manlligaw, tapos yung Jericho na yung bago nyang kateks-mate -__- ang daming nagppalakad sa kin sa kanya, kaso ayaw nman niya >__< choosy yang bespren ko eh ! Ang taas ng Standard . Hahaha!

*Jericho's POV*

Bakit ganun? Ilang days pa lang kami magkakilala ni Marie , pero iba na yung feelings ko sa kanya, ou , sbhin na nating Magkaibigan na kmeh. Higit pa sa kaibigan yung turing ko sa knya eh *.* sabi nga sa kanta "I felt inlove with my bestfriend" totoo nga ba? Huhuhu, sana hindi naman, sana haggang friends lang talaga , sana hanggang dun lang . Nakooo!

-------------------

Nagteks ako kay Jericho :) isa lang nman siyang Dare, wala lang trip ko lang . Hehehe!

"Uyy, laro tayo ng Dare :) mdali lang siya actually, hhulaan mo lang kung ano ang color ng damit ko ngayon, 3 colors lang pede mong ibigay :) " waaaa, ano kayang mangyyari sa amin. Mananalo kaya ako sa Dare na to? Hohoho, sana naman :/ never pa akong Natalo sa mga Dare nuh? Huhuhu...

"Cge ba, hhulaan ko na ba? :) " shemaaay dis, akala ko ttanggihan niya yng DareGame ko, tsaka mukang gustong gusto pa niya =___= nakooo!

"Game na, hula ka na . Hahaha, 3colors lang ah" waaaa, ano bang trip tong napasukan ko >__< seriously, nabbaliw na ko :3 .

"Ahmmmmp... Blue, White at Violet" bilis nyang mag-reply ahh!

"Schocks, bat mo nahulaan, bat mo alam? Cguro may Cctv sa Bahay nio noh? Kaya mo alam, STALKER ka tlaga :3 " eh kc nman eh, nkkagulat . May tama siya :(( This is my First Time na natalo sa DareGame, ayy este Second Time ko na plah disss -____- ...

"Violet suot mo? Hahha, sbeh ko na nga ba eh. Malamang VIOLET po kaya Favorite Color, remember? Nung nagka-kwentuhan tayo? HAHA! Talooo kaaa :P Ppili na ako ng Parusa ah ^___^ " . ohhh d sya na magaling mang-hulla :3 , Ako na Talo :(( ggrrrr!

"Ou na ou na, pumili ka na ng Dare, Panalo ka na -____- azzur! " haysss, di ako maka move-on na natalo niya ako, Can't Believe thisssss...

"Yung number #9. 30 days/ 1month Relationship , di pede ang aayaw :) Talo ka eh :P kala mo ahh "

Shemaaaaaay! =___= Seriously, sa dinadami ng pinasa kong Dare un pa? Aggrrr! Ano nman pumasok sa utak nun!

Teka bakit parang may nag-ddrum sa Puso ko, waaa, is there something wrong with me? Or , Something wrong with him? Estap Marieee! -__-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Si Mr. Twenti-TuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon