"Ân? Như thế nào bếp lò vẫn là lãnh ?" Lão Tần đọa bước chân đi tới, vốn là cho rằng thịt đã nướng thượng , đến có thể ăn, ai biết bếp lò còn là một lãnh .
"Ngại ngùng, lập tức liền ấm thượng." Cố Ngôn tay chân lanh lẹ sinh bếp lò, thêm thán hỏa.
Lão Tần nhìn quanh một vòng, cảm thấy này chung quanh không khí không đúng, hảo vài người đều đối với bên cạnh vương nhớ lão bản chỉ trỏ, còn đồng tình nhìn Cố Ngôn.
"Đây là xảy ra chuyện gì?"
Cố Ngôn ngẩng đầu phiêu liếc mắt một cái, lại bay nhanh động tác đứng lên: "Không có việc gì, chính là tới thời điểm quầy hàng bị chiếm, nói một phen đạo lý sau lại muốn trở lại, chậm trễ khai quán."
"U, đây cũng không phải là Cố lão bản nói đơn giản như vậy a, ngươi này quầy hàng chỗ nào là giảng đạo lý giảng trở về ." Một cái quán chủ nhiệt tâm cấp lão Tần phổ cập khoa học trước phát sinh sự, "Ta đã nói với ngươi..."
Cái này nhiệt tâm quán chủ trước kia liền thích nghe nói thư, nghe được nhiều cũng học cái mười phần thập, nói lên sự đến đầy nhịp điệu, khoa tay múa chân, còn cấp người lưu túc hồi hộp đường sống. Nhất kiện sự tình đơn giản, thật sự bị hắn nói được thoải mái phập phồng, khúc chiết ly kỳ.
"Sở hữu sự chính là như vậy, ta đã nói với ngươi, ngươi là không thấy được Cố lão bản đệ đệ cái kia khí lực a, quả thực một quyền có thể đánh chết ngưu." Quán chủ khoa trương thuyết pháp, trong mắt tràn đầy đối Cố Từ tán thưởng.
Cố Ngôn dùng tay cong cong Cố Từ cằm: "Nhìn, có người khen ngươi đâu, nói ngươi một quyền đánh chết ngưu."
Cố Từ chính ăn bánh bao, không kiên nhẫn mở ra tay hắn: "Tránh ra, ta đang bề bộn đâu." Hai bên lỗ tai đã nhiễm thượng ửng đỏ.
Cố Ngôn nhẹ nhàng cười cười, không lại đi nháo hắn.
Lão thanh nghe xong nhiệt tâm quán chủ nói sau, quay đầu đối với đối với Cố Ngôn nói: "Ngươi làm thực hảo, người như thế liền muốn một bước cũng không nhường, chính là ngươi cuối cùng vẫn là rất mềm mại , hẳn là lúc ấy liền cho hắn cái ngoan , nhượng hắn từ nay về sau sợ ngươi tài năng nhất lao vĩnh dật."
Cố Ngôn chẳng hề để ý đối lão Tần cười cười: "Không có việc gì, hắn bắt nạt kẻ yếu, ta có quan thư nơi tay, đạo lý cũng tại ta đây biên, hắn làm ầm ĩ không cái gì. Huống hồ, nếu là hắn nhớ ăn không nhớ đánh, ta mang theo hắn đi huyện nha, tìm quan lão gia phân xử, dù sao này ngũ lượng bạc quan thư cũng không phải là bạch làm ."
Lão Tần bị tiểu tử này lời nói chọc cười , nhịn không được nhắc nhở đạo: "Ngươi đương có quan thư có thể vô tư ?"
"Kia khẳng định không phải." Cố Ngôn không ngu, không biết cảm thấy bằng vào nhất trương chỉ là có thể đem sở hữu phiền toái che ở ngoài cửa, "Quan thư chính là một cái ưu thế, ta sở dựa vào chính là Huyện lão gia uy danh, tiền nhiệm bảy năm, thanh liêm công chính, cần cần cù cù, đây là toàn bộ khách đến trấn cùng quanh thân thôn cũng biết sự tình, có mấy người không tán thưởng huyền luôn là nghe thiên đại lão gia . Nói vậy, liền tính ta cùng với kia Vương lão bản khởi xấu xa, chỉ cần Huyện lão gia tra minh chân tướng, nhất định là đứng ở ta đây một bên , chỗ nào sẽ nhượng cái loại này hỗn đản chiếm tiện nghi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ đại bảo tàng nam hài [ chủng điền ]
General FictionMột câu văn án: tiểu thụ mang theo đệ đệ cùng tiểu công tại cổ đại tầm bảo làm giàu làm mỹ thực hằng ngày. Phòng trộm đã mở, phòng trộm tỉ lệ 70%, thời gian 72 giờ, hoan nghênh đại gia duy trì chính bản ~ Vừa tỉnh dậy, Cố Ngôn đột nhiên phát hiện...